- Biển số
- OF-17510
- Ngày cấp bằng
- 17/6/08
- Số km
- 3,923
- Động cơ
- 534,093 Mã lực
Nguyensy: OK cụ. Cụ vào nhóm fb hỏi trực tiếp hãng luôn cho rõ
E join rồi mà chưa được accept bác ahNguyensy: OK cụ. Cụ vào nhóm fb hỏi trực tiếp hãng luôn cho rõ
cảm ơn bác. xe em mới chỉ ướt ra, chưa chảy giọt, vì e ở Hà Tĩnh nên đưa đến các gara thợ lắc đầu bảo ở đây chưa có kinh nghiệm để sửa dong xe này. Nên em đang định cuối tuần phi e nó ra Hà Nội tân trang lại. Bác có thể cho em số dt của hãng để em liên hệ trước được không ạ.Xe cụ chảy nhiều không, chỉ ướt ra, thành giọt hay nhiều hơn? Nhiều khả năng là do phớt cao su thôi. Nếu chỉ chảy ít thì cụ cứ đi, khi nào tiện thì qua thay - cụ liên hệ với hãng trước đặt lịch cho thoải mái.
Ngoài ra, hãng đang có chương trình kiểm tra xe tại HN 127 Ng Văn Cừ từ nay đến thứ 6 (25/3) - có 2 chuyên gia từ Đài Loan sang, nếu cụ rỗi thì qua luôn.
Dạ, ý em hỏi là xe em đang hỏng như vậy đi xa như vậy có sao không. Chứ dòng xe này đi khỏi chê mà. chỉ có sức người có theo được em nó không thôi. hihiHà Tĩnh ăn thua gì cụ. Em đi xuyên Việt. Đi một vòng Lào Thái về HN mà còn chả xi nhê gì nữa là...
Khiếp em mẫu tôi nhìn mà dớt dãi tùm lum... hikCó topic ở forum này về con U7 Turbo Eco Hyper
Nhìn đẹp quá (cả em model nữa)
http://www.coolsun.idv.tw/modules/xhnewbb/viewtopic.php?topic_id=1210&viewmode=flat&order=DESC&start=0
Vậy là phớt dầu trục thôi, không vấn đề gì đâu bác, thay cũng nhanh, nhưng bác nên đặt lịch trước ở hãng để thuận tiện. Nếu bác kịp ra HN trước thứ 7 để chuyên gia Đài Loan kiểm tra toàn xe cho luôn thì càng tốt.Dạ, ý em hỏi là xe em đang hỏng như vậy đi xa như vậy có sao không. Chứ dòng xe này đi khỏi chê mà. chỉ có sức người có theo được em nó không thôi. hihi
Hnao e qua ngóKYLIN GX668 giờ là phân phối ủy quyền của LUXGEN nhé. Lúc nào
rảnh mời bác ghé qua 99 Phạm Hùng ngắm xe nhé
Mấy hôm vừa rồi nhà em có việc nên giờ em mới đọc tin của bácBác có thời gian không, hôm nay (22/3) anh em đang đưa xe kiểm tra ở 127 Ng Văn Cừ, rỗi thì bác qua luôn....
Cụ cho em hỏi dòng Luxgen này ăn uống thế nào, em xem xe cũng thấy kết lắm, nhiểu option hơn hẳn các dòng khác cùng phân khúc.Cụ chạy rồi cho cảm nhận nhé, thanks cụ nhiều....Em hôm thứ hai vừa rồi 21/12 có mang xe đến Luxgen Bình dường để kiểm tra theo thiệp mời tri ân. Có chú sale quen chạy U6 về , em nhảy lên chạy thử hơn chục cây chuối QL13.
Cảm nhận xe nhạy ga hơn so với SUV7 em đang chạy. Tay lái trợ lực điện cũng nhẹ hơn rất nhiều. Chỉ khẽ nhấn ga là xe vọt nhanh.
Chỉ mỗi chân phanh hơi nặng chưa quen .
U6 cung như Luxgen 5 sedan có bộ mutimedia hơn hẳn SUV7 và U 7. Nó có cổng kết nối HDMI chứ không chỉ AV, AUX, USB...
Loa cũng nghe hay hơn !
Các chỗ ngồi cho bên phụ hàng ghế trước và hàng ghế sau cũng thoải mái hơn.
Những dòng cũ từ 2014 trở về trước thì uống cũng khá bác ah!Cụ cho em hỏi dòng Luxgen này ăn uống thế nào, em xem xe cũng thấy kết lắm, nhiểu option hơn hẳn các dòng khác cùng phân khúc.Cụ chạy rồi cho cảm nhận nhé, thanks cụ nhiều....
Hẵng nói vậy chắc phải hơn 10l/100km đường hỗn hợp vì máy 2.2 mà cụ nhỉ hjhj Thanks cụ nhiều....Những dòng cũ từ 2014 trở về trước thì uống cũng khá bác ah!
Thây bảo những dòng sau từ 2015 như U6 ( 6-7 l/100km), U7 Turbo Hyper Eco (8.5-9l/100km) thì cũng ăn uống dè xẻn lắm. Đấy là em nghe hãng nói chứ em không được chạy thường xuyên các loại này nên không rõ.
Cụ khóa 34 à, thế thì cách xa cụ Ksxdcd quá, may ra gần em hơnHẵng nói vậy chắc phải hơn 10l/100km đường hỗn hợp vì máy 2.2 mà cụ nhỉ hjhj Thanks cụ nhiều....
Mà cụ KSXD học khóa bao nhiêu đấy, học ở Giải Phóng hay ở đâu? Tớ cũng học ở Giải Phóng khóa 34 cụ à
Em tốt nghiệp năm 1986 nhưng không phải trong nước bác ah !Hẵng nói vậy chắc phải hơn 10l/100km đường hỗn hợp vì máy 2.2 mà cụ nhỉ hjhj Thanks cụ nhiều....
Mà cụ KSXD học khóa bao nhiêu đấy, học ở Giải Phóng hay ở đâu? Tớ cũng học ở Giải Phóng khóa 34 cụ à
Cụ tốt nghiệp 1986 mà không phải trong nước chắc là cụ đi du học rồi. chắc cụ cũng phải ngoài 50 rồi nhỉ, em cũng 54 year's Old rồi. Bằng KSXD mà mà du học nó là bằng quốc tế rất có giá trị, còn bằng học ở VN thì chỉ sử dụng trong nước thôi hai bằng khác nhau một trời một vực. Chúc mừng cụ nhé chắc cụ vẫn chinh chiến nhỉ. Trở lại với dòng xe Luxgen nếu theo như cụ nói xăng ăn uống vậy thì hãi quá chắc em không giám mơ rồi, không biết thế nào em thấy có người rao bán một em U7 2.2 sx 2013 mà có 720 tr, xe mới đăng ký vào bây h phải hơn tỉ như vậy thì lỗ quá nhỉ. Còn bây h đời 2015 thấy có Turbo eco gì đấy ko biết có tiết kiệm hơn ko.Em tốt nghiệp năm 1986 nhưng không phải trong nước bác ah !
Con L to 7 SUV các bác trong thớt này chạy (trong đó có em) đường trường 10-12l/100km, có bác chạy khéo thì giảm xuống đc 9.4l/100km. Trong thành phố thì tuỳ tắc đường nhiều hay ít sẽ lên đến 15-19l/100km. Hỗn hợp ~13-15l/100km.
Do tâm lý sính mác của dân ta nên xác định mua mới xe này sẽ chịu mất giá ban đầu nhiều bác ạ. Các năm sau thì tỷ lệ giảm ít thôi. Nếu nắm được lai lịch xe thì mua xe lướt là một lựa chọn không tồi. Như chiếc U7 bác nói đến, nếu mọi thứ ổn thì làm gì có xe 7 chỗ nào có giá tốt như thế, tỷ lệ giá trị sử dụng/giá xe của dòng này là cực kỳ cao. Vấn đề là phải quyết - cái này anh em trong hội đều thống nhấtCụ tốt nghiệp 1986 mà không phải trong nước chắc là cụ đi du học rồi. chắc cụ cũng phải ngoài 50 rồi nhỉ, em cũng 54 year's Old rồi. Bằng KSXD mà mà du học nó là bằng quốc tế rất có giá trị, còn bằng học ở VN thì chỉ sử dụng trong nước thôi hai bằng khác nhau một trời một vực. Chúc mừng cụ nhé chắc cụ vẫn chinh chiến nhỉ. Trở lại với dòng xe Luxgen nếu theo như cụ nói xăng ăn uống vậy thì hãi quá chắc em không giám mơ rồi, không biết thế nào em thấy có người rao bán một em U7 2.2 sx 2013 mà có 720 tr, xe mới đăng ký vào bây h phải hơn tỉ như vậy thì lỗ quá nhỉ. Còn bây h đời 2015 thấy có Turbo eco gì đấy ko biết có tiết kiệm hơn ko.
Thanks cụ nhiều nhé.
Bác mới nghe mà đã sợ ngay là quá yêu bóng vía rồi.Trở lại với dòng xe Luxgen nếu theo như cụ nói xăng ăn uống vậy thì hãi quá chắc em không giám mơ rồi.
Vâng cảm ơn cụ đã tư vấn, để em suy nghĩ bao giờ quyết định em se chụp mấy topic để báo cáo các bác nhé hjhj...Bác mới nghe mà đã sợ ngay là quá yêu bóng vía rồi.
Em L to SUV7 này ăn uống thế nào thì anh em ở đây toàn người thật thà nên cũng chia sẻ thật sự chứ không tô hồng bôi đen gì đâu.
So với các em khác cùng phân khúc Sorento, Captiva, Fortuner... máy xăng thì cũng uống tương đương một chín một mười cả. Bác đừng tin các con số quảng cáo của hãng. Lto SUV7 có trọng lượng gần như lớn nhất trong phân khúc này ( ~ 2 tấn) với các tính năng an toàn cao hơn hẳn.
Trong OF và OS, bác cứ lượng các topics về test xe thử mức tiêu thụ xăng hoặc các đanh giá của các anh em đã dùng lâu dài thì thây nó không khác biệt đáng kể đâu.