- Biển số
- OF-192662
- Ngày cấp bằng
- 5/5/13
- Số km
- 4,391
- Động cơ
- 332,291 Mã lực
Cụ cứ lên 2 e đi thử chán rồi tự tính ra được,
Bác lấy SA thì lấy bản 2021 luôn đi ạ. Giá voucher 200 mua xe đang thấp, tính ra lăn bánh còn có 1485. K việc gì phải lấy 2019 bác ạ.Kính các cụ mợ!
Em đang có ý định đổi xe và đang nhắm Lux SA bản full-sản xuất 2019 và Sorento 2021 nhưng khó nghĩ quá nên thử tham khảo ý kiến của các cụ mợ ạ!
-Về nhu cầu: em thường xuyên sử dụng, 1 năm chạy khoảng 2-3 vạn, ngày chạy trung bình 60km trên cao tốc, tối rảnh là lượn cf, một năm làm vài chuyến phượt phọt, và du lịch cùng gia đình nên e cần xe to, chở đc 7 người lớn nhỏ. ( Em là chân thích sở lượn )
-Giờ là phần đánh giá và cảm nhận của em về 2 xe trên:
1.Vinfast Lux SA bản full-xe sản xuất 2019 (Giá em có thể mua khi trừ mọi ưu đãi - lăn bánh 1 tỷ 390 triệu)
ƯU ĐIỂM
-Thật lòng là em rất thích Lux SA vì cái ngoại hình, trông nó hầm hố, cao to đẹp giai, đàn anh hơn hẳn Sorento.
-Về vận hành: em đã chạy thử 2 lần trên cao tốc,cảm giác lái tốt, xe chạy thật sự đầm chắc, rất êm ái, cách âm tuyệt vời trong tầm tiền xe 2 tỉ trở xuống em từng được lái
-Chính sách hậu mãi tốt, giá phụ tùng, dịch vụ rẻ bất ngờ.
NHƯỢC ĐIỂM:
Đây là điều làm em đau đầu nhất :v
-Nội thất ko tương xứng ngoại thất: nhưng thế quái nào giờ e nhìn lại thấy nó đơn giản, vừa mắt
-Em đã nằm vùng trong nhiều hội nhóm xe Vin và có thể tổng kết ra một danh sách dài những lỗi to nhỏ, hay những điểm sử dụng gây khó khịu của xe Lux như: đột ngột vào thời điểm xấu trời xe tự nhiên bị treo, đếch nổ hay tắt được, hên thì ra ngoài xe, kệ nó, 10-30’ sau lại bình thường, xui thì gọi cứu hộ. Xui xẻo nữa thì chìa khoá đang trong xe, chủ ở ngoài xe cũng lock cứng luôn. Vô lăng nhiều xe có hiện tượng rung lắc ở tốc cao, màn hình mờ nhạt, tậm tịt, điều hoà ẩm ương, gạt mưa lộc cộc, lốp của bản full quá mỏng manh, vễ bị chém thủng ( cái này dễ hiểu do vành to lốp mỏng).
=>Những nhược điểm lớn của xe này chủ yếu do hệ điều hành còn non trẻ của xe gây ra, e nghĩ vậy! Tất nhiên ko phải xe nào cũng bị lỗi nhưng nói chung em thấy ít chủ xe nào ko bị dính 1 số lỗi đó.
Trong trường hợp di chuyển tương đối nhiều như em thì nếu nó dở chứng thường xuyên đúng là mệt mỏi!
2.Kia Sorento 2021: bản máy dầu cao cấp nhất - lăn bánh khoảng 1 tỉ 420 triệu.
Nếu ko có sự xuất hiện của em này thì chắc em cũng ko cần phải cân lên đặt xuống nhiều
ƯU ĐIỂM:
-Ối giồi ơi miên man là ốp sần, có thể nói là chả thiếu quái j so với những xe tầm tiền mà có nhiều thứ phải xe 3-4 tỉ trở lên mới có được. Điểm này là thứ em cho là thế mạnh nhất của Sò 2021
-Ngoại hình theo thẩm mĩ cá nhân của em thì tuy ko đẹp giai như LUX Sa nhưng cũng ưa nhìn, men lỳ
-Chi phí nhiên liệu trên 1km em đoán rất rẻ và kinh tế: em từng lái San Sắt 2019 bản full, máy dầu và ngạc nhiên về sự tiết kiệm của em nó, chắc chỉ khoảng 6-7l dầu/100km theo loại đường em hay đi. Tính ra chắc khoảng 600-700d/1km, Sò chắc cũng ngang ngửa thế. Còn Lux bản full vì xác nặng, dẫn động AWD nên theo các cụ đã sử dụng thì phải 11-13l xăng đường hỗn hợp. Chi phí trên 1km khoảng 2000-2500d/km. Nhưng chi phí xăng dầu thì em cũng ko quan tâm lắm vì e ở chung cư của Vin, nếu mua Lux thì lại được miễn phí gửi xe hàng tháng (đang thấy bảo là chưa có thời hạn, cứ gửi tẹt) nên có thể coi như bù cho tiền xăng tốn hơn dầu.
NHƯỢC ĐIỂM
-Xe này chưa được chạy thử và đến tay khách hàng nên cũng chả biết có nhược điểm gì. Nói chung là đc các kênh rì viu và khách hàng đánh giá tốt.
-Chỉ có điều là em ko khoái máy dầu lắm, đứng bên ngoài nó bị ồn và có mùi, e vẫn thích chạy xe xăng hơn.
=> Các cụ mợ có ai cũng lăn tăn như em ko, chia sẻ với em nhé!
Mong các cụ comt khách quan, ko dìm hàng, miệt thị xe hay hãng xe nào ợ!
Chân thành cảm ơn các cụ mợ!
Em đang lướt em Sorento bản dầu cao nhất, không có gì để chê cả. Chi phí vận hành như xe máy, đồ chơi và tiện nghi đầy ngườiKính các cụ mợ!
Em đang có ý định đổi xe và đang nhắm Lux SA bản full-sản xuất 2019 và Sorento 2021 nhưng khó nghĩ quá nên thử tham khảo ý kiến của các cụ mợ ạ!
-Về nhu cầu: em thường xuyên sử dụng, 1 năm chạy khoảng 2-3 vạn, ngày chạy trung bình 60km trên cao tốc, tối rảnh là lượn cf, một năm làm vài chuyến phượt phọt, và du lịch cùng gia đình nên e cần xe to, chở đc 7 người lớn nhỏ. ( Em là chân thích sở lượn )
-Giờ là phần đánh giá và cảm nhận của em về 2 xe trên:
1.Vinfast Lux SA bản full-xe sản xuất 2019 (Giá em có thể mua khi trừ mọi ưu đãi - lăn bánh 1 tỷ 390 triệu)
ƯU ĐIỂM
-Thật lòng là em rất thích Lux SA vì cái ngoại hình, trông nó hầm hố, cao to đẹp giai, đàn anh hơn hẳn Sorento.
-Về vận hành: em đã chạy thử 2 lần trên cao tốc,cảm giác lái tốt, xe chạy thật sự đầm chắc, rất êm ái, cách âm tuyệt vời trong tầm tiền xe 2 tỉ trở xuống em từng được lái
-Chính sách hậu mãi tốt, giá phụ tùng, dịch vụ rẻ bất ngờ.
NHƯỢC ĐIỂM:
Đây là điều làm em đau đầu nhất :v
-Nội thất ko tương xứng ngoại thất: nhưng thế quái nào giờ e nhìn lại thấy nó đơn giản, vừa mắt
-Em đã nằm vùng trong nhiều hội nhóm xe Vin và có thể tổng kết ra một danh sách dài những lỗi to nhỏ, hay những điểm sử dụng gây khó khịu của xe Lux như: đột ngột vào thời điểm xấu trời xe tự nhiên bị treo, đếch nổ hay tắt được, hên thì ra ngoài xe, kệ nó, 10-30’ sau lại bình thường, xui thì gọi cứu hộ. Xui xẻo nữa thì chìa khoá đang trong xe, chủ ở ngoài xe cũng lock cứng luôn. Vô lăng nhiều xe có hiện tượng rung lắc ở tốc cao, màn hình mờ nhạt, tậm tịt, điều hoà ẩm ương, gạt mưa lộc cộc, lốp của bản full quá mỏng manh, vễ bị chém thủng ( cái này dễ hiểu do vành to lốp mỏng).
=>Những nhược điểm lớn của xe này chủ yếu do hệ điều hành còn non trẻ của xe gây ra, e nghĩ vậy! Tất nhiên ko phải xe nào cũng bị lỗi nhưng nói chung em thấy ít chủ xe nào ko bị dính 1 số lỗi đó.
Trong trường hợp di chuyển tương đối nhiều như em thì nếu nó dở chứng thường xuyên đúng là mệt mỏi!
2.Kia Sorento 2021: bản máy dầu cao cấp nhất - lăn bánh khoảng 1 tỉ 420 triệu.
Nếu ko có sự xuất hiện của em này thì chắc em cũng ko cần phải cân lên đặt xuống nhiều
ƯU ĐIỂM:
-Ối giồi ơi miên man là ốp sần, có thể nói là chả thiếu quái j so với những xe tầm tiền mà có nhiều thứ phải xe 3-4 tỉ trở lên mới có được. Điểm này là thứ em cho là thế mạnh nhất của Sò 2021
-Ngoại hình theo thẩm mĩ cá nhân của em thì tuy ko đẹp giai như LUX Sa nhưng cũng ưa nhìn, men lỳ
-Chi phí nhiên liệu trên 1km em đoán rất rẻ và kinh tế: em từng lái San Sắt 2019 bản full, máy dầu và ngạc nhiên về sự tiết kiệm của em nó, chắc chỉ khoảng 6-7l dầu/100km theo loại đường em hay đi. Tính ra chắc khoảng 600-700d/1km, Sò chắc cũng ngang ngửa thế. Còn Lux bản full vì xác nặng, dẫn động AWD nên theo các cụ đã sử dụng thì phải 11-13l xăng đường hỗn hợp. Chi phí trên 1km khoảng 2000-2500d/km. Nhưng chi phí xăng dầu thì em cũng ko quan tâm lắm vì e ở chung cư của Vin, nếu mua Lux thì lại được miễn phí gửi xe hàng tháng (đang thấy bảo là chưa có thời hạn, cứ gửi tẹt) nên có thể coi như bù cho tiền xăng tốn hơn dầu.
NHƯỢC ĐIỂM
-Xe này chưa được chạy thử và đến tay khách hàng nên cũng chả biết có nhược điểm gì. Nói chung là đc các kênh rì viu và khách hàng đánh giá tốt.
-Chỉ có điều là em ko khoái máy dầu lắm, đứng bên ngoài nó bị ồn và có mùi, e vẫn thích chạy xe xăng hơn.
=> Các cụ mợ có ai cũng lăn tăn như em ko, chia sẻ với em nhé!
Mong các cụ comt khách quan, ko dìm hàng, miệt thị xe hay hãng xe nào ợ!
Chân thành cảm ơn các cụ mợ!