[Funland] Lương shipper cao nhất trong nhóm lao động phổ thông.

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,803
Động cơ
-2,221 Mã lực
Chính vì những bài báo khốn nạn này làm cho nhiều đứa tưởng bở,nghĩ ship ngon ăn nên bỏ hết các công việc khác nhảy sang làm shipper
Chúng nó đâu biết thị trường lượng đơn nó chỉ có vậy,càng nhiều shipper thì đồng nghĩa với việc đơn hàng sẽ càng ít đi vì phải chia cho những đứa khác.vì càng ít đơn đói đơn nên lại càng tranh nhau,thi nhau hạ giá để tranh cướp đơn.shop và khách nó thấy vậy nên càng ép giá ship.1 lũ ngu tự bóp zái nhau chết.e đi ship thấy rất nhiều shop và khách tỏ rõ vẻ coi thường shipper như 1 nghề mạt hạng.mình bỏ công sức thời gian đôi khi là cả những nguy hiểm thường trực trên đường tham gia giao thông để kiếm đồng tiền mà nó cứ như là nó bố thí tiền cho mình ý.tiền e cần thật nhưng thích là nhíc e chửi nhau với khách bao lần nên nó gọi điện báo tổng đài khoá tk của e suốt
Thằng aha rất mất dạy.như ở các nơi khác thì nhân viên càng lâu năm càng đc nhiều ưu đãi nhưng nó thì ngược lại.đơn thì ít ngày nào nó cũng tuyển phải đến cả trăm đứa mới vào làm.nên đứa nhân viên cũ thì nó bắn đơn cho nhỏ giọt,xong bắn đơn cho bọn mới rất nhiều.mới thì đứa nào chả hăm hở xông pha nhiệt tình.... nên ra sức hiến máu cho nó.1 điểm nữa là đứa mới thấy ngon ăn lại giới thiệu thêm người vào hiến máu cho nó.nhân viên cũ đơn thì ít,cước thì rẻ nên dần dần sẽ chán mà bỏ việc.1 đơn hàng như đơn siêu rẻ thấp nhất là 18k.trừ đi khoảng 4,3k tiền phí dịch vụ,thêm tiền xăng xe,điện thoại,hao mòn xe,ăn uống thì chả thu về đc bao nhiêu.chạy aha thằng nào giỏi lắm thì chạy đc 22-25 đơn,thu về chắc đc 7-8 lít nhưng chưa trừ các chi phí
Giờ e về phụ vợ bán hàng online.đơn nội thành e tự chạy ship lấy thu tiền,lượng đơn chỉ bằng 1 nửa của lúc e chạy cho bọn aha nhưng thu nhập lại tăng gấp đôi
Chuẩn rồi cụ. Giờ xăng tăng 33k, ăn uống, phế gì cũng tăng. Anh em shipper bỏ nhiều, không chịu chạy nên thiếu người. Mấy bố phải lên bài marketing tuyển ship.
Các cụ offer tưởng thật chém gió tung trời =))
 

Rx365

Xe buýt
Biển số
OF-676670
Ngày cấp bằng
23/6/19
Số km
557
Động cơ
110,384 Mã lực
Ở chỗ em có anh chạy ship ở khu vực Hoàng Quốc Việt, ship chủ yếu ở các tòa chung cư cho các shop bán online, ngày cũng hơn trăm đơn, 7h30 sáng đi làm hơn 3h thì về.
Còn ship ở quanh làng em thì vất hơn vì chạy suốt, đường làng nhiều ngõ ngách cũng tốn thời gian hơn, thỉnh thoảng em đặt hàng thừa vài nghìn đều cho luôn ship coi như mời họ cốc trà đá
 

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
3,560
Động cơ
272,459 Mã lực
Chậy 1 tháng kiếm 1-2 triệu tiền cà fee thì khả thi e cũng shipper
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,490
Động cơ
55,070 Mã lực
Tuổi
43
Ở chỗ em có anh chạy ship ở khu vực Hoàng Quốc Việt, ship chủ yếu ở các tòa chung cư cho các shop bán online, ngày cũng hơn trăm đơn, 7h30 sáng đi làm hơn 3h thì về.
Còn ship ở quanh làng em thì vất hơn vì chạy suốt, đường làng nhiều ngõ ngách cũng tốn thời gian hơn, thỉnh thoảng em đặt hàng thừa vài nghìn đều cho luôn ship coi như mời họ cốc trà đá
Như anh ship nha fcuj làm từ 7h30 đến 15.00 là 7,5 tiếng. Nghỉ 30 phút trưa là 7 tiếng = 420 phút/ngày. Vậy làm sao giao được hơn trăm đơn, mỗi đơn chỉ có 4 phút? Tôi thấy giao chung cư chờ khách xuống lấy hàng trả tiền đã hơn 4 phút rồi.
 

Rx365

Xe buýt
Biển số
OF-676670
Ngày cấp bằng
23/6/19
Số km
557
Động cơ
110,384 Mã lực
Như anh ship nha fcuj làm từ 7h30 đến 15.00 là 7,5 tiếng. Nghỉ 30 phút trưa là 7 tiếng = 420 phút/ngày. Vậy làm sao giao được hơn trăm đơn, mỗi đơn chỉ có 4 phút? Tôi thấy giao chung cư chờ khách xuống lấy hàng trả tiền đã hơn 4 phút rồi.
Cũng như các cụ ở trên nói, có chung cư thì 5-10-20 đơn, phải hẹn khách trước tầm mấy h giao thì tầm đó khách xuống là mình giao được hết lượt đó luôn. Anh ấy bảo ngày đều đều hơn trăm đơn, đi ship 5-6 năm rồi
 

Kem tươi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508190
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
6,716
Động cơ
255,623 Mã lực
Làm sao cụ so thế được. Làm công ty lương trên là cụ nhận net, bên cạnh đó có đủ bảo hiểm hưu trí, y tế, thất nghiệp. Shiper lương cầm tay 20 triệu và ko có bảo hiểm gì cả. Ngoài ra làm việc vất cả hơn, 12 tiếng/ngày so với nhân viên 8 tiếng/ngày.
Thì cái gì chả có giá của nó, nghề làm công ty ngồi điều hòa nhưng đa phần đòi hỏi bằng cấp, cũng phải mài mòn quần trên ghế giảng đường đại học 4-5 năm, rồi thêm 2 năm cao học, rồi ngoại ngữ, chưa kể phải học các loại chứng chỉ chuyên ngành (chứng chỉ kế toán trưởng, chứng chỉ thẩm định giá,.....).... tốn thời gian, tiền bạc lắm.

Nghề nào chả có cái khổ. Shipper cũng có cái khổ, nhưng so với lao động phổ thông chưa qua đào tạo, thì thu nhập 15-20-25 triệu là khá cao rồi.
 

Kem tươi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508190
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
6,716
Động cơ
255,623 Mã lực
nếu ở HN thì e nghĩ làm hì có trưởng phòng nào thu nhập chỉ 20m, còn ở tỉnh thì trừ mấy thành phố lớn ra thì mấy shiper chạy đc bằng ý

Được gửi từ iPhone - Otofun
Trưởng phòng sao không có 20 mil hả cụ? 15 mil còn có nhé, không ít.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,011
Động cơ
396,200 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Thu nhập 20 củ/tháng khả thi.

E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.

Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
đâu cũng vậy mừ

mức lương tài xế lái xe ở gia nã đại đạt 100k hơn bọn kỹ sư quèn làm trong công xưởng . và thuế cá nhân được ưu đãi ,
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,011
Động cơ
396,200 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Theo Em nghĩ thì mỗi ngày giao được 150 đơn đã là quá khủng khiếp rồi chứ đừng nói đến 200-250.
Tính mỗi ngày làm 10h (600 phút) thì tính ra 4’/đơn (nếu đặt mục tiêu 150 đơn) thì gần như không khả thì vì tính thời gian chạy, đến nơi bấm máy đợi khách lấy xong nữa thì không thể vài phút được.
Chưa tính thời gian lên kho nhận hàng, kiểm đếm. Rồi dồn sức chạy vài ngày 10h chứ làm sao ngày nào cũng vậy được.
shipper thì ngày chạy 13 tiếng , coi như việc gia đình vứt hết sau cánh cửa nhà , ốm đau thì gọi cấp cứu đến bế đi đừng báo làm gì .

thì mới trụ trong nghề được .
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,011
Động cơ
396,200 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Cụ ơi, như em chạy grab, xách xe ra bật app là coi như bị giám sát rồi. Nổ cuốc, nổ đơn cách cả 2 km mà ko dám hủy vì sợ bị trừ điểm. Còn chưa kể đi giao hàng còn lo bọ bom, tìm địa chỉ, gọi điện cho khách còn lo nghe, có nhiều phen dở khoc dở cười. Nói chung chả có nghề nào là dễ kiếm tiền và nhàn cả
ngày đỉnh cao , đồng chí chạy được 300 km không
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,049
Động cơ
212,346 Mã lực
Tuổi
41
Phải đi giao trực tiếp mới biết nhé.
Nghề nào cũng có người công cao người công phọt phẹt.
Đi giao hàng bạc mặt ra ấy. Có đơn đi vài lần.
Tất nhiên khi quen khách, quen địa bàn thì oke hơn.
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,049
Động cơ
212,346 Mã lực
Tuổi
41
Cụ nói đúng, có những điểm giao chung cư toà nhà văn phòng thì hàng chục đơn 1 lần. Nhưng bình quân 1 đơn cũng không hề nhanh vì rất nhiều rủi ro.
Ví dụ những rủi ro khi giao hàng: bốc máy gọi không nghe, nghe máy nhưng không ở nơi nhận hàng, nghe máy nhưng không xuống ngay, có xuống ngay cũng phải delay 5-10’ (đặc biệt khách văn phòng)…
Em đứng ở vai người mua suy luận thôi nhé, Em cũng ở chung cư và làm ở toà nhà văn phòng. Cụ thể phát tối đa được bao nhiêu thì phải để các shipper vào thống kê.
Như giao cho bên shopee chẳng hạn thì còn có thể nhanh, khách lấy là lấy ko thì bỏ lại, giao đơn khác (ko cho mở hàng kiểm tra, về kt quay video sau)
Chứ kiểu ghtk, hay viettel, vnpost nhiều hàng cod khách mở xem thử, kiểm tra chán (đặc biệt đồ điện tử), rất lâu, xong có khi lại ko lấy. Bảo mấy thằng lều báo đi mà ship ăn 20, 25 củ :)).
3 hôm thì chả tự nghỉ chạy mất cmn dép.
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,049
Động cơ
212,346 Mã lực
Tuổi
41
Nó nói vậy thôi.thằng nào cao ngày giao đc cũng chỉ đc hơn trăm đơn thôi.mà đấy là phải ship cho bọn ghtk hoặc shopee thì mới nhiều đơn như vậy
Ko có chuyện trừ chi phí đi tháng thu đc 20tr đâu
Bạn ghtk hay giao cho em. Em hỏi thì bảo tháng được khoảng 10tr anh ạ. Mưa nắng phải đi hết.
Được cái là quen địa bàn, quen khách hết nên giao cũng đỡ vất vả hơn. Mỗi đơn em thường đưa dư 5k, ko nhiều, gọi là mời bạn ấy cốc trà đá.
Bên ngoài nói cứ như là ngon lắm.
6k/ đơn, có đơn loằng ngoằng âm cả $ xăng ấy chứ.
 

thanhlam171

Xe tăng
Biển số
OF-127195
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
1,130
Động cơ
391,551 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giờ giao hàng như chung cư em, ship nó quen nó toàn gửi rồi báo chuyển khoản. Hầu như ko phải chờ. Cũng chả mất đc hàng vì có cam check. Mà khu em mấy toà chung cư. Nó cứ báo em để ở bàn giao hàng, ghi số phòng, chụp ảnh lại rồi gửi stk. Thế là xong. Mấy chục đơn mất chục phút.
Giao hàng phải có kinh nghiệm thì nhàn.
tệp khách thường xuyên uy tín nó note lại. Gửi hàng, nhận ck rất nhàn mà nhanh.
 
Chỉnh sửa cuối:

Sô lếch Mù

Xe điện
Biển số
OF-105051
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
2,697
Động cơ
422,620 Mã lực
Ship mà quen địa bàn thì còn ngon.Chỉ thương mấy e tỉnh về ngáo ngơ làm đc mấy ngày là nản. Bỏ nhiều.
 
Biển số
OF-492820
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
483
Động cơ
193,787 Mã lực
Kiểu bài ném đá dò đường để định áp thuế cho mấy ông shiper chắc.
Tưởng người ta kiếm từng ấy tiền trong tháng mà sướng à, đều là mồ hôi, rồi cả máu, rồi cả tính mạng cả đấy ah. nói chung bọn L B thì muốn nói gì chả được
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,846
Động cơ
314,288 Mã lực
Thế này là hơn đi XKLĐ rồi, sang kia cũng làm ngày làm đêm, chưa chắc đã tiết kiệm đc.
 

Xakhơi.

Xe hơi
Biển số
OF-807719
Ngày cấp bằng
10/3/22
Số km
116
Động cơ
7,598 Mã lực
Tuổi
46
Em nghe cụ non bên cạnh nhà gọi điện zalo buôn chuyện với bạn qua loa ngoài oang oang là mỗi tháng được trừ hết chi thì còn 15 củ, nhưng qua giọng nói em nghe nhiều điểm ko logic nên e nghĩ bốc phét thôi.
Nói chung ngày trung bình tầm 70 đơn về nghỉ là vừa, 7×5= 350k / ngày. Chuyến Kiện to kiện nhỏ chứ có phải 70 kiện nó bé như cái bánh gìo giống nhau đâu 😅.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top