- Biển số
- OF-52103
- Ngày cấp bằng
- 4/12/09
- Số km
- 332
- Động cơ
- 456,800 Mã lực
Kính các cụ, cũng là để chia sẻ quan điểm, về M3 2019 dự sẽ ra mắt, em có đôi lời nhận xét mang tính cá nhân như sau:
Một chiếc xe đc nâng cấp mới, dù đẹp- xấu thì luôn đc chấp nhận do ko có lựa chọn nào khác. Tuy nhiên có một số điểm nổi bật ở Mazda 3 2019 e thấy mất đi cá tính.
Thân vỏ: từ thời thân vỏ phẳng như Matiz, morning, Lanos ... các hãng đã thay đổi sang thân vỏ vuông, sắc cạnh ( như Lexus RX). Mazda đã tạo đột phá khi thiết kế Kodo đầy ma mị, nhưng rồi sau khi thay đổi thì thân vỏ lại quay trở lại các mặt phẳng. Nhìn kỹ em đang thấy nó lai tạp quá, nhìn như xe Hàn vậy.
Đèn pha cơ bản vẫn vậy nhưng đèn hậu thì lại nhỏ đi và tròn trong khi xu hướng đèn led, thanh dẹt cá tính thì phong cách thời trang zom - zom năm 90 của Mazda lại trở về. Hiện bản FL e thấy đèn khá hợp lý, trẻ và sang trọng rồi.
Nội thất: giản dị và đơn giản quá, trông trẻ và nhìn taplo gần giống Toy!
Hệ điều hành: phần mềm Mazda Connect, ko có j thay đổi, chắc đợi lên FL 2021.
Mặc dù xe chưa về, giá trong vòng bí mật và động cơ có phù hợp với thị truờng VN hay ko nhưng cũng vui vì sắp ra một hình ảnh mới của dòng xe đang được yêu thích nhất nhì trong phân khúc tại Việt Nam.
Các cụ thấy sao về những thay đổi của M3 2019.
Một chiếc xe đc nâng cấp mới, dù đẹp- xấu thì luôn đc chấp nhận do ko có lựa chọn nào khác. Tuy nhiên có một số điểm nổi bật ở Mazda 3 2019 e thấy mất đi cá tính.
Thân vỏ: từ thời thân vỏ phẳng như Matiz, morning, Lanos ... các hãng đã thay đổi sang thân vỏ vuông, sắc cạnh ( như Lexus RX). Mazda đã tạo đột phá khi thiết kế Kodo đầy ma mị, nhưng rồi sau khi thay đổi thì thân vỏ lại quay trở lại các mặt phẳng. Nhìn kỹ em đang thấy nó lai tạp quá, nhìn như xe Hàn vậy.
Đèn pha cơ bản vẫn vậy nhưng đèn hậu thì lại nhỏ đi và tròn trong khi xu hướng đèn led, thanh dẹt cá tính thì phong cách thời trang zom - zom năm 90 của Mazda lại trở về. Hiện bản FL e thấy đèn khá hợp lý, trẻ và sang trọng rồi.
Nội thất: giản dị và đơn giản quá, trông trẻ và nhìn taplo gần giống Toy!
Hệ điều hành: phần mềm Mazda Connect, ko có j thay đổi, chắc đợi lên FL 2021.
Mặc dù xe chưa về, giá trong vòng bí mật và động cơ có phù hợp với thị truờng VN hay ko nhưng cũng vui vì sắp ra một hình ảnh mới của dòng xe đang được yêu thích nhất nhì trong phân khúc tại Việt Nam.
Các cụ thấy sao về những thay đổi của M3 2019.