- Biển số
- OF-6809
- Ngày cấp bằng
- 7/7/07
- Số km
- 1,029
- Động cơ
- 547,554 Mã lực
Bị dư luận 'ném đá', chủ quán 'bún mắng, cháo chửi' lên tiếng trần tình: 'Tại nhiều khách hàng khó tính'
Bán hàng thì mỗi ngày gặp cả trăm khách có tính cách khác nhau, người dễ tính người khó tính. Gặp người khó tính mà chửi người ta xơi xơi như vậy thì cũng quá đáng lắm. Không biết là khách hàng khó tính hay là bà có sẵn máu chửi trong người nữa, nhiều người cũng bán hàng nhưng đặc sản 'bún mắng, cháo chửi' chỉ có bà sở hữu thôi. Mà cũng lạ thật, bà này càng chửi thì quán càng đông mới vui chớ
Nhiều người cho rằng quán "bún chửi" của bà được phát sóng trên truyền hình quốc tế là nỗi xấu hổ với người Việt Nam, bà nghĩ sao về ý kiến này?
Dư luận luôn có hai ý kiến khác nhau, tôi biết có nhiều người sau khi xem đoạn phóng sự trên đã bày tỏ sự bức xức về cách ứng xử của tôi với khách hàng. Bản thân tôi cũng đã có nhiều suy nghĩ về hành vi của mình. Nó cũng đã ảnh hưởng đến bản thân và công việc kinh doanh của tôi. Tuy nhiên, như tôi đã nói cũng có rất nhiều người thích thú với đoạn phóng sự này.
Chủ quán bún mắng cháo chửi
Trong kinh doanh, nhiều người vẫn coi khách hàng là thượng đế nhưng vì sao bà lại có thái độ nổi nóng, mắng chửi khách hàng như vậy?
Đúng, trong kinh doanh khách hàng là thượng đế, bản thân tôi làm cái nghề dịch vụ ăn uống này tôi cũng hiểu rõ điều đó. Hằng ngày có rất nhiều người đến quán ăn bún, tuy nhiên chỉ có một vài trường hợp là tôi có nói nặng lời. Sở dĩ tôi nổi nóng, chửi bới khách hàng là do khách hàng khó tính, đến ăn mà cứ yêu cầu hết cái này đến cái nọ nên tôi nóng quá không kiềm chế được. Chỉ những trường hợp như vậy tôi mới chửi.
Khi biết dư luận bức xúc, bà có tiếp tục cho khách hàng ăn "bún chửi" nữa không?
Sau khi phóng sự được phát trên truyền hình và nhận được nhiều ý kiến của mọi người, bản thân tôi cũng đã nhận ra thái độ của mình là chưa tốt. Tôi thấy rằng, việc làm của mình là không đúng, sau sự việc này tôi đã kiếm chế bản thân hơn, vui vẻ và thân thiện hơn với khách hàng hơn so với trước đây.
Người có lòng tự trọng không đời nào bước chân vào quán 'bún mắng, cháo chửi' vô văn hoá: Trời đánh còn tránh miếng ăn
Thiết nghĩ chỉ là miếng ăn thôi mà sao lại nặng lời! trời đánh còn tránh bữa ăn sao tôi không hiểu sao người ăn có thể chấp nhận điều ấy! đọc xong thấy buồn cho văn hóa ứng xử? Những người vừa ăn vừa nghe chửi thế còn ngon cái nỗi gìNhiều...
http://vitalk.vn/threads/bi-du-luan-nem-da-chu-quan-bun-mang-chao-chui-len-tieng-tran-tinh-tai-nhieu-khach-hang-kho-tinh.2450143/?utm_source=top_threads2&utm_medium=news&utm_campaign=tracking
Bán hàng thì mỗi ngày gặp cả trăm khách có tính cách khác nhau, người dễ tính người khó tính. Gặp người khó tính mà chửi người ta xơi xơi như vậy thì cũng quá đáng lắm. Không biết là khách hàng khó tính hay là bà có sẵn máu chửi trong người nữa, nhiều người cũng bán hàng nhưng đặc sản 'bún mắng, cháo chửi' chỉ có bà sở hữu thôi. Mà cũng lạ thật, bà này càng chửi thì quán càng đông mới vui chớ
Nhiều người cho rằng quán "bún chửi" của bà được phát sóng trên truyền hình quốc tế là nỗi xấu hổ với người Việt Nam, bà nghĩ sao về ý kiến này?
Dư luận luôn có hai ý kiến khác nhau, tôi biết có nhiều người sau khi xem đoạn phóng sự trên đã bày tỏ sự bức xức về cách ứng xử của tôi với khách hàng. Bản thân tôi cũng đã có nhiều suy nghĩ về hành vi của mình. Nó cũng đã ảnh hưởng đến bản thân và công việc kinh doanh của tôi. Tuy nhiên, như tôi đã nói cũng có rất nhiều người thích thú với đoạn phóng sự này.
Chủ quán bún mắng cháo chửi
Trong kinh doanh, nhiều người vẫn coi khách hàng là thượng đế nhưng vì sao bà lại có thái độ nổi nóng, mắng chửi khách hàng như vậy?
Đúng, trong kinh doanh khách hàng là thượng đế, bản thân tôi làm cái nghề dịch vụ ăn uống này tôi cũng hiểu rõ điều đó. Hằng ngày có rất nhiều người đến quán ăn bún, tuy nhiên chỉ có một vài trường hợp là tôi có nói nặng lời. Sở dĩ tôi nổi nóng, chửi bới khách hàng là do khách hàng khó tính, đến ăn mà cứ yêu cầu hết cái này đến cái nọ nên tôi nóng quá không kiềm chế được. Chỉ những trường hợp như vậy tôi mới chửi.
Khi biết dư luận bức xúc, bà có tiếp tục cho khách hàng ăn "bún chửi" nữa không?
Sau khi phóng sự được phát trên truyền hình và nhận được nhiều ý kiến của mọi người, bản thân tôi cũng đã nhận ra thái độ của mình là chưa tốt. Tôi thấy rằng, việc làm của mình là không đúng, sau sự việc này tôi đã kiếm chế bản thân hơn, vui vẻ và thân thiện hơn với khách hàng hơn so với trước đây.
Thiết nghĩ chỉ là miếng ăn thôi mà sao lại nặng lời! trời đánh còn tránh bữa ăn sao tôi không hiểu sao người ăn có thể chấp nhận điều ấy! đọc xong thấy buồn cho văn hóa ứng xử? Những người vừa ăn vừa nghe chửi thế còn ngon cái nỗi gìNhiều...
http://vitalk.vn/threads/bi-du-luan-nem-da-chu-quan-bun-mang-chao-chui-len-tieng-tran-tinh-tai-nhieu-khach-hang-kho-tinh.2450143/?utm_source=top_threads2&utm_medium=news&utm_campaign=tracking