Em vừa xem ảnh về lụt ở Quảng Bình. Thấy em này vẫn hiên ngang chạy. Theo các cụ em đó có an toàn nếu vẫn nổ máy hay không? Nếu tắt máy thì chắc chắn nước vào máy.
Nếu đứng im thì nước vẫn vào
Theo ý các cụ là tắt máy, nằm yên, chờ cứu hộ kéo đi (nổ lại là tèo ngay). Sau đó xử lý làm sạch máy + xử lý phần điện? Em nghĩ thế có hợp lý không.sao ko tắt chìa khoá điện đi,rồi lai hỏng hết điện.xem clip thì e này đứng im.
chuẩn cụ à,để điện sẽ sinh chập và đề sẽ thuỷ kích,khi đã chết máy ko cố đề,tắt khoá điện nhờ người đẩn xe lên chỗ cao hơn,hoặc chờ cứu hộ.Theo ý các cụ là tắt máy, nằm yên, chờ cứu hộ kéo đi (nổ lại là tèo ngay). Sau đó xử lý làm sạch máy + xử lý phần điện? Em nghĩ thế có hợp lý không.
Rút chìa khóa+tháo 2 dây accuchuẩn cụ à,để điện sẽ sinh chập và đề sẽ thuỷ kích,khi đã chết máy ko cố đề,tắt khoá điện nhờ người đẩn xe lên chỗ cao hơn,hoặc chờ cứu hộ.
Nếu nó vẫn đi qua được chỗ ngập mà không chết máy thì cũng chả sao cụ ạ, nếu nó chết máy thì chờ cứu hộ thôi, đề 2 3 phát là cong tay biên ngay.Em vừa xem ảnh về lụt ở Quảng Bình. Thấy em này vẫn hiên ngang chạy. Theo các cụ em đó có an toàn nếu vẫn nổ máy hay không? Nếu tắt máy thì chắc chắn nước vào máy.
cái ip của em rơi xuống nước, em cầm ngay lên tháo pin sấy khô dùng ngon lành suốt đêm, sáng hôm sau nó mới tèotắt máy, tháo ngay bình ắc quy, về phơi khô chạy ngon lành
chuẩn chuẩnĐúng đấy ạ
- Tại sao ngập cứ cố?, thôi không bàn
- Nếu chết máy, cấm đề lại. Hãy chấp nhận để nguyên chờ cứu hộ. Ai cẩn thận và có đủ đk tháo accu càng tốt.
Hỏng hóc gì do việc ngâm nước gân nên vẫn rẻ hơn rất nhiều so với thủy kích.
Đã bơi lội thì chỉ mong đừng thủy kích, còn lệ lụy khác thì đương nhiên sao bằng chưa lội đc?
Cả 3 xe trong ảnh đều dính nước: tắt máy thì chỉ thay dầu và xử lý sàn + nội thất, nổ máy nhẹ thì cong 1 tay biên, nặng thì em không dám dự.Em vừa xem ảnh về lụt ở Quảng Bình. Thấy em này vẫn hiên ngang chạy. Theo các cụ em đó có an toàn nếu vẫn nổ máy hay không? Nếu tắt máy thì chắc chắn nước vào máy.