- Biển số
- OF-789861
- Ngày cấp bằng
- 10/9/21
- Số km
- 3
- Động cơ
- 23,830 Mã lực
- Tuổi
- 42
Như tiêu đề. Thấy mấy vụ hao nước phải banh máy ra xử lý, em đang tính cưới mà lo quá. Xin ý kiến các bác.
Vậy cụ nghĩ nó làm mát cái j ?Két nước thì lquan quái gì máy các Cụ nhỉ? Nước làm mát nó tuần hoàn kín, xì chỗ nào thì xử lý chỗ đấy thôi.
Nó tuần hoàn qua vỏ động cơ để làm mát. Hư hỏng làm hao nước chỉ nằm ở bơm, van, ống dẫn, két nước, quạt thôi chứ Cụ?Vậy cụ nghĩ nó làm mát cái j ?
Mong là nó đơn giản như vậy nhưng rất tiếc cụ không tính đến chuyện vỏ động cơ gặp vấn đề saoNó tuần hoàn qua vỏ động cơ để làm mát. Hư hỏng làm hao nước chỉ nằm ở bơm, van, ống dẫn, két nước, quạt thôi chứ Cụ?
Vậy là cụ hiểu rất rất rõ vấn đề rồi. Vỏ máy nó ko phải 1 khối liền, mấy cái bệnh kia gara nó mò ra trong nửa nốt nhạc.Nó tuần hoàn qua vỏ động cơ để làm mát. Hư hỏng làm hao nước chỉ nằm ở bơm, van, ống dẫn, két nước, quạt thôi chứ Cụ?
Cụ có biết gì không mà phánKét nước thì lquan quái gì máy các Cụ nhỉ? Nước làm mát nó tuần hoàn kín, xì chỗ nào thì xử lý chỗ đấy thôi.
Lỗi xì nằm ở phần vỏ máy quả thật e chưa nghe bao giờ, mặc dù về lý thuyết thì đúng là có thể có lỗi ở bộ phận đó. Lỗi hao nước làm mát tuyệt đại đa số do ống dẫn, van hằng nhiệt, bục két hoặc hỏng quạt phá ra.Mong là nó đơn giản như vậy nhưng rất tiếc cụ không tính đến chuyện vỏ động cơ gặp vấn đề sao
Quan trọng là không biết chỗ nào.kaThủng chỗ nào thì hàn chỗ đó thôi