Các kụ cho e hỏi xe kia morning có lắp đc lốp Mít k ah? và ở đâu có bán?
Em lắp 175-65 R14 lắp vào chạy ngon ko vấn đề gì ( 30 tháng rồi ) lốp nguyên bản là 165-60 R14. Hôm đi khám xe phải cho 200k các chú mới bỏ qua cho tội lắp lốp to hơnCác kụ cho e hỏi xe kia morning có lắp đc lốp Mít k ah? và ở đâu có bán?
Kụ mua ở đâu chỉ cho e cáiEm lắp 175-65 R14 lắp vào chạy ngon ko vấn đề gì ( 30 tháng rồi ) lốp nguyên bản là 165-60 R14. Hôm đi khám xe phải cho 200k các chú mới bỏ qua cho tội lắp lốp to hơn
E vừa đọc bài thì thấy cug có kụ hỏi nhg thấy bảo k có lốp Mít cho KMCụ qua số 9 đào tấn í. Hôm qua em vừa thay 2 quả ở đó. Cụ đấy cũng có gian hàng trên OF nhà mình đấy.
Em thấy giá ở đó hơi mặn, nhân viên làm thì có vẻ yên tâm tí. Đang có khuyến mại -30% cân bằng động đấy cụ. Mấy em nhân viên cứ cãi em là 15%.
Lốp Mít nguyên bản cho Morning thì ko có đâu chỉ có lắp giống của Em đã lắp thôi ( 175-65 R14 ) Em mua ở trên trên Yên Phụ cửa hàng ghi là đại lý của Mit ( Em cũng ko để ý số nhà ).Kụ mua ở đâu chỉ cho e cái
Do đọc rì viu của cụ mà em cũng thay từ 165/60/14 thành 175/65/14 rồi, em có nâng gầm cao thêm 3cm nữa nhìn càng thể thao, tránh được cạ vỏ khi chở nặng. Tóm lại là rất đáng đồng tiền bát gạo.Lốp Mít nguyên bản cho Morning thì ko có đâu chỉ có lắp giống của Em đã lắp thôi ( 175-65 R14 ) Em mua ở trên trên Yên Phụ cửa hàng ghi là đại lý của Mit ( Em cũng ko để ý số nhà ).
-Bác thay lốp to hơn trong khi hệ thống treo vẫn thế thì làm gì có chuyện tránh được cạ vỏ, có mà tăng khả năng cạ vỏ lên thì có. Bt nếu đang dùng vành lốp 165/60R14 mà muốn kích thước như cũ thì phải thay thành 175/55/R15.Do đọc rì viu của cụ mà em cũng thay từ 165/60/14 thành 175/65/14 rồi, em có nâng gầm cao thêm 3cm nữa nhìn càng thể thao, tránh được cạ vỏ khi chở nặng. Tóm lại là rất đáng đồng tiền bát gạo.
Cụ nói vậy nhưng cụ đã trải nghiệm chưa? Em cân 5 đi nội thành vẫn quá chuẩn, đi ngoại tỉnh thì đến chỗ xóc nặng thì ko dám chạy tới 80 cụ nhé. Em đi năm trời rồi nhưng sao em vẫn thấy ok, trong khi cụ (chắc gì đã thử) mà phán nghe như lý thuyết ấy.-Bác thay lốp to hơn trong khi hệ thống treo vẫn thế thì làm gì có chuyện tránh được cạ vỏ, có mà tăng khả năng cạ vỏ lên thì có. Bt nếu đang dùng vành lốp 165/60R14 mà muốn kích thước như cũ thì phải thay thành 175/55/R15.
Cụ cho em hỏi lốp cũ hay mới ạThay lốp Mitch liên hệ cụ Montero. Mai kia em qua đó làm 2 cái cho vợ sướng.
-Thì đúng là lý thuyết nó dạy thế rồi còn gì, em thì ko khoái mấy cái món độ đẽo với lại con MN 2012 của bà cả nó vành to sẵn rồi thì em độ làm gì? Việc bác thay lốp ko đúng thông số thì đầu tiên là nó làm thay đổi chỉ số congtomet, còn việc cái hốc bánh và HT treo nó vẫn thế, trong khi bánh xe thì to lên, đương nhiên là khoảng cách giữa lốp và chắn bùn sẽ bé đi, khả năng cọ vào cao hơn (em chỉ nói là cao hơn chứ ko phải là nó cọ vào luôn), đến khi nào hệ thống treo yếu hay do chở nặng hoặc phi vào ổ voi... thì thân xe nó hạ xuống lúc đấy nó mới cạ.Cụ nói vậy nhưng cụ đã trải nghiệm chưa? Em cân 5 đi nội thành vẫn quá chuẩn, đi ngoại tỉnh thì đến chỗ xóc nặng thì ko dám chạy tới 80 cụ nhé. Em đi năm trời rồi nhưng sao em vẫn thấy ok, trong khi cụ (chắc gì đã thử) mà phán nghe như lý thuyết ấy.
Có lốp cũ ngon thì tốt cụ àh không thì e đành mua mới. Riêng lốp ko đc tiếc tiền cụ ợCụ cho em hỏi lốp cũ hay mới ạ
Cụ chuẩn ạ, em làm kỹ thuật nên cũng không ưu món độ đẹo này cho lắm.Nhà sản xuất đã phải thuê các kỹ sư giỏi để ngâm cứu và đưa ra thông số lốp phù hợp nhất với từng loại xe, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ rồi...nên tốt nhất là cứ theo họ mà dùng.-Thì đúng là lý thuyết nó dạy thế rồi còn gì, em thì ko khoái mấy cái món độ đẽo với lại con MN 2012 của bà cả nó vành to sẵn rồi thì em độ làm gì? Việc bác thay lốp ko đúng thông số thì đầu tiên là nó làm thay đổi chỉ số congtomet, còn việc cái hốc bánh và HT treo nó vẫn thế, trong khi bánh xe thì to lên, đương nhiên là khoảng cách giữa lốp và chắn bùn sẽ bé đi, khả năng cọ vào cao hơn (em chỉ nói là cao hơn chứ ko phải là nó cọ vào luôn), đến khi nào hệ thống treo yếu hay do chở nặng hoặc phi vào ổ voi... thì thân xe nó hạ xuống lúc đấy nó mới cạ.
Lắp lốp kích cỡ khấc thế này thì đồng hồ tốc độ hiển thị còn đúng ko ạ? E sợ xxx bắn tốc độ lắm...Do đọc rì viu của cụ mà em cũng thay từ 165/60/14 thành 175/65/14 rồi, em có nâng gầm cao thêm 3cm nữa nhìn càng thể thao, tránh được cạ vỏ khi chở nặng. Tóm lại là rất đáng đồng tiền bát gạo.
Lốp cỡ nào thì cũng đều qua cụ hết ý màCụ chuẩn ạ, em làm kỹ thuật nên cũng không ưu món độ đẹo này cho lắm.Nhà sản xuất đã phải thuê các kỹ sư giỏi để ngâm cứu và đưa ra thông số lốp phù hợp nhất với từng loại xe, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ rồi...nên tốt nhất là cứ theo họ mà dùng.
Àh có ảnh hưởng đó cụ àhh. Trước có cụ ngồi phân tích kĩ lắm. Lệch công tơ mét tốc độ và cả ODO nữa.Lắp lốp kích cỡ khấc thế này thì đồng hồ tốc độ hiển thị còn đúng ko ạ? E sợ xxx bắn tốc độ lắm...