Các cụ mợ có ai trót dùng số đẹp của mạng Gmobile này mà nay điêu đứng về sóng không ạ.
Em thấy mạng này rất "khôn":
1/ Hầu như hết các tỉnh thành (kể cả địa bàn trung tâm) thì mạng này dạo này cắt hết sóng
2/ Xong rồi muốn liên hệ thì phải tiếp sóng Vinaphone
3/ Tiếp sóng Vinaphone thì gọi cũng mất tiền, mà nhận cuộc gọi đến cũng ... mất tiền :o
Quá khôn. Do không đầu tư hạ tầng, cắt giảm trạm sóng, thì đáng ra ông phải bù tiền cho người dùng, giờ ông vừa được cắt giảm chi phí (dỡ bỏ cột sóng), xong lại đòi người dùng nhận cuộc gọi cũng phải cúng tiền. Khôn thế thì nhất VN!
Nói chung hầu như giờ chỉ còn hi hữu những trường hợp trót dùng số đẹp, lưu trên các card visit kinh doanh khách hàng mới phải bám trụ leo lắt theo cái mạng này. Còn không thì đã bỏ của chạy lấy người rồi đúng không CCCM.
Mà chưa thấy BTTTT vào cuộc trong vụ này nhỉ. Gmobile không cho chuyển nhà mạng CCCM ơi
Em thấy mạng này rất "khôn":
1/ Hầu như hết các tỉnh thành (kể cả địa bàn trung tâm) thì mạng này dạo này cắt hết sóng
2/ Xong rồi muốn liên hệ thì phải tiếp sóng Vinaphone
3/ Tiếp sóng Vinaphone thì gọi cũng mất tiền, mà nhận cuộc gọi đến cũng ... mất tiền :o
Quá khôn. Do không đầu tư hạ tầng, cắt giảm trạm sóng, thì đáng ra ông phải bù tiền cho người dùng, giờ ông vừa được cắt giảm chi phí (dỡ bỏ cột sóng), xong lại đòi người dùng nhận cuộc gọi cũng phải cúng tiền. Khôn thế thì nhất VN!
Nói chung hầu như giờ chỉ còn hi hữu những trường hợp trót dùng số đẹp, lưu trên các card visit kinh doanh khách hàng mới phải bám trụ leo lắt theo cái mạng này. Còn không thì đã bỏ của chạy lấy người rồi đúng không CCCM.
Mà chưa thấy BTTTT vào cuộc trong vụ này nhỉ. Gmobile không cho chuyển nhà mạng CCCM ơi
____
https://dantri.com.vn/suc-manh-so/mang-gmobile-bo-roi-nguoi-dung-mat-song-lien-tuc-20191015083640023.htm
Mạng Gmobile "bỏ rơi" người dùng, mất sóng liên tục
Không chỉ mất sóng khi đi tỉnh như trước đây mà ngay tại TPHCM, nhiều người dùng mạng Gmobile đã khó khăn hơn trong việc bắt sóng để giữ liên lạc với bạn bè.
Nản rồi bỏ!
Anh P.T ngụ quận Thủ Đức, TPHCM bức xúc về tình trạng SIM mạng Gmobile của mình đã không thể sử dụng được trong hơn 1 tuần qua tại khu vực gần nhà anh. Trước đó, dù có chập chờn nhưng theo anh này, SIM vẫn có sóng ngay ở khu vực anh làm việc và nhà ở nhưng giờ thì không thể sử dụng.
Nhấn để phóng to ảnh
"Vì tôi đã lỡ mua số đẹp và sử dụng hơn 4-5 năm nay nên bỏ rất tiếc và mất tiền oan", anh T nói. Anh cũng cho biết đã gọi lên tổng đài nhà mạng này để hỏi về tình trạng trên và tổng đài viên vẫn tiếp tục giải thích như những lần anh gọi lên: "Trạm phát sóng ở khu vực anh đang sử dụng hiện đang bảo trì".
Anh N.D, ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM cũng chung tình trạng và tỏ ra bức xúc vì tài khoản đang còn rất nhiều tiền nhưng không thể sử dụng. "SIM tôi dùng rất lâu rồi và để làm việc với đối tác, bạn bè. Giờ không dùng được ảnh hưởng đến công việc và nhà mạng cứ nói chung chung là bảo trì, rất khó chịu".
Anh N.D cũng cho rằng, cách nhà mạng trả lời khách hàng và hành động hoàn toàn trái ngược. "Không lẽ bảo trì mà cả mấy tháng nay. Có lẽ họ muốn người dùng tự nản rồi bỏ SIM, tránh trách nhiệm", anh N.D đặt nghi vấn.
Theo khảo sát nhanh trên mạng xã hội và các diễn đàn công nghệ, nhiều người dùng mạng Gmobile cho biết, SIM nhà mạng này đã chập chờn từ rất lâu. Người dùng không thể sử dụng khi đi ra ngoài tỉnh và một số khu vực trong thành phố cũng không có kết nối mạng. Nhiều người dùng buộc phải đăng ký dịch vụ chuyển vùng phủ sóng, từ Gmobile sang Vinaphone để sử dụng. Dịch vụ này tính phí cả 2 đầu, cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, tức nghe máy cũng tốn tiền. Tuy nhiên, đến nay dịch vụ này cũng đã ngừng mà nhà mạng không thông báo, người dùng không thể chuyển dịch vụ sang nhà mạng VinaPhone.
Website và Facebook chỉ đấu giá SIM
Tìm hiểu trên website của Gmobile, hầu như các thông tin mà nhà mạng này đăng tải đều từ những năm 2018 và mới nhất chỉ có thông tin ra mắt hội đồng quản trị mới từ hồi tháng 5 năm nay. Các thông tin khuyến mại của nhà mạng này hầu như "mất tích" trên website công ty.
Tiếp tục truy cập vào Facebook chính thức của Gmobile, các nội dung được chia sẻ gần đây nhất vào tháng 8 năm nay. Đáng chú ý các nội dung mà nhà mạng này chia sẻ đều là việc đấu giá SIM số đẹp thay vì quảng bá về khuyến mại cũng như chăm sóc khách hàng.
Phản ánh của người dùng trên Facebook của Gmobile
Tại mỗi bài viết được chia sẻ, rất nhiều người dùng phản ánh tình trạng mất sóng nhưng không có bất cứ hồi đáp nào từ quản trị viên Facebook chính thức của Gmobile. Nhiều người còn bức xúc cho biết, không có sóng thì đi đấu giá SIM để làm gì?.
Một số người dùng khi được hỏi về các chương trình khuyến mại gần đây được nhận từ nhà mạng này đều cho biết, hầu như không có và may ra là có được một vài lần hồi tháng 8 năm nay. Nhiều người cho rằng, có lẽ Gmobile đã không còn duy trì mảng kinh doanh tại Việt Nam và có thể biến mất bất cứ lúc nào.
Hiện tại, nhiều phản ánh đề nghị nhà mạng đưa ra lời giải thích cho việc mất sóng liên tục và có những phương án để người dùng có thể kết nối mạng, đảm bảo liên hệ công việc.
Mạng Gmobile "bỏ rơi" người dùng, mất sóng liên tục
Không chỉ mất sóng khi đi tỉnh như trước đây mà ngay tại TPHCM, nhiều người dùng mạng Gmobile đã khó khăn hơn trong việc bắt sóng để giữ liên lạc với bạn bè.
Nản rồi bỏ!
Anh P.T ngụ quận Thủ Đức, TPHCM bức xúc về tình trạng SIM mạng Gmobile của mình đã không thể sử dụng được trong hơn 1 tuần qua tại khu vực gần nhà anh. Trước đó, dù có chập chờn nhưng theo anh này, SIM vẫn có sóng ngay ở khu vực anh làm việc và nhà ở nhưng giờ thì không thể sử dụng.
Nhấn để phóng to ảnh
"Vì tôi đã lỡ mua số đẹp và sử dụng hơn 4-5 năm nay nên bỏ rất tiếc và mất tiền oan", anh T nói. Anh cũng cho biết đã gọi lên tổng đài nhà mạng này để hỏi về tình trạng trên và tổng đài viên vẫn tiếp tục giải thích như những lần anh gọi lên: "Trạm phát sóng ở khu vực anh đang sử dụng hiện đang bảo trì".
Anh N.D, ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM cũng chung tình trạng và tỏ ra bức xúc vì tài khoản đang còn rất nhiều tiền nhưng không thể sử dụng. "SIM tôi dùng rất lâu rồi và để làm việc với đối tác, bạn bè. Giờ không dùng được ảnh hưởng đến công việc và nhà mạng cứ nói chung chung là bảo trì, rất khó chịu".
Anh N.D cũng cho rằng, cách nhà mạng trả lời khách hàng và hành động hoàn toàn trái ngược. "Không lẽ bảo trì mà cả mấy tháng nay. Có lẽ họ muốn người dùng tự nản rồi bỏ SIM, tránh trách nhiệm", anh N.D đặt nghi vấn.
Theo khảo sát nhanh trên mạng xã hội và các diễn đàn công nghệ, nhiều người dùng mạng Gmobile cho biết, SIM nhà mạng này đã chập chờn từ rất lâu. Người dùng không thể sử dụng khi đi ra ngoài tỉnh và một số khu vực trong thành phố cũng không có kết nối mạng. Nhiều người dùng buộc phải đăng ký dịch vụ chuyển vùng phủ sóng, từ Gmobile sang Vinaphone để sử dụng. Dịch vụ này tính phí cả 2 đầu, cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, tức nghe máy cũng tốn tiền. Tuy nhiên, đến nay dịch vụ này cũng đã ngừng mà nhà mạng không thông báo, người dùng không thể chuyển dịch vụ sang nhà mạng VinaPhone.
Website và Facebook chỉ đấu giá SIM
Tìm hiểu trên website của Gmobile, hầu như các thông tin mà nhà mạng này đăng tải đều từ những năm 2018 và mới nhất chỉ có thông tin ra mắt hội đồng quản trị mới từ hồi tháng 5 năm nay. Các thông tin khuyến mại của nhà mạng này hầu như "mất tích" trên website công ty.
Tiếp tục truy cập vào Facebook chính thức của Gmobile, các nội dung được chia sẻ gần đây nhất vào tháng 8 năm nay. Đáng chú ý các nội dung mà nhà mạng này chia sẻ đều là việc đấu giá SIM số đẹp thay vì quảng bá về khuyến mại cũng như chăm sóc khách hàng.
Phản ánh của người dùng trên Facebook của Gmobile
Tại mỗi bài viết được chia sẻ, rất nhiều người dùng phản ánh tình trạng mất sóng nhưng không có bất cứ hồi đáp nào từ quản trị viên Facebook chính thức của Gmobile. Nhiều người còn bức xúc cho biết, không có sóng thì đi đấu giá SIM để làm gì?.
Một số người dùng khi được hỏi về các chương trình khuyến mại gần đây được nhận từ nhà mạng này đều cho biết, hầu như không có và may ra là có được một vài lần hồi tháng 8 năm nay. Nhiều người cho rằng, có lẽ Gmobile đã không còn duy trì mảng kinh doanh tại Việt Nam và có thể biến mất bất cứ lúc nào.
Hiện tại, nhiều phản ánh đề nghị nhà mạng đưa ra lời giải thích cho việc mất sóng liên tục và có những phương án để người dùng có thể kết nối mạng, đảm bảo liên hệ công việc.