- Biển số
- OF-414657
- Ngày cấp bằng
- 5/4/16
- Số km
- 647
- Động cơ
- 1,210,935 Mã lực
Chào các cụ Ofer BMWer,
Bài em viết hơi dài các cụ chịu khó đọc .
Không biết các cụ ở VN đang chạy BMW có gặp phải tình trạng lỗi thiết bị làm mát cho khí thải AGR-Kühler (Abgasrückführungskühler), khi đang sử dụng các dòng xe chạy Diesel như trên tiêu đề với năm SX từ 08.2010 đến 08.2017 không? Và khi bị như vậy các cụ có phải bỏ tiền túi ra để sửa /thay hay được hãng thay miễn phí?
Link giải thích trực quan lỗi AGR- Kühler
Loại cũ do dùng Ventil với ống cao su để thoát bổ sung, một thời gian (30000km, 60000km, ..90000km) thì phần gioăng cao su và ống nối sẽ bị thoái hóa dẫn đến Ventil hoạt động không ổn định hoặc nghẽn dẫn đến khí thải nóng không được làm mát, được đưa trực tiếp qua cầu chuyển dẫn đến lắu dài gây thủng cầu bô.
Loại mới thì không dùng ống cao su mà dạng đúc hộp kim trực tiếp nên sẽ không bị hiện tượng thoái hóa.
Lỗi này gặp rất nhiều không chỉ ở BMW mà các hãng khác như VW ...cũng bị.
Bài em viết hơi dài các cụ chịu khó đọc .
Không biết các cụ ở VN đang chạy BMW có gặp phải tình trạng lỗi thiết bị làm mát cho khí thải AGR-Kühler (Abgasrückführungskühler), khi đang sử dụng các dòng xe chạy Diesel như trên tiêu đề với năm SX từ 08.2010 đến 08.2017 không? Và khi bị như vậy các cụ có phải bỏ tiền túi ra để sửa /thay hay được hãng thay miễn phí?
Link giải thích trực quan lỗi AGR- Kühler
Loại cũ do dùng Ventil với ống cao su để thoát bổ sung, một thời gian (30000km, 60000km, ..90000km) thì phần gioăng cao su và ống nối sẽ bị thoái hóa dẫn đến Ventil hoạt động không ổn định hoặc nghẽn dẫn đến khí thải nóng không được làm mát, được đưa trực tiếp qua cầu chuyển dẫn đến lắu dài gây thủng cầu bô.
Loại mới thì không dùng ống cao su mà dạng đúc hộp kim trực tiếp nên sẽ không bị hiện tượng thoái hóa.
Lỗi này gặp rất nhiều không chỉ ở BMW mà các hãng khác như VW ...cũng bị.
Chỉnh sửa cuối: