E thấy Gara MITSU VH báo giá :
Lọc xăng Zinger 2,5 tr
Lọc gió : >1 tr
Các cụ hiểu biết cho e lời khuyên chỗ mua với ạ
Lọc xăng Zinger 2,5 tr
Lọc gió : >1 tr
Các cụ hiểu biết cho e lời khuyên chỗ mua với ạ
E không rõ nó gồm cái gì nhưng thấy nhiều người nói đắt quáLọc xăng Zinger bao gồm Lọc + Bơm xăng nên giá cao thế thường thì 70.000km mới thay đừng thay sơm
, nhưng vẫn có thể độ; chế cái lọc thôi, giử lại cái bơm !
E không rõ nó gồm cái gì nhưng thấy nhiều người nói đắt quá
Nhưng E lại lăn tăn về vụ thay hàng chính hãng hay không Các cụ cho lời khuyên với ạ
Lọc xăng của Zinger có cả bơm xăng. Lọc Inn có cả bơm xăng không?Em đã kiểm tra lại, đúng là lọc xăng Zing nó 2,5 củ, ặc! Trong khi đó của Ỉn chỉ 640K. Đúng là vừa chạy gia đình vừa kiêm dịch vụ thì không có gì hơn Ỉn được. FT lọc nhớt có 160K 10K km mới phải thay, còn lọc nhớt con PS của em 600K, 5K km phải thay rồi. Cụ nào bảo phụ tùng Mit đắt ngang Toy thì đúng là tự dối lòng!
Em đã kiểm tra lại, đúng là lọc xăng Zing nó 2,5 củ, ặc! Trong khi đó của Ỉn chỉ 640K. Đúng là vừa chạy gia đình vừa kiêm dịch vụ thì không có gì hơn Ỉn được. FT lọc nhớt có 160K 10K km mới phải thay, còn lọc nhớt con PS của em 600K, 5K km phải thay rồi. Cụ nào bảo phụ tùng Mit đắt ngang Toy thì đúng là tự dối lòng!