- Biển số
- OF-32560
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 174
- Động cơ
- 480,173 Mã lực
Tranh luận khen chê thì cũng là quảng cáo không công cho cậu Vượng hết. Theo chủ đề của thớt thì lý do tôi mua xe Vinfast là:
Thứ nhất là tôi cần xe gầm cao đi trong phố, đường tốt là chính. So sánh các xe cùng tầm tiền cân đối cái hay cái dở từng xe trong tầm giá 1,5T lăn bánh như ford everest, fortuner thì lux sa phù hợp với điều kiện sử dụng của tôi hơn. Tôi đã đi thử tất cả các xe này với đủ các điều kiện đường xá thông thường.
Thứ hai về cái hay cái dở của lux sa thì có đủ cả, tôi không thần thánh hóa cái xe nào, cân đối cái hay là gầm chắc, giảm sóc tốt, hệ thống lái, cảm giác lái không có gì gọi là xuất sắc nhưng không phải là quá kém, khắc phục được lỗi trả lái là ok. Cái dở là cái gì cũng không được trau truốt, cẩn thận ở mức như tầm xe everest hay fortuner, không nói đến xe sang hơn. option thì nghèo nàn, nhiều cái có như không vì dùng chập chờn. Cam 360 mờ tịt, méo mó, loa 6% nghe chán, giao diện màn hình, chức năng điều khiển media rất khó chịu, nhiều cái cứ coi như nó không có cho dễ chịu, auto start stops nếu bỏ được hoặc tháo bỏ luôn thì tốt. Nhiều chủ xe đã độ chế, thay phụ kiện có vẻ là phương án tốt. Nếu không quá khó tính về nội thất, tính năng phụ trợ chỉ quan tâm đến vận hành thì xe cũng ổn.
Thứ ba quan trọng nhất với tôi là giá tiền tôi mua là 1455 cho bản full, ghế nâu, mua voucher bớt thêm được 70tr, đóng thuế 6%, lăn bánh chưa đến 1,5T, tôi thấy hợp lý, tiền nào của nấy. Thêm nữa phụ tùng rẻ, gương xe cả cụm không đến 3tr chả lo mất, để đâu cũng được - trừ khi bị lấy cả 4 bánh, là rất sướng, các cụ đi xe xịn mất gương rồi thì biết. Bảo hành 5 năm cũng là điểm cộng, tất nhiên là có thể chày cối cái gì cũng đổ lỗi cho khách hàng ví dụ đánh lái quá mạnh hỏng thước lái, thay dầu bên ngoài hỏng không bảo hành, độ đèn không bảo hành điện...thì chưa biết.
Tổng hợp lại là với giá tiền như vậy tôi chấp nhận các cái dở đã nêu trên để có chiếc xe đầm chắc phần gầm, chi phí sử dụng rẻ, quăng quật, mất phụ kiện thì thì thay thế thuận tiện, xấu nhìn lâu cũng quen.
Thứ nhất là tôi cần xe gầm cao đi trong phố, đường tốt là chính. So sánh các xe cùng tầm tiền cân đối cái hay cái dở từng xe trong tầm giá 1,5T lăn bánh như ford everest, fortuner thì lux sa phù hợp với điều kiện sử dụng của tôi hơn. Tôi đã đi thử tất cả các xe này với đủ các điều kiện đường xá thông thường.
Thứ hai về cái hay cái dở của lux sa thì có đủ cả, tôi không thần thánh hóa cái xe nào, cân đối cái hay là gầm chắc, giảm sóc tốt, hệ thống lái, cảm giác lái không có gì gọi là xuất sắc nhưng không phải là quá kém, khắc phục được lỗi trả lái là ok. Cái dở là cái gì cũng không được trau truốt, cẩn thận ở mức như tầm xe everest hay fortuner, không nói đến xe sang hơn. option thì nghèo nàn, nhiều cái có như không vì dùng chập chờn. Cam 360 mờ tịt, méo mó, loa 6% nghe chán, giao diện màn hình, chức năng điều khiển media rất khó chịu, nhiều cái cứ coi như nó không có cho dễ chịu, auto start stops nếu bỏ được hoặc tháo bỏ luôn thì tốt. Nhiều chủ xe đã độ chế, thay phụ kiện có vẻ là phương án tốt. Nếu không quá khó tính về nội thất, tính năng phụ trợ chỉ quan tâm đến vận hành thì xe cũng ổn.
Thứ ba quan trọng nhất với tôi là giá tiền tôi mua là 1455 cho bản full, ghế nâu, mua voucher bớt thêm được 70tr, đóng thuế 6%, lăn bánh chưa đến 1,5T, tôi thấy hợp lý, tiền nào của nấy. Thêm nữa phụ tùng rẻ, gương xe cả cụm không đến 3tr chả lo mất, để đâu cũng được - trừ khi bị lấy cả 4 bánh, là rất sướng, các cụ đi xe xịn mất gương rồi thì biết. Bảo hành 5 năm cũng là điểm cộng, tất nhiên là có thể chày cối cái gì cũng đổ lỗi cho khách hàng ví dụ đánh lái quá mạnh hỏng thước lái, thay dầu bên ngoài hỏng không bảo hành, độ đèn không bảo hành điện...thì chưa biết.
Tổng hợp lại là với giá tiền như vậy tôi chấp nhận các cái dở đã nêu trên để có chiếc xe đầm chắc phần gầm, chi phí sử dụng rẻ, quăng quật, mất phụ kiện thì thì thay thế thuận tiện, xấu nhìn lâu cũng quen.