Ơ, mấy lần em gửi nó đều phản hồi ngay mà. Em còn được em này hướng dẫn tận tình cơ. Dưng mà có khi hôm nay là T7 cụ à.
Em này:
Vu Thi Ngoc Lan - Technical support staff
Bach Khoa Internetwork Security Center (BKIS)
Hanoi University of Technology (Vietnam)
Trung tam an ninh mang
Dai hoc Bach Khoa Ha Noi
Office: 5th Floor, Hitech Building - 1A Dai Co Viet, Hanoi
Tel: 1900 56 12 96
Nguyên văn cái thư của BKAV gửi em như sau:
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Trợ Giúp
(Phiên bản dành riêng cho khách hàng BkavPro)
I. Thao tác kiểm tra máy tính và gửi về trung tâm hỗ trợ khách hàng BkavPro.
1. Chạy chương trình quét Virus BKAV lên, Click chuột vào nút “Trợ giúp”
2.Cửa sổ “Trợ giúp” xuất hiện chọn tiếp “Kiểm tra”
3.Tiếp theo có một cửa sổ hiện ra, bạn chọn “OK”
4. Bạn điền các thông tin về hiện tượng trên máy, số điện thoại, email ( nếu thiếu hoặc không trùng với số điện thoại, email bạn đang dùng ). Sau khi điền xong thông tin, bạn kick chuột vào nút “Gửi”
Tiếp đến click vào “OK” là hoàn tất quá trình gửi file về Bkav kiểm tra.
II. Thao tác diệt và gửi mẫu virus về trung tâm hỗ trợ khách hàng BkavPro:
Sau khi nhận đựoc file Kiemtra2009.bkc trên máy bạn gửi về, Chúng tôi sẽ phân tích và gửi lại bạn file “Xuly.dat”. Bkav sẽ tự động update và đưa ra cho bạn thông báo đã có phương án xử lý bạn có muốn tải về hay không? Bạn hãy tiến hành tải file xử lý về để Bkav tự động xử lý các hiện tượng nghi ngờ trên máy tính cho bạn.
1. Sau khi xử lý xong bạn vui lòng khởi động lại máy tính.
2. Khi có phiên bản mới, BkavPro sẽ tự động cập nhật và thông báo cho bạn, Bạn hãy sử dụng phiên bản mới nhất để quét sạch virus trên máy tính.
Chú ý :
- Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại 1900 56 12 96 hoặc (số điện thoại dành riêng cho khách hàng BkavPro) để nhận được giải đáp kịp thời nhất từ Bkav.