Xe e bị tình trạng lên là mô tơ chỉ kịch kịch nhấp nhấp bánh. Đèn hiển thị pin khi lên ga đang đầy binh là tụt xún đỏ luôn. Mỗi lần vậy em phải đạp bằng chân bàn đạp lấy trớn mới chạy bình thường là bị nguyên do gì mọi người ai chỉ giáo với ạ
Là thay acquy hả bácEm đã từng bị thay oan Pin. Tốt nhất bác mang đến chỗ sửa xe có uy tín kiểm tra.
Xe mới mua chưa đc 1 năm bình có còn bảo hành không bác. Mà chừng đó bình bít bình nào hỏng nhỉbình bị chai hoặc yếu rồi, không đủ dòng đề pa nên có trớn thì mới chạy được, thay bình mới thôi bác
Không phải do bình đâu cụ ạ. Có thể do lỏng zac hoặc IC có vấn đề. Phần nhiều do lỏng zac cụ ạ. Nếu cụ làm được thì tháo ra, lấy dây rút nhựa để zac chắc chắn thì có thể được.Xe e bị tình trạng lên là mô tơ chỉ kịch kịch nhấp nhấp bánh. Đèn hiển thị pin khi lên ga đang đầy binh là tụt xún đỏ luôn. Mỗi lần vậy em phải đạp bằng chân bàn đạp lấy trớn mới chạy bình thường là bị nguyên do gì mọi người ai chỉ giáo với ạ
Vâng, việc đầu tiên thấy xe bị yếu đi là nghĩ ngay đến ắc quy yếu. Những thực tế có nhiều thứ gây ra hiện tượng này: mô tơ hỏng, bộ điều tốc hỏng, ắc quỷ/pin chai. Nên bác kiếm chỗ sửa xe nào tốt nhờ họ kiểm tra. Xe em thay pin mới xong vẫn vậy, hoá ra là do điều tốc hỏngLà thay acquy hả bác
Mình cũng nghe đến ic điều tốc. Để đem qua bên chỗ mua kiểm traVâng, việc đầu tiên thấy xe bị yếu đi là nghĩ ngay đến ắc quy yếu. Những thực tế có nhiều thứ gây ra hiện tượng này: mô tơ hỏng, bộ điều tốc hỏng, ắc quỷ/pin chai. Nên bác kiếm chỗ sửa xe nào tốt nhờ họ kiểm tra. Xe em thay pin mới xong vẫn vậy, hoá ra là do điều tốc hỏng
Ok jack chỗ bình acquy hả bạnKhông phải do bình đâu cụ ạ. Có thể do lỏng zac hoặc IC có vấn đề. Phần nhiều do lỏng zac cụ ạ. Nếu cụ làm được thì tháo ra, lấy dây rút nhựa để zac chắc chắn thì có thể được.
Không cụ ạ, zac nối dây điện phía trên.Ok jack chỗ bình acquy hả bạn
Chỗ ổ khóa hả bácKhông cụ ạ, zac nối dây điện phía trên.