Từ lúc đi tới giờ tới mới bị thủng lốp các cụ ợ. Phải sử dụng tới lốp xơ cua. Lúc tháo em lốp xơ cua ra thấy y sì như 4 em còn lại. Em đang chạy 2.0. Không hiểu 1.8 AT có vậy không???
Bác muốn lốp sơ cua có cái gì khác à? bọc vàng, hay bạc? bánh nhỏ hơn, hay to hơn ??Từ lúc đi tới giờ tới mới bị thủng lốp các cụ ợ. Phải sử dụng tới lốp xơ cua. Lúc tháo em lốp xơ cua ra thấy y sì như 4 em còn lại. Em đang chạy 2.0. Không hiểu 1.8 AT có vậy không???
Khổ, em nào có ý gì, ốp gì thì cũng là lốp để chạy. Ý em nói là nhiều xe thì bánh phụ nó chỉ làm cho xong, chạy tạm cho tới khi vá được lốp. Thằng cu này thì nó chơi nguyên 5 bánh như nhau. Đơn giản thế thôi:6::6::6::6:Bác muốn lốp sơ cua có cái gì khác à? bọc vàng, hay bạc? bánh nhỏ hơn, hay to hơn ??
nếu để ý bác sẽ thấy nó không có nắp chụp ở ngay giữa larang, 1.8 và 2.0 đều như nhau thì phải ?
Thế mà cụ cũng hỏi được :21:Khổ, em nào có ý gì, ốp gì thì cũng là lốp để chạy. Ý em nói là nhiều xe thì bánh phụ nó chỉ làm cho xong, chạy tạm cho tới khi vá được lốp. Thằng cu này thì nó chơi nguyên 5 bánh như nhau. Đơn giản thế thôi:6::6::6::6:
nó làm thế là hay đấy, vì bác có thể để bánh đó chạy luôn cho đến lúc bị xịch lại đổi tiếp, đỡ tốn công tháo lắp, đổi bánh, với lại các bánh cùng bị mòn --> cao su của lốp sơ cua không bị chảy nhảo hay rạn nứt.Khổ, em nào có ý gì, ốp gì thì cũng là lốp để chạy. Ý em nói là nhiều xe thì bánh phụ nó chỉ làm cho xong, chạy tạm cho tới khi vá được lốp. Thằng cu này thì nó chơi nguyên 5 bánh như nhau. Đơn giản thế thôi:6::6::6::6:
Chuẩn ý chủ thớt.bác ý hỏi cũng có lý mà các bác, em đoán là bác chủ thớt thấy nhiều xe đi trên đường có 3 bánh gắn mâm đúc còn lại thò đâu ra 1 bánh mâm sắt . vì nhiều xe thiết kế bánh phụ chỉ có mâm sắt và lốp trông khá nhỏ ( điển hình là Santa Fe ) trong khi Civic 2.0 thì bác ý mới phát hiện là cả 5 mâm đều là loại mâm đúc
Hì hì, đúng ý em. Tối qua thay lốp xong em chạy luôn, chỉ cần tháo cái ốp lazăng lắp lại là được. Lốp bị đinh cắm thì mang qua hiệu vá lúc nào rảnh ghé qua lấy.Chuẩn ý chủ thớt.
Cả 5 như nhau, sẽ giúp cho việc đảo lốp đỡ mệt hơn. ( đảo cả sơ-cua)
Xe liên doanh thông số lốp sơ cua giống hệt 4 lốp còn lại, cả lazang, thế mới hay:21:, hơn đứt mấy ông xe nhập, có sự cố gì lắp lốp sơ cua như thằng thọt, mà lại bị hạn chế tốc độ.Từ lúc đi tới giờ tới mới bị thủng lốp các cụ ợ. Phải sử dụng tới lốp xơ cua. Lúc tháo em lốp xơ cua ra thấy y sì như 4 em còn lại. Em đang chạy 2.0. Không hiểu 1.8 AT có vậy không???
Nhà cháu cùng ý kiến với cụ này. Lốp sơ của của xe Santafe nhà cháu chỉ to bằng 1/2 lốp chính. Chi cho phép chạy tối đa 80km/h và nếu cháu không nhầm thì chỉ chạy trong khoảng 100km đổ lại thoai. Cái này cũng có cái hay ở chỗ khi lốp chính hỏng, bắt buộc các bác phải nghĩ đến chuyện sửa chữa ngay. Còn lốp như CV thì có thể lười một chút không đi sửa dẫn đến nếu chẳng may thủng tiếp thì hết lốp thay. Hết ợEm thấy xe lắp ráp trong nước thì lôp dự phòng giống như 4 chiếc còn lại!Nhưng xe nhập khẩu thì lốp dự phòng bé,nhỏ & khác hoàn toàn 4 bánh kia!Thường là vành sắt đen xì chỉ dùng trong trường hợp cấp cứu!Ko bít em nói thế có đúng ko ạ (b)
Bác thử hỏi xem có chỗ nào bán 5 chiếc thì thay cả năm chiếc cho nó tiện. :^):^):^)Xin hỏi kinh nghiệm về thay Lazang chút. Các bác đã có ai thay Lazang sắt của Civic 1.8MT lên Lazang đúc chưa? ko bít có nên thay cả cho bánh sơ cua luôn hay không hay chỉ thay 4 bánh xe thôi. Nếu thay 4 bánh thôi thì lúc xe bị xịt 1 lốp khi đang chạy trên đường trường thì phải lắp bánh sơ cua vào, chạy ra hàng vá lốp rồi lại phải đổi lốp vào bánh có lazang cho đồng bộ ah, thế thì phiền phức ghê.
Xin được chỉ bảo
Bánh sơ cua em STF của em như bánh công nông cụ ah. Vừa bé, vừa nhỏ, vừa đen, vừa xấu, .... . Không biết những xe nào như vậy ko?bác ý hỏi cũng có lý mà các bác, em đoán là bác chủ thớt thấy nhiều xe đi trên đường có 3 bánh gắn mâm đúc còn lại thò đâu ra 1 bánh mâm sắt . vì nhiều xe thiết kế bánh phụ chỉ có mâm sắt và lốp trông khá nhỏ ( điển hình là Santa Fe ) trong khi Civic 2.0 thì bác ý mới phát hiện là cả 5 mâm đều là loại mâm đúc
à hà , thảo nào hôm nọ có thớt bảo tặng AE lốp Vịt gần như mới, chỉ cần một bữa bia cỏ cho Hội Vịt.:21::21:nó làm thế là hay đấy, vì bác có thể để bánh đó chạy luôn cho đến lúc bị xịch lại đổi tiếp, đỡ tốn công tháo lắp, đổi bánh, với lại các bánh cùng bị mòn --> cao su của lốp sơ cua không bị chảy nhảo hay rạn nứt.
em thấy nhiều bác bán xe, luôn có dòng chử giống giống thế này "sơ cua chưa chạm đất", hài vãi tè.
lốp cao su sơ cua để không (không xài) sau 2 hay 3 năm là nó muốn thoái hoá mất rồi, có cho cũng chả dám lấy thế mà còn khoe chưa chạm đất :21::21:
Thế là bác hiểu ra vấn đề rồi đấy:41:Hì hì, đúng ý em. Tối qua thay lốp xong em chạy luôn, chỉ cần tháo cái ốp lazăng lắp lại là được. Lốp bị đinh cắm thì mang qua hiệu vá lúc nào rảnh ghé qua lấy.
bác ý hỏi cũng có lý mà các bác, em đoán là bác chủ thớt thấy nhiều xe đi trên đường có 3 bánh gắn mâm đúc còn lại thò đâu ra 1 bánh mâm sắt . vì nhiều xe thiết kế bánh phụ chỉ có mâm sắt và lốp trông khá nhỏ ( điển hình là Santa Fe ) trong khi Civic 2.0 thì bác ý mới phát hiện là cả 5 mâm đều là loại mâm đúc