- Biển số
- OF-149832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/12
- Số km
- 13,845
- Động cơ
- 446,673 Mã lực
Trung tâm tp Vinh đây mà, chỗ này giờ vẫn còn những ngồi nhà chung cư cũ nàyThành phố Vinh, 1989
Trung tâm tp Vinh đây mà, chỗ này giờ vẫn còn những ngồi nhà chung cư cũ nàyThành phố Vinh, 1989
Đỉnh chắc chắn nằm ở năm 1984-1985 cụ ợNăm 89 là dễ thở nhiều rồi. Đỉnh điểm phải là 82-83 cơ.
Kiểu ăn mặc và để đầu này là trong miền Nam rồi cụ doctor76 ạ2 cô học trò quàng khăn rất xinh ở Hà Nội, 1989
Cái mũ thần thánh gắn với em cả cuộc đời đi học.
Đơn giản là đầu em to quá, không đội được loại nào khác ngoài loại này!
Style quàng khăn đỏ rất đáng yêu! Hà Nội ơi tươi xanh màu áo học trò...2 cô học trò quàng khăn rất xinh ở Hà Nội, 1989
Em nhìn kĩ ko phải sx bánh ở nhà máy mà có khi ở gia đình (tư nhân). Nên cụ nhiếp ảnh gia mới có cơ hội chụp bức ảnh khá chân thực.Cụ gì đã giải thích là họ khống chế số lượng bánh vỡ, nên làm vỡ sẽ bị trừ vào gạo ạ.
Mầu đần tộc king lão nhểy . Ngày xưa bình yên quá.Các công nhân Vn chụp ảnh với ai các cụ đều biết, 1989
Bả nhìn chất vãiẢnh bà Françoise Demulder
Nhảy xuống cụ phải nhảy xuôi theo chiều tàu chạy và chân vẫn phải chạy vài bước thì mới không bị ngã. Cụ chưa được truyền kinh nghiệm mà đã đú àHình như là đoạn bờ Hồ rẽ Hàng Gai thì phải ạ. E có 1 lần đú theo hội bạn nhảy tàu điện, lúc nhảy lên thì ko sao, lúc nhảy xuống thì ngã sml
Nghề chính của anh Vova bên Ucrai trước khi làm tỷ phú ở VN đấy cụ doctor76Ý cụ là làm hàng nhái???
Vova bán mì mà cụ. Ko biết có dính dáng gì đến cái cty công nghệ chế biến thực phẩm ở VN ko.Nghề chính của anh Vova bên Ucrai trước khi làm tỷ phú ở VN đấy cụ doctor76
Trí nhớ cụ tốt thật. Không biết có bao nhiêu thớt ảnh HN thời 1980-1990 rồi mà mỗi khi có thớt mới ra vẫn xôm. Em chỉ nhớ đại khái thôi là giai đoạn đến đầu 1990, HN nghèo hơn Hải Phòng nhiều, thậm chí còn nghèo hơn cả Hòn Gai (bây giờ là Hạ Long).Đến đầu 200x vẫn kém xa Sài Gòn. Khoảng từ 1985 - đầu 1990, HN chẳng xây thêm được gì mấy, nhưng giai đoạn này có làn sóng đục phá các công trình từ thời Pháp thuộc để để lấy mặt tiền buôn bán. Rất là tiếc.Con dream lùn 3 cục, tem này là năm 94 Cụ ạ.
1988 thì phổ biến vẫn Dd, 80,81 ạ. Lác đác là Suzuki mận tím. Còn riêng Dream 1 đời đầu thì có mầu đỏ cờ, về phố tầm đầu 1989. Lúc đó ngồi Dream lượn phố thì như S500 bây giờ thật. Nhà em mất con Dream mận chín nguyên bản Thái năm 91 thuộc nhóm độc bảng A thời đó, biển 29-369-R3, giá bằng con Lada 2017 cũ của Bộ trưởng ợ. Hồi đó ông già em thuộc nhóm dân chơi nên nhà các dòng xe từ Simson đến Dream là qua tay hết ợ. Nghĩ phục các cụ thật, giờ mình ngật ngưỡng mãi không đủ tiền đổ xăng.88 em đã thấy rồi. Hồi đó chắc nó phải như Bugatti bây giờ
Em nghĩ khoảng 85 -86 Sau thời đổi tiền.Đỉnh chắc chắn nằm ở năm 1984-1985 cụ ợ
Ảnh đen trắng đẹp quá !
1979 – trục đường Hàng Ngang, Hàng Đào, Đồng Xuân, Hà Nội
1979 – ngã tư Đinh Tiên Hoàng với Tràng Tiền và Hàng Khay, Hà Nội
1979 – ngã tư Đinh Tiên Hoàng với Tràng Tiền và Hàng Khay, Hà Nội
1979 – phố Tràng Tiền, nhìn từ Nhà hát Lớn
16-8-1979 – Thiếu nhi diễu hành dọc một đường phố ở Hà Nội
28-8-1979 – xe đạp là phương tiện đi lại phố biến tại thủ đô Hà Nội