- Biển số
- OF-741588
- Ngày cấp bằng
- 2/9/20
- Số km
- 614
- Động cơ
- 68,329 Mã lực
Ứng dụng FA và TA trong thị trường tài chính thì em dự là có đến 99% khả năng METRO sẽ đi theo vết xe đổ của BRT.
Vậy vì sao các nước phát triển họ thành công mà VN thì không? Khoan hãy nói tới vấn đề an toàn, theo em thì ít nhất cũng có hai nguyên nhân cơ bản mà VN không có được như họ.
1. Họ hiện đại hơn, văn minh hơn.
Dân trí họ cao hơn, họ có ý thức cao trong việc tuân thủ PL, bảo vệ môi trường và tính kỷ của họ luật cao hơn hẳn chúng ta.
2. Hệ thống giao thông đồng bộ.
Đường sá, ngõ hẻm của họ xanh sạch đẹp, thông thoáng trải đều khắp thành phố. Giao thông quy củ chứ không hỗn loạn như mình. HN-SG mật độ xây dựng quá dày, ít mảng xanh, khoảng trống, ngõ hẻm thì nhỏ, dài... Trời nóng thì như đi bên lò bánh mỳ, bụi bặm, trời mưa thì lầy lội, ngập nước, vỉa hè thì không có lối đi. Thử hỏi sáng đi làm với bộ vét tinh tươm, áo dài tha thướt đi qua vũng nước, vũng bùn mà bị thằng nào đó chạy cái rẹt qua... từ chân tới đầu một mầu giống nhau luôn thì ai mà dám đi bộ ra bến tầu
CCCM thấy thế nào ạ?
Vậy vì sao các nước phát triển họ thành công mà VN thì không? Khoan hãy nói tới vấn đề an toàn, theo em thì ít nhất cũng có hai nguyên nhân cơ bản mà VN không có được như họ.
1. Họ hiện đại hơn, văn minh hơn.
Dân trí họ cao hơn, họ có ý thức cao trong việc tuân thủ PL, bảo vệ môi trường và tính kỷ của họ luật cao hơn hẳn chúng ta.
2. Hệ thống giao thông đồng bộ.
Đường sá, ngõ hẻm của họ xanh sạch đẹp, thông thoáng trải đều khắp thành phố. Giao thông quy củ chứ không hỗn loạn như mình. HN-SG mật độ xây dựng quá dày, ít mảng xanh, khoảng trống, ngõ hẻm thì nhỏ, dài... Trời nóng thì như đi bên lò bánh mỳ, bụi bặm, trời mưa thì lầy lội, ngập nước, vỉa hè thì không có lối đi. Thử hỏi sáng đi làm với bộ vét tinh tươm, áo dài tha thướt đi qua vũng nước, vũng bùn mà bị thằng nào đó chạy cái rẹt qua... từ chân tới đầu một mầu giống nhau luôn thì ai mà dám đi bộ ra bến tầu
CCCM thấy thế nào ạ?
Chỉnh sửa cuối: