- Biển số
- OF-47181
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 1,444
- Động cơ
- 465,161 Mã lực
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.otofun.net
Bằng cả mảnh đất vài tỉ ấy chứ vios ăn thua gì cụSG, 1997, cắt tóc trên phố, 2 chiếc xe máy tương đương với Vios và Morning bây giờ
Bằng cả mảnh đất vài tỉ ấy chứ vios ăn thua gì cụSG, 1997, cắt tóc trên phố, 2 chiếc xe máy tương đương với Vios và Morning bây giờ
1 người đang mài cưa, dao, 1997
Ảnh này bị focus vào cán dao bằng gỗ nên làm khó thêm xác định bác thợ đang làm gì?Vầng. Nhìn kỹ lại ảnh thì cháu cho rằng cụ ấy đương chế con dao từ chiếc lưỡi cưa cắt kim loại.
Lưỡi cưa cắt kim loại bằng thép tốt có thể mài làm dao cắt, thái rau ,thịt.. khá tốt nhưng băm chặt thì dễ bị mẻ lưỡi
T4 năm đó em tn , mang hết chiếu chăn màn ra đốt, sang đời Ks phải chơi đồ mới.làm Tây lương tháng khởi điểm hơn 3 củ, sắm Nokia 8210 cũ hết củ 7, Mua Jupiter V gần 30...Hồi ấy, năm 2004, em có thích 1 cô bé, mới cưới mà vẫn ham chơi, gọi điện thoại bàn ở nhà thì hồi ấy nó có cái list cuộc gọi về, nhỡ vợ tra ra thì toi, em đành mua thẻ ra cột gọi, haha
Cơ quan nhà cháu ở Cát Linh, không xa Hàng cháo nhưng quả thực cháu hiếm khi qua đây. Chỉ thấy đầu Nguyễn Thái Học là có 1-2 cây to, vỉa hè thì quá hẹp nên không rõ có phải hay không?Bán vòng bi thời xưa ngoài chợ Giời ra thì còn có Hàng Cháo và Trần Phú. Ở Trần Phú thì ngay đoạn đường tàu chạy qua. Hàng Cháo thì phố ko có vỉa hè rộng như trong ảnh, còn Trần Phú lại ko có cây xà cừ nên nhà cháu cứ lăn tăn mãi giữa 2 nơi này.
Quy ra đất thì kinh-hồn cụ ạ, cỡ Lex 570 chứ chả chơiBằng cả mảnh đất vài tỉ ấy chứ vios ăn thua gì cụ
Zil 130 là xe khách, gọi là đầu Zil đít ca,hồi 199x (x=5 trở lại) thì em vẫn được đi trên Sơn La đấyQuả Zil130 hoán cải chở khách Vũng Tàu này thì em chưa gặp bao giờ. Ngoài bắc thì chỉ hoán cải IFA thôi, mà hoán cải sâu chứ không đóng lại mỗi cái thùng như thế này.
Nhìn cái xe đang ghé đổ nước mui mà bồi hồi, nhớ năm 90-91 gì đó em đi HN-SG trên chiếc xe kiểu này, đi đúng 4 ngày 3 đêm mới vào đến BX miền Đông, trên đường nhiều lần ghé đổ nước mui, nhớ thêm là bác tài lớn tuổi đi côn đôi rất dẻo khi leo đèo, khái niệm côn đôi tận sau này mới hiểu và nhớ đã từng chứng kiến.Đang đi gặp cảnh phổ biến này. Ngày đó em nhớ có lần ông lái xe ở cơ quan ông già em ném xuống cho nhà em 1 bao thóc. Hóa ra đang đi thấy phơi rơm phơi thóc trên đường nhựa, ổng sẵn bao tải hốt về luôn.
Lúc nấu không hại bằng lúc ủ bếp cụ ợ. Lúc đấy than cháy dạng không hoàn toàn nên sinh khí CO nhiều, ngửi nhiều ho sặc sụa luôn ấy.Làm than tổ ong, 1997, than tổ ong nấu rất tiết kiệm, nhưng mùi khủng khiếp, lại hư hại nồi và mái tôn lợp nhà
Vâng cụ, em nấu nhiều mà, mùi nó kinh khủng, nhiều khi nấu ít không hết viên than, đem đun mấy ấm nước, hahaLúc nấu không hại bằng lúc ủ bếp cụ ợ. Lúc đấy than cháy dạng không hoàn toàn nên sinh khí CO nhiều, ngửi nhiều ho sặc sụa luôn ấy.
Vòng bi + Mũi khoan: đặc sản phố Hàng Cháo.Cụ nào dân sở tại có đoán được chỗ này là chỗ nào không ạ. Em đoán là gần nhà máy cơ khí nào đó.
Dệt chiếu cói cụ ạ2 cô bé đang dệt thảm, 1997
Đúng rồi, cơ mà ho là do bụi khói. CO nó không mùi vị không gây ho, CO đáng sợ ở chỗ nó âm thầm lấy hết Oxygen làm cho con người bị ngạt từ từ. Nó chỉ nguy hiểm nếu bếp ủ hãm than tổ ong trong phòng hẹp kín, con người ngủ rồi lịm dần hẳn luôn mà không biết.Lúc nấu không hại bằng lúc ủ bếp cụ ợ. Lúc đấy than cháy dạng không hoàn toàn nên sinh khí CO nhiều, ngửi nhiều ho sặc sụa luôn ấy.