Xxx phạt thì xin biên bảne cũng nghĩ thiếu cái biển bên trái.
nhưng việc cắm biển là việc của bên đường bộ, việc của xxx là phạt cái đã
nói chung tù mù.

Xxx phạt thì xin biên bảne cũng nghĩ thiếu cái biển bên trái.
nhưng việc cắm biển là việc của bên đường bộ, việc của xxx là phạt cái đã
nói chung tù mù.
Mời bác dẫn tiêu chuẩn quy định để chứng minh cho nhận định "không đạt tiêu chuẩn" đó...Như ở trên, biển chỉ dẫn không đạt tiêu chuẩn về biển báo giao thông đường bộ
Đã dốt lại hay cãi.
Chỗ Melinh là đường thẳng nhé (đường Võ Văn Kiệt). Chỉ có 2 cái nhà mặt tiền hướng ra đường là Melinh Plaza và Vit Garment thôi. Vẫn lắp vòng xuyến và cắm biển vòng xuyến để các xe quay đầu đều phải qua vòng xuyến.
View attachment 9031545
Chỗ Lê Quang Đạo không khác gì, cũng có vòng xuyến.
Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều chỗ khác nữa mà bác chưa biết. Đừng lôi cái kiểu "đi quen đường gần nhà" ra mà áp dụng, không thèm quan sát và tuân thủ biển nữa đi.
Cùn vừa thôi!
2 cụ này vẫn vả nhau đôm đốpThánh google maps, nhưng không hiểu định nghĩa nút giao là gì. Không có nút giao nhưng vẫn phải đi theo vòng xuyến
. Vòng xuyến Me linh Plaza không có nút giao vào khu CN Quang Minh đâu cơ
![]()
Theo qcvn, biển r303 là "nơi giao nhau chạy theo vòng xuyến", giải nghĩa cụ thể là "phải chạy vòng theo đảo an toàn ở nơi đường giao nhau". Không phải đường giao nhau thì 0 có lí do để đặt vòng xuyến và r303Nên biết quy tắc giao thông theo bảng chỉ dẫn. Đừng cố chấp theo cách nghĩ của chính mình rằng chỉ có nút giao mới có vòng xuyến
Ngoài 2 lối đường to thì chỉ có 2 lối vào 2 nhà, Melinh Plaza và toà nhà kcn bên kia, không coi là nút giao hay 4 hướng nhé cụChỗ Mê Linh plaza là đi 4 hướng đấy. Đã lèo nhèo ở Mỹ Đình còn kéo xích chạy sang tận Mê Linh làm gì cơ chứ
Cụ cứ xem bản đồ và đi thực tế xem. Có lối rẽ là nút giao. Đồng mức hay khác mức thôi. Cụ ý vd để cố cãi cùn thôi.Theo qcvn, biển r303 là "nơi giao nhau chạy theo vòng xuyến", giải nghĩa cụ thể là "phải chạy vòng theo đảo an toàn ở nơi đường giao nhau". Không phải đường giao nhau thì 0 có lí do để đặt vòng xuyến và r303
Ngoài 2 lối đường to thì chỉ có 2 lối vào 2 nhà, Melinh Plaza và toà nhà kcn bên kia, không coi là nút giao hay 4 hướng nhé cụ![]()
FYITheo qcvn, biển r303 là "nơi giao nhau chạy theo vòng xuyến", giải nghĩa cụ thể là "phải chạy vòng theo đảo an toàn ở nơi đường giao nhau". Không phải đường giao nhau thì 0 có lí do để đặt vòng xuyến và r303
Ngoài 2 lối đường to thì chỉ có 2 lối vào 2 nhà, Melinh Plaza và toà nhà kcn bên kia, không coi là nút giao hay 4 hướng nhé cụ![]()
Lối đó là của đường đua F1, rào lại ~5 năm nay rồi, Gúc cũng không coi nó là đường xe đi được, đoạn nối vào vòng xuyến được vẽ mỏng dính, thực tế là không phải nút giao nhé cụ
Phải hay không thì ta cứ đi theo biển báo nhé bác. Đó gọi là tuân thủ.Lối đấy là của đường đua F1, rào lại ~5 năm nay rồi, Gúc cũng không coi nó là đường xe đi được, đoạn kết nối vào vòng xuyến được vẽ mỏng dính, thực tế là không phải nút giao nhé cụ![]()
Đường rộng, to đùng, biển phụ bằng cái mắt muỗi thì khó. LượmView attachment 9028165
Theo khung giờ sẽ cấm đi theo đường màu đỏ mà phải đi theo đường màu xanh, vòng lên đến trường đua F1 rồi vòng lại.
Em không nhớ khung giờ mấy nữa, các cụ đi qua nhìn biển phụ nhé. Hình như sáng là từ 6:30 đến 9:30, chiều từ 16:30 đến 19:30, kể cả cuối tuần.
Tuỳ cụ ạ. Cái gì em thấy đúng thì em làm, không máy móc theo đèn-biển-vạchPhải hay không thì ta cứ đi theo biển báo nhé bác. Đó gọi là tuân thủ.
Không phải lúc nào cũng được đi đường gần nhà để mà biết được lối này bịt hay lối kia mở
Mất thời gian ngó nghiêng xem có đường giao hay không dễ hơn nhìn biển và lưu thông theo biển à bác?Tuỳ cụ ạ. Cái gì em thấy đúng thì em làm, không máy móc theo đèn-biển-vạch
Đã không có nút giao thì các xe quay đầu ngay là hợp lí hơn nhiều, lượn lên tận vòng xuyến chỉ tạo ra xung đột không cần thiết![]()
Chú ý quan sát là dĩ nhiên khi đi đường. Chú ý quan sát ở nút giao còn ghi cả vào Luật. Đá lông nheo nhìn biển, với đá lông nheo nhìn đường hướng khác, nó khác nhau nhiều thế cơ ạMất thời gian ngó nghiêng xem có đường giao hay không dễ hơn nhìn biển và lưu thông theo biển à bác?
Có nhiều đường chưa từng đi qua thì phán đoán thế nào?
![]()
![]()
Việc tuân thủ biển báo với bác có vẻ khó nhỉ
Tôi cũng đoán vậyChú ý quan sát là dĩ nhiên khi đi đường. Chú ý quan sát ở nút giao còn ghi cả vào Luật. Đá lông nheo nhìn biển, với đá lông nheo nhìn đường hướng khác, nó khác nhau nhiều thế cơ ạBiển phụ, chữ bé tí; biển ghi chằng chịt, to như cái phản; muốn đọc hết còn phải xuống cmn xe ấy
Vòng xuyến, biển r303 w206 ở Phủ Lí hoàn toàn ngớ ngẩn. Em không có lí do gì phải chấp hành. Vòng xuyến cuối đường Tân Mĩ hình như chưa có biển
![]()
![]()
![]()
Tính em bướng, đèn-biển-vạch mà em thấy vô lí thì em hay có tâm lí chống đối![]()
Em cũng rén lắm, tai nạn hay va chạm là có 2 điều khoản "không làm chủ tốc độ" "không giữ khoảng cách" treo trên đầu, nên phi được nhiêu còn tuỳ nhiều thứHy vọng là phi vào đoạn đường nào cắm biển "khu vực đông dân cư" mà thấy đang giữa đồng, bác vẫn duy trì phi 80/90 cho rộng đường
Ơ, tưởng bác phải cho rằng nó cắm biển éo đúng, éo cần tuân thủ chứ nhỉEm cũng rén lắm, tai nạn hay va chạm là có 2 điều khoản "không làm chủ tốc độ" "không giữ khoảng cách" treo trên đầu, nên phi được nhiêu còn tuỳ nhiều thứ
r420 giờ để trang trí thật. Tốc độ phải tuân thủ theo r420 nằm ở Thông tư 31 2019 Bộ GTVT, Luật 2008 hết hiệu lực -> Thông tư hết hiệu lực, Thông tư mới chưa thấy ở đâu, Bộ GTVT nhập vào Xây dựng, nhưng Luật ghi Bộ trưởng GTVT qui định chi tiết, éo phải Bộ trưởng Xây dựng, tít mù lắm![]()
Em kiểm soát tốc độ vì lí do an toàn, éo liên quan r420, được chưa ạƠ, tưởng bác phải cho rằng nó cắm biển éo đúng, éo cần tuân thủ chứ nhỉ
Đang giữa đồng trống, thò lên cái biển đông dân thì việc l phải tuân
Được mà, được mà. Cứ thế nào thấy được là được.Em kiểm soát tốc độ của bản thân vì lí do an toàn, éo liên quan gì đến r420 cả, được chưa ạ![]()