Bẩm các cụ cứu giúp em phát. Rằng thì là em đi đổ xăng xe cho vợ cả nhà em nhưng khi bơm vừa chỉ 1 ít là nó trào ra, các chú cây xăng cứ phải bơm thật chậm thì mới vào được có cụ nào có cao kiến chỉ giáo em phát.
Xe cụ cái lỗ bơm xăng bé, cái vòi bơm xăng hơi to nên bịt kít hơi không thoát ra kịp nên cái cò của vòi bơm xăng nó nhảy là đương nhiên. Cach khắc phục là nói các dại ca bơm xăng cắm đừng sâu quá và bơm nấc nhỏ là ngon ngay.Bẩm các cụ cứu giúp em phát. Rằng thì là em đi đổ xăng xe cho vợ cả nhà em nhưng khi bơm vừa chỉ 1 ít là nó trào ra, các chú cây xăng cứ phải bơm thật chậm thì mới vào được có cụ nào có cao kiến chỉ giáo em phát.
Em cũng nói có thể là do bơm to lỗ nhỏ nên khó vào nhưng mấy bác bơm xăng lại nói là lỗ bơm nào cũng giống nhau. Mà mỗi lần bơm để các bác ấy bơm từ từ mình cungx ngại.Xe cụ cái lỗ bơm xăng bé, cái vòi bơm xăng hơi to nên bịt kít hơi không thoát ra kịp nên cái cò của vòi bơm xăng nó nhảy là đương nhiên. Cach khắc phục là nói các dại ca bơm xăng cắm đừng sâu quá và bơm nấc nhỏ là ngon ngay.
Bình xăng nó có bộ lọc thông hơi hả bác, cái này nếu khắc phục có bị lâu không bác nhỉ?Cụ đi ra thợ yêu cầu kiểm tra bộ lọc thông hơi bình xăng là giải quyết được vấn đề
Vâng bình xăng lào cũng phải có bộ thông hơi sử lý mất khoảng 1h .Bình xăng nó có bộ lọc thông hơi hả bác, cái này nếu khắc phục có bị lâu không bác nhỉ?
Thanks cụ. Chỗ cụ có làm không? địa chỉ chỗ nào để em đánh qua cụ nhé.Vâng bình xăng lào cũng phải có bộ thông hơi sử lý mất khoảng 1h .
cấu tạo bộ thông hơi bình xăng gồm 1van thông ( van điện ) và 1nõi lọc than hoạt tính :
- van có nhiệm vụ mở để thoái hơi xăng ra ngoài làm giảm áp xuất trong bình xăng ( xăng trong bình khi xe chuyển động tạo ma sát sinh nhiệt + với nhiệt độ môi trường tác động làm tăng áp ..... áp xuất bình xăng cao luôn có su hướng đẩy thoát ra ngoài khí quyển lên cụ bơm xăng ko vào đấy là nguyên nhân , ngoài ra nguy hiểm hơn có thể phát nổ bình gây cháy xe ......
- lọc than hoạt tính có nhiệm vụ làm giảm các chất độc hại trong mỗi lượng khí xăng khi được thông ra ngoài môi trường , đồng thời bộ lọc còn lọc sạch các tạp chất trong không khí khi được đưa vào trong bình xăng .....
• cụ lên đi làm sớm
Cụ cho xin giá đôi thụt trước w204 nhéVâng bình xăng lào cũng phải có bộ thông hơi sử lý mất khoảng 1h .
cấu tạo bộ thông hơi bình xăng gồm 1van thông ( van điện ) và 1nõi lọc than hoạt tính :
- van có nhiệm vụ mở để thoái hơi xăng ra ngoài làm giảm áp xuất trong bình xăng ( xăng trong bình khi xe chuyển động tạo ma sát sinh nhiệt + với nhiệt độ môi trường tác động làm tăng áp ..... áp xuất bình xăng cao luôn có su hướng đẩy thoát ra ngoài khí quyển lên cụ bơm xăng ko vào đấy là nguyên nhân , ngoài ra nguy hiểm hơn có thể phát nổ bình gây cháy xe ......
- lọc than hoạt tính có nhiệm vụ làm giảm các chất độc hại trong mỗi lượng khí xăng khi được thông ra ngoài môi trường , đồng thời bộ lọc còn lọc sạch các tạp chất trong không khí khi được đưa vào trong bình xăng .....
• cụ lên đi làm sớm
Dạ cụ cần tư vấn hoặc báo giá vui lòng ib qua Zalo số 0972523606 . Em cảm ơnCụ cho xin giá đôi thụt trước w204 nhé
Hôm nay đã mang xe xuống chỗ gara của Toán bảo dưỡng bộ lọc thông hơi bình xăng. Anh cảm ơn Toán nhé, chúc gara làm ăn phát tài.Thanks cụ. Chỗ cụ có làm không? địa chỉ chỗ nào để em đánh qua cụ nhé.
Em ở tam trinh hoàng maiCụ cho hỏi gara Toán ở đâu. ? Xe em cứ bơm là nhảy cò rất ức chế