Sửa thành => Lộ hàng cho nó thống nhất đê cụVụ này xảy ra sáng sớm hôm qua ở đầu đường tránh Đông triều : chở nặng,phóng nhanh,vào cua => nằm nghiêng
Không thẳng đâu cụ vì ảnh em chụp khi vào giữa cua rồiĐường có cua gấp đâu các cụ nhể. Em thấy gần như thẳng mà.
Chỗ này là ngã tam còn anh transit đang nhường đường cho em đi đấy ạLại khúc cua tử thần! Có chăng lái xe tải ngủ gật,khi đến khúc cua giật mình thì k kịp nữa rồi? Ảnh 1 có anh Transit đỗ cạnh đấy,có thể chỉ là chủ hàng lên giải quyết, k liên quan đến tai nạn này. Vết bánh xe sát đường đã cho thấy lái xe đã điều khiển xe sát vào lề quá cộng với tốc độ có lẽ cũng khá cao,phía trước lại có một đống chướng ngoại vật....thành ra k kịp xử lý???
Chỗ này hạn chế 40 cây chuối,nhưng với các hung thần này có bao giờ bị hạn chế đâu,cụ đi đường chỉ thấy xe du lịch ký bb là chính chứ có thấy xe tải ký bao giờThiết kế đoạn cong ở VN mình ngại làm độ dốc siêu cao (phía đường gần tâm bán kính cong phải thấp hơn phía đường nằm xa tâm). Vì thế phóng nhanh khi vào cua nhiều xe có trọng tâm cao dễ bị lật. Nếu GTCC không làm biển hạn chế tốc độ thì rất nhiều tai nạn xảy ra. Chuyện tương tự như mấy cầu vượt Cát lái,..., trong SG