Chiều này e đi xe về chỗ đậu bình thường. Tối lấy xe dẫn bé con ra cv chơi. Vừa nổ máy khi hết tiếng máy nổ to (nhanh hơn mọi lần) tầm 20 - 25 giây. E cài số lùi để đánh xe ra. Sau đó chuyển về số tiến để chạy thì xe vẫn lùi e ms đạp phanh chân xe đứng lại nhả phanh xe lại lùi lúc này cần số vẫn ở D. Thấy lạ quá e đạp hết phanh. Về P và kéo phanh tay xog tắt máy. Ko biết có phải do hoảng (vì đằng sau là bờ mương) ko lên e thao tác hơi nhanh hơn bt. Ngồi 1 lúc e bật máy lên. Kéo phanh tay thì lúc này phanh chân cứng đơ ko hiểu sao lúc này e lại cài số tiến. Nhìn dõ cần số ở D nhưng nó lại lùi, gần lùi xuống mương thì e kéo phanh tay kịp. Ko kéo phanh tay kịp 2 bố con lùi xuống mương rồi.
E tắt máy về P xuống xe đi 1 vòng xog cho bé con xuống xe. Một mình lại lên xe bật máy kiểm tra phanh chân lại ok. Lúc này e hạ phanh tay. Vào số tiến lại đi bt. Chạy một vòng thử tiến lùi các kiểu ko sao hết.
Nhưng lo sợ trường hợp tương tự sẽ xảy ra thì rất nguy hiểm. E lên hỏi các cụ đã gặp trường hợp như vậy chưa? Cách khắc phục ntn, vào gara thì bảo họ check cái gì? Vì e thao tác lại mấy la
E tắt máy về P xuống xe đi 1 vòng xog cho bé con xuống xe. Một mình lại lên xe bật máy kiểm tra phanh chân lại ok. Lúc này e hạ phanh tay. Vào số tiến lại đi bt. Chạy một vòng thử tiến lùi các kiểu ko sao hết.
Nhưng lo sợ trường hợp tương tự sẽ xảy ra thì rất nguy hiểm. E lên hỏi các cụ đã gặp trường hợp như vậy chưa? Cách khắc phục ntn, vào gara thì bảo họ check cái gì? Vì e thao tác lại mấy la