em thì e nghĩ rằng CKD hay CBU, nếu như
cùng được được lắp ráp theo cùng một spec bằng những linh kiện giống nhau (cho dù dây chuyền có khác nhau về mức độ tự động hoá) thì
chất lượng phải tương đương nhau => vì đó là điều cơ bản của một car maker. ko có chuyện cùng một chiếc xe làm ở hai nước khác nhau mà chất lượng khác nhau cả.
khác chăng đó là:
- chính sách chất lượng tuỳ theo nhu cầu của mỗi khu vực/mỗi thị trường
- theo yêu cầu của đối tác tại địa phương (trong trường hợp này thì là anh Hải với bài toán kinh tế)
- mức độ được update sử lý lỗi nhanh hay chậm (ví dụ như ở Nhật phát hiện lỗi nhưng vài tháng sau mới được triển khai sang các địa bàn khác chẳng hạn)
chốt lại một câu là thị trường bé thì mình chịu thiệt thòi, xem cái thị trường to uỳnh như Tung Của xem thằng car maker nào dám xem thường ko....