- Biển số
- OF-121778
- Ngày cấp bằng
- 24/11/11
- Số km
- 266
- Động cơ
- 384,250 Mã lực
Em chạy M3 khoái nhất là vào M, về số để vượt. Cảm giác rất phấn khích. Không biết sử dụng thường xuyên có hại máy và hộp số không các bác nhỉ
Không chắc cụ đã biết chưa nhưng khi cụ để D mà cụ đạp gần hết ga thì hộp số cũng tự động chuyển xuống 1 số dưới để vượt cho bốcEm chạy M3 khoái nhất là vào M, về số để vượt. Cảm giác rất phấn khích. Không biết sử dụng thường xuyên có hại máy và hộp số không các bác nhỉ
Em cũng biết cái này, ép ga là nó tự về 1 số xong nó vọtKhông chắc cụ đã biết chưa nhưng khi cụ để D mà cụ đạp gần hết ga thì hộp số cũng tự động chuyển xuống 1 số dưới để vượt cho bốc
Cũng tùy cách đi/thao tác nhưng em thấy là như thế nhanh hơn chuyện gạt sang M và giảm 1 số
E khoái nhất vụ này đi đèo dốc cụ àEm chạy M3 khoái nhất là vào M, về số để vượt. Cảm giác rất phấn khích. Không biết sử dụng thường xuyên có hại máy và hộp số không các bác nhỉ
bác nói chuẩn ạ. Em thấy ko về M mà cứ để D đạp lút ga thấy sót xe lắm. Xăng tốn nhiều mà độ vọt chậm hơn. Em chuyển sang M chỉ cần ga nhẹ thêm là đã vọt đi rồi ạ.Đạp thốc ga thì nó tự về số, nhưng khi đủ tốc độ thì nó tự chuyển số, còn chuyển sang chạy M thì độ vọt nhanh hơn và quãng đường dài hơn
OK em đồng tình ý kiến của Kụ, và em cũng thường xuyên đi như này môi khi cân vượt hoặc cân tăng tốc đốt ngộtĐạp thốc ga thì nó tự về số, nhưng khi đủ tốc độ thì nó tự chuyển số, còn chuyển sang chạy M thì độ vọt nhanh hơn và quãng đường dài hơn