[Thảo luận] Lịch trình bảo dưỡng 5 series 2018 (G30/G31)

mickey_captiva

Xe buýt
Biển số
OF-30281
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
613
Động cơ
487,357 Mã lực
Nơi ở
Trong xe HHZ-811
Các cụ cho em xin lịch trình bảo dưỡng (maintenance schedule) cho xe 520d 2018 touring được không ạ. Em tìm mỏi mắt anh google cũng chỉ đc cái lịch đơn sơ như dầu máy, dầu phanh... còn những bộ phận của xe như dây đai, cao su thì không thấy nói.
em có hỏi trong hãng rồi nhưng sau khi nghe đc câu này của hãng em chuồn luôn “dầu hộp số là trọn đời, không cần thay anh ah”
Em cảm ơn các bác
 

muaxuanvinhcuu

Xe hơi
Biển số
OF-33522
Ngày cấp bằng
13/4/09
Số km
134
Động cơ
482,129 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Các cụ cho em xin lịch trình bảo dưỡng (maintenance schedule) cho xe 520d 2018 touring được không ạ. Em tìm mỏi mắt anh google cũng chỉ đc cái lịch đơn sơ như dầu máy, dầu phanh... còn những bộ phận của xe như dây đai, cao su thì không thấy nói.
em có hỏi trong hãng rồi nhưng sau khi nghe đc câu này của hãng em chuồn luôn “dầu hộp số là trọn đời, không cần thay anh ah”
Em cảm ơn các bác
Mình có con BMW 523i đời 2012, mua của chủ cũ đi 10 vạn thì chia sẻ danh mục sửa chữa để tham khảo ở mốc 10 vạn như sau: Tổng cả sửa cả độ là 113tr. Dòng này thì đi rất bền, hầu như chưa thấy hỏng nằm đường, cách âm cũng khá. Con của bác là máy dầu thì xác xuất cao nhất là khoảng 6-7 vạn thì chết hết cả dàn kim phun dầu vì dầu 0.05 S của Việt Nam thì nhiều cặn, hay tắc kim phun lắm. Kim phun xăng thì mình mua là 2.5tr, kim phun dầu phải đắt gấp gần gấp đôi đấy! Mọi thứ của máy dầu đều đắt hơn máy xăng khi sửa chữa.
c52fde5a0f92fecca783.jpg
z2223736185754_c905c8fe6a8585f2302f4d43c76e52ee (1).jpg



Đắp vào con BMW 523i đời 2012
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Thay 4 ốc lốp bị trờn
100,000​
4​
400,000​
2Phá bỏ bộ ốc lốp trước bên phụ bị gỉ không ra được
200,000​
3Thay Két nước bị thủng, mọt
6,500,000​
4Cảng I thẳng
2,200,000​
2​
4,400,000​
5Càng I chéo
2,200,000​
2​
4,400,000​
6Thảm sàn 3D
2,000,000​
1​
2,000,000​
7Tiện bộ ốc nâng cao ghế lái
60,000​
4​
240,000​
8Công tháo lắp
1,200,000​
1​
1,200,000​
9Bô Akrapovic
1,250,000​
8​
10,000,000​
10Công hàn lắp dàn 8 quả bô
2,000,000​
11Tem 528i
400,000​
12Màn Android + cam lùi
8,000,000​
13Sub Blaupunt
7,000,000​
14Mâm crom 5 cánh
3,200,000​
4​
12,800,000​
15Lốp Michelin 245/45R18
4,100,000​
4​
16,400,000​
16Bộ cảm biến áp suất lốp
2,000,000​
17Ép keo tự vá chống đinh vào mặt bên trong cả 4 quả lốp
1,100,000​
4​
4,400,000​
18Cân bằng động + chỉnh độ chụm
700,000​
19Chổi gạt mưa
500,000​
20Đi đăng kiểm bị truy thu phí bảo trì đường bộ trong 3 năm qua + nối tiếp 1 năm đến tháng 10/2021
9,000,000​
21Dán kính Luma toàn xe
6,000,000​
22Bọc vô lăng
400,000​
23Thảm gỗ pơ mu + đệm thắt lưng
260,000​
4​
1,040,000​
24Bugi
350,000​
6​
2,100,000​
25Mobin
1,200,000​
3​
3,600,000​
26Kim phun
2,500,000​
1​
2,500,000​
27Dầu máy
250,000​
6​
1,500,000​
28Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
29Xử lý đáy cắc te chảy dầu
800,000​
30Thay 2 ống nước
800,000​
2​
1,600,000​
Tổng
112,530,000​
 

mickey_captiva

Xe buýt
Biển số
OF-30281
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
613
Động cơ
487,357 Mã lực
Nơi ở
Trong xe HHZ-811
Mình có con BMW 523i đời 2012, mua của chủ cũ đi 10 vạn thì chia sẻ danh mục sửa chữa để tham khảo ở mốc 10 vạn như sau: Tổng cả sửa cả độ là 113tr. Dòng này thì đi rất bền, hầu như chưa thấy hỏng nằm đường, cách âm cũng khá. Con của bác là máy dầu thì xác xuất cao nhất là khoảng 6-7 vạn thì chết hết cả dàn kim phun dầu vì dầu 0.05 S của Việt Nam thì nhiều cặn, hay tắc kim phun lắm. Kim phun xăng thì mình mua là 2.5tr, kim phun dầu phải đắt gấp gần gấp đôi đấy! Mọi thứ của máy dầu đều đắt hơn máy xăng khi sửa chữa.
c52fde5a0f92fecca783.jpg
z2223736185754_c905c8fe6a8585f2302f4d43c76e52ee (1).jpg



Đắp vào con BMW 523i đời 2012
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Thay 4 ốc lốp bị trờn
100,000​
4​
400,000​
2Phá bỏ bộ ốc lốp trước bên phụ bị gỉ không ra được
200,000​
3Thay Két nước bị thủng, mọt
6,500,000​
4Cảng I thẳng
2,200,000​
2​
4,400,000​
5Càng I chéo
2,200,000​
2​
4,400,000​
6Thảm sàn 3D
2,000,000​
1​
2,000,000​
7Tiện bộ ốc nâng cao ghế lái
60,000​
4​
240,000​
8Công tháo lắp
1,200,000​
1​
1,200,000​
9Bô Akrapovic
1,250,000​
8​
10,000,000​
10Công hàn lắp dàn 8 quả bô
2,000,000​
11Tem 528i
400,000​
12Màn Android + cam lùi
8,000,000​
13Sub Blaupunt
7,000,000​
14Mâm crom 5 cánh
3,200,000​
4​
12,800,000​
15Lốp Michelin 245/45R18
4,100,000​
4​
16,400,000​
16Bộ cảm biến áp suất lốp
2,000,000​
17Ép keo tự vá chống đinh vào mặt bên trong cả 4 quả lốp
1,100,000​
4​
4,400,000​
18Cân bằng động + chỉnh độ chụm
700,000​
19Chổi gạt mưa
500,000​
20Đi đăng kiểm bị truy thu phí bảo trì đường bộ trong 3 năm qua + nối tiếp 1 năm đến tháng 10/2021
9,000,000​
21Dán kính Luma toàn xe
6,000,000​
22Bọc vô lăng
400,000​
23Thảm gỗ pơ mu + đệm thắt lưng
260,000​
4​
1,040,000​
24Bugi
350,000​
6​
2,100,000​
25Mobin
1,200,000​
3​
3,600,000​
26Kim phun
2,500,000​
1​
2,500,000​
27Dầu máy
250,000​
6​
1,500,000​
28Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
29Xử lý đáy cắc te chảy dầu
800,000​
30Thay 2 ống nước
800,000​
2​
1,600,000​
Tổng
112,530,000​
Cảm ơn bác nhé
Nhìn vào cái list này, loại bỏ những thứ bắt buộc như dầu máy và những thứ nâng cấp thêm thì phải nói là xe bác bền VKL
 

muaxuanvinhcuu

Xe hơi
Biển số
OF-33522
Ngày cấp bằng
13/4/09
Số km
134
Động cơ
482,129 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Cảm ơn bác nhé
Nhìn vào cái list này, loại bỏ những thứ bắt buộc như dầu máy và những thứ nâng cấp thêm thì phải nói là xe bác bền VKL
BMW 5 rất bền, đắp vào 113tr cả sửa cả độ là thấy quá yên tâm, xe đi ngon lành, thật ra mình chơi xe nên tốn tiền độ là chính, còn tiền sửa con BMW 5 đó không tốn mấy, vì nó cũng chẳng hỏng gì. Và không thấy phát sinh gì. Mình có sưu tầm cả BMW 750Li, nhưng 750Li con này khó, sửa gần 200tr mà vẫn chưa đâu vào đâu, 750Li là cuộc chơi thật quá tốn kém. Cái giá phải trả cho cảm giác cách âm tốt hơn, xe rộng rãi hơn cả khoang trước và khoang sau, tăng tốc bốc hơn, thật là "vị đắng tình yêu"> Thiết kế nội thất con 523i và 750Li cùng đời này thì gần tương tự như nhau, cần số y hệt nhau, màn hình và các chỉ số đo cũng y hệt nhau. Có chăng BMW 523i bản Euro Auto thì thiếu cửa sổ trời, quạt mát ghế, đẩy lumbar support và đệm đầu gối. Lên BMW 750Li thì đi có sướng hơn tý, nhưng sửa thì toát mồ hôi.
z1987311480522_6565e48f8740b521a6fbc7ea34c1b58e.jpg
z2432486513406_1d7b70367723189a3d834ca478cd3e6c.jpg


Thật ra thì đú đởn bon chen thì đi 750Li, còn nếu không thì đi BMW series 5 là cũng được rồi, dòng series 5 này đi cũng êm, tăng tốc cũng mượt, cách âm là khá tốt, nội thất nhìn cũng không đến nỗi nào:
z2432500340480_9c62dc919eb03e40921e855e75c7c59e.jpg
z2432500346052_821cb09a870f1667ffc6a1fd44f6c2c1.jpg
z2432500357616_465872472b468435afe0cb1b022ec02e.jpg
z2432500360908_8f9efe9f174830fdcb09066be32a2d04.jpg
z2432500367267_fdf8d777e45f13e322d52d247701ccc3.jpg
z2432500373526_8497dc08bfd7dc08d9c17eff1f2b101d.jpg
z2432500380999_8d39c826358187091c733ad2e22b783b.jpg
z2432500384172_f75c016375286e5d7066ea70af505d68.jpg
 

mickey_captiva

Xe buýt
Biển số
OF-30281
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
613
Động cơ
487,357 Mã lực
Nơi ở
Trong xe HHZ-811
BMW 5 rất bền, đắp vào 113tr cả sửa cả độ là thấy quá yên tâm, xe đi ngon lành, thật ra mình chơi xe nên tốn tiền độ là chính, còn tiền sửa con BMW 5 đó không tốn mấy, vì nó cũng chẳng hỏng gì. Và không thấy phát sinh gì. Mình có sưu tầm cả BMW 750Li, nhưng 750Li con này khó, sửa gần 200tr mà vẫn chưa đâu vào đâu, 750Li là cuộc chơi thật quá tốn kém. Cái giá phải trả cho cảm giác cách âm tốt hơn, xe rộng rãi hơn cả khoang trước và khoang sau, tăng tốc bốc hơn, thật là "vị đắng tình yêu"> Thiết kế nội thất con 523i và 750Li cùng đời này thì gần tương tự như nhau, cần số y hệt nhau, màn hình và các chỉ số đo cũng y hệt nhau. Có chăng BMW 523i bản Euro Auto thì thiếu cửa sổ trời, quạt mát ghế, đẩy lumbar support và đệm đầu gối. Lên BMW 750Li thì đi có sướng hơn tý, nhưng sửa thì toát mồ hôi.
z1987311480522_6565e48f8740b521a6fbc7ea34c1b58e.jpg
z2432486513406_1d7b70367723189a3d834ca478cd3e6c.jpg


Thật ra thì đú đởn bon chen thì đi 750Li, còn nếu không thì đi BMW series 5 là cũng được rồi, dòng series 5 này đi cũng êm, tăng tốc cũng mượt, cách âm là khá tốt, nội thất nhìn cũng không đến nỗi nào:
z2432500340480_9c62dc919eb03e40921e855e75c7c59e.jpg
z2432500346052_821cb09a870f1667ffc6a1fd44f6c2c1.jpg
z2432500357616_465872472b468435afe0cb1b022ec02e.jpg
z2432500360908_8f9efe9f174830fdcb09066be32a2d04.jpg
z2432500367267_fdf8d777e45f13e322d52d247701ccc3.jpg
z2432500373526_8497dc08bfd7dc08d9c17eff1f2b101d.jpg
z2432500380999_8d39c826358187091c733ad2e22b783b.jpg
z2432500384172_f75c016375286e5d7066ea70af505d68.jpg
Đúng rồi bác, động vào Bim 7 mệt lắm, nhiều cái lằng nhằng mà có bộ phận phải thay cả cụm luôn. Mà thay xong chưa chắc đã lại đi ngon lành nên đa phần doanh nhân thành đạt người ta chọn lease, 3 năm rồi đổi xe mới chứ ít ai gắn bó đc lâu ngoài mấy ông chủ Garage. Bim 5 em thấy đã sướng lắm rồi, thích êm ái thì bỏ lốp run flat, làm mấy quả Michelin primacy là mướt mườn mượt

Cá nhân em thì thích ngoại thất của F10 xe bác hơn là G30 xe em bây giờ. Nhưng mua vì trót mê nội thất của nó nhìn sang và hiện đại hơn F10
 
Chỉnh sửa cuối:

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Các cụ cho em xin lịch trình bảo dưỡng (maintenance schedule) cho xe 520d 2018 touring được không ạ. Em tìm mỏi mắt anh google cũng chỉ đc cái lịch đơn sơ như dầu máy, dầu phanh... còn những bộ phận của xe như dây đai, cao su thì không thấy nói.
em có hỏi trong hãng rồi nhưng sau khi nghe đc câu này của hãng em chuồn luôn “dầu hộp số là trọn đời, không cần thay anh ah”
Em cảm ơn các bác
Cho số khung thì mới có quy trình và lịch bảo dưỡng
 

tqdat1990

Xe đạp
Biển số
OF-762296
Ngày cấp bằng
9/3/21
Số km
14
Động cơ
42,440 Mã lực
Tuổi
34
Mình có con BMW 523i đời 2012, mua của chủ cũ đi 10 vạn thì chia sẻ danh mục sửa chữa để tham khảo ở mốc 10 vạn như sau: Tổng cả sửa cả độ là 113tr. Dòng này thì đi rất bền, hầu như chưa thấy hỏng nằm đường, cách âm cũng khá. Con của bác là máy dầu thì xác xuất cao nhất là khoảng 6-7 vạn thì chết hết cả dàn kim phun dầu vì dầu 0.05 S của Việt Nam thì nhiều cặn, hay tắc kim phun lắm. Kim phun xăng thì mình mua là 2.5tr, kim phun dầu phải đắt gấp gần gấp đôi đấy! Mọi thứ của máy dầu đều đắt hơn máy xăng khi sửa chữa.
c52fde5a0f92fecca783.jpg
z2223736185754_c905c8fe6a8585f2302f4d43c76e52ee (1).jpg



Đắp vào con BMW 523i đời 2012
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Thay 4 ốc lốp bị trờn
100,000​
4​
400,000​
2Phá bỏ bộ ốc lốp trước bên phụ bị gỉ không ra được
200,000​
3Thay Két nước bị thủng, mọt
6,500,000​
4Cảng I thẳng
2,200,000​
2​
4,400,000​
5Càng I chéo
2,200,000​
2​
4,400,000​
6Thảm sàn 3D
2,000,000​
1​
2,000,000​
7Tiện bộ ốc nâng cao ghế lái
60,000​
4​
240,000​
8Công tháo lắp
1,200,000​
1​
1,200,000​
9Bô Akrapovic
1,250,000​
8​
10,000,000​
10Công hàn lắp dàn 8 quả bô
2,000,000​
11Tem 528i
400,000​
12Màn Android + cam lùi
8,000,000​
13Sub Blaupunt
7,000,000​
14Mâm crom 5 cánh
3,200,000​
4​
12,800,000​
15Lốp Michelin 245/45R18
4,100,000​
4​
16,400,000​
16Bộ cảm biến áp suất lốp
2,000,000​
17Ép keo tự vá chống đinh vào mặt bên trong cả 4 quả lốp
1,100,000​
4​
4,400,000​
18Cân bằng động + chỉnh độ chụm
700,000​
19Chổi gạt mưa
500,000​
20Đi đăng kiểm bị truy thu phí bảo trì đường bộ trong 3 năm qua + nối tiếp 1 năm đến tháng 10/2021
9,000,000​
21Dán kính Luma toàn xe
6,000,000​
22Bọc vô lăng
400,000​
23Thảm gỗ pơ mu + đệm thắt lưng
260,000​
4​
1,040,000​
24Bugi
350,000​
6​
2,100,000​
25Mobin
1,200,000​
3​
3,600,000​
26Kim phun
2,500,000​
1​
2,500,000​
27Dầu máy
250,000​
6​
1,500,000​
28Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
29Xử lý đáy cắc te chảy dầu
800,000​
30Thay 2 ống nước
800,000​
2​
1,600,000​
Tổng
112,530,000​
Em cũng chạy f10 mà máy n20 528i, bác cho em hỏi bác chơi cái mâm gì rẻ mà đẹp thế, chạy có yên tâm không ạ?
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Mình có con BMW 523i đời 2012, mua của chủ cũ đi 10 vạn thì chia sẻ danh mục sửa chữa để tham khảo ở mốc 10 vạn như sau: Tổng cả sửa cả độ là 113tr. Dòng này thì đi rất bền, hầu như chưa thấy hỏng nằm đường, cách âm cũng khá. Con của bác là máy dầu thì xác xuất cao nhất là khoảng 6-7 vạn thì chết hết cả dàn kim phun dầu vì dầu 0.05 S của Việt Nam thì nhiều cặn, hay tắc kim phun lắm. Kim phun xăng thì mình mua là 2.5tr, kim phun dầu phải đắt gấp gần gấp đôi đấy! Mọi thứ của máy dầu đều đắt hơn máy xăng khi sửa chữa.
c52fde5a0f92fecca783.jpg
z2223736185754_c905c8fe6a8585f2302f4d43c76e52ee (1).jpg



Đắp vào con BMW 523i đời 2012
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Thay 4 ốc lốp bị trờn
100,000​
4​
400,000​
2Phá bỏ bộ ốc lốp trước bên phụ bị gỉ không ra được
200,000​
3Thay Két nước bị thủng, mọt
6,500,000​
4Cảng I thẳng
2,200,000​
2​
4,400,000​
5Càng I chéo
2,200,000​
2​
4,400,000​
6Thảm sàn 3D
2,000,000​
1​
2,000,000​
7Tiện bộ ốc nâng cao ghế lái
60,000​
4​
240,000​
8Công tháo lắp
1,200,000​
1​
1,200,000​
9Bô Akrapovic
1,250,000​
8​
10,000,000​
10Công hàn lắp dàn 8 quả bô
2,000,000​
11Tem 528i
400,000​
12Màn Android + cam lùi
8,000,000​
13Sub Blaupunt
7,000,000​
14Mâm crom 5 cánh
3,200,000​
4​
12,800,000​
15Lốp Michelin 245/45R18
4,100,000​
4​
16,400,000​
16Bộ cảm biến áp suất lốp
2,000,000​
17Ép keo tự vá chống đinh vào mặt bên trong cả 4 quả lốp
1,100,000​
4​
4,400,000​
18Cân bằng động + chỉnh độ chụm
700,000​
19Chổi gạt mưa
500,000​
20Đi đăng kiểm bị truy thu phí bảo trì đường bộ trong 3 năm qua + nối tiếp 1 năm đến tháng 10/2021
9,000,000​
21Dán kính Luma toàn xe
6,000,000​
22Bọc vô lăng
400,000​
23Thảm gỗ pơ mu + đệm thắt lưng
260,000​
4​
1,040,000​
24Bugi
350,000​
6​
2,100,000​
25Mobin
1,200,000​
3​
3,600,000​
26Kim phun
2,500,000​
1​
2,500,000​
27Dầu máy
250,000​
6​
1,500,000​
28Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
29Xử lý đáy cắc te chảy dầu
800,000​
30Thay 2 ống nước
800,000​
2​
1,600,000​
Tổng
112,530,000​
Cái này tiền độ nhiều hơn tiền sửa :))
 

muaxuanvinhcuu

Xe hơi
Biển số
OF-33522
Ngày cấp bằng
13/4/09
Số km
134
Động cơ
482,129 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Em cũng chạy f10 mà máy n20 528i, bác cho em hỏi bác chơi cái mâm gì rẻ mà đẹp thế, chạy có yên tâm không ạ?
Đã mua mâm thì đi là yên tâm chứ. Cái mâm nguyên bản con 523i đó là 17inch:
mam nguyen ban.jpg


Sau đó là lên mâm 18inch, bạn thấy nó rẻ nhưng nguyên nhân là do khách hàng phải mua mâm, rồi phải mua cả bộ 4 lốp mới, rồi còn làm đủ các thứ dịch vụ mâm lốp, cân bằng, chỉnh chọt, cảm biến, vv thì chỗ bán mâm họ mới để giá đó, gọi là bán bia kèm lạc, chứ mua bia không thì chắc là 20tr.



Hiện tại Mình đang thừa bộ mâm BMW 19inch hàng xịn và hoài cổ. Đây là bộ mâm nguyên bản tháo từ con BMW 760Li này, bán 20tr (chỉ là mâm, không bao gồm lốp) nếu bạn thích thì liên hệ mình: 0963 868 799, mâm con BMW 760Li là cái con đen mình xếp đỗ sau con S này này: Bộ mâm nhiều nan này là mâm nguyên bản của 760Li cổ đấy. Bây giờ rất khó kiếm được mâm nguyên bản xịn của 760Li cổ. Nếu là chất chơi của xe thì cùng là 20tr, nhưng giá trị bộ mâm 19inch của 760Li này đáng giá hơn nhiều so với bộ mâm mạ crom lấp lánh Đài Loan. bộ mâm đó mình tháo ra từ con BMW đỗ sau trong 2 con này:

1.jpg
2.jpg
5.jpg
7.jpg
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Đã mua mâm thì đi là yên tâm chứ. Cái mâm nguyên bản con 523i đó là 17inch:
mam nguyen ban.jpg


Sau đó là lên mâm 18inch, bạn thấy nó rẻ nhưng nguyên nhân là do khách hàng phải mua mâm, rồi phải mua cả bộ 4 lốp mới, rồi còn làm đủ các thứ dịch vụ mâm lốp, cân bằng, chỉnh chọt, cảm biến, vv thì chỗ bán mâm họ mới để giá đó, gọi là bán bia kèm lạc, chứ mua bia không thì chắc là 20tr.



Hiện tại Mình đang thừa bộ mâm BMW 19inch hàng xịn và hoài cổ. Đây là bộ mâm nguyên bản tháo từ con BMW 760Li này, bán 20tr (chỉ là mâm, không bao gồm lốp) nếu bạn thích thì liên hệ mình: 0963 868 799, mâm con BMW 760Li là cái con đen mình xếp đỗ sau con S này này: Bộ mâm nhiều nan này là mâm nguyên bản của 760Li cổ đấy. Bây giờ rất khó kiếm được mâm nguyên bản xịn của 760Li cổ. Nếu là chất chơi của xe thì cùng là 20tr, nhưng giá trị bộ mâm 19inch của 760Li này đáng giá hơn nhiều so với bộ mâm mạ crom lấp lánh Đài Loan. bộ mâm đó mình tháo ra từ con BMW đỗ sau trong 2 con này:

1.jpg
2.jpg
5.jpg
7.jpg
Chào cụ!
Cụ hay cham xe ở Gara nào thế cụ ơi.
 

DreamII1997

Xe tải
Biển số
OF-4709
Ngày cấp bằng
13/5/07
Số km
460
Động cơ
551,245 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
1z-vietnam.com
Xe E BMW 520 2015 nứt 1 cái la-zang cụ nào nâng đời có dư thanh lý e với
188AB38A-A0B1-4A4C-A935-46FC45ACC426.jpeg
 

dungbacauto

Xe tăng
Biển số
OF-729029
Ngày cấp bằng
13/5/20
Số km
1,119
Động cơ
83,512 Mã lực
Tuổi
42
Bảo dưỡng theo số km mà anh đã đi được anh ạ
 

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Đây bác ơi
WBAJM7103JG637177
Đây bác ơi
WBAJM7103JG637177
00 02 10 (661)


Service intervals for countries with low fuel grade (SA988/SA8KE, SA8KM, SA984, SA8KK, SA8KL, SA8KH, SA8KP)


BMW and MINI


Situation:To ensure mobility, various service intervals (poor-fuel intervals) are targeted ex-works (depending on country requirements).
Vehicles affected:BMW and MINI
Measure:Note:
In countries with higher levels of dust, the air cleaner should be checked for contamination at every engine oil service. If there is significant contamination, the change interval must be accordingly reduced.
Oil service interval SA988 (petrol):
Carry out engine oil change approx. every 12,000 km (24 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
For vehicles built up to 09/2008:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 6th engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 6th engine oil change
For vehicles built up to 03/2009:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 6th engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 5th engine oil change
For vehicles built from 03/2009:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 5th engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 5th engine oil change
For M vehicles (E6x, E8x and E9x):
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 5th engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 6th engine oil change
  • Replace the final drive oil at every 6th engine oil change
  • Replace manual gearbox oil or SMG transmission oil (clean SMG transmission oil filter) at every 6th engine oil change
    Caution: Not for twin-clutch gearbox!
Carry out vehicle check after 48 months, at the latest.
Oil service interval SA8KE:
Carry out engine oil change approx. every 12,000 km (24 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 5th engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 5th engine oil change
  • Only for M-vehicles (F1x):
    Replace the final drive oil at every 7th engine oil change
  • Only in hybrid cars (F01H, F02H, F10H and F30H)
    Replace automatic transmission fluid at every 5th engine oil change.
Until 06/2019 for BMW, or until 10/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each fifth engine oil service or after 48 months, at the latest.
From 07/2019 for BMW, or from 11/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at every 2nd engine oil service, after 48 months at the latest.
Oil service interval SA8KM:
Carry out engine oil change approx. every 12,000 km (12 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 5th engine oil change
    Only for F15/F16 with engine N63: Replace air cleaner during every engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 4th engine oil change
    Only for I12 and MINI John Cooper Works (R55, R56, R57, R58, R59, R60, R61):
    Replace spark plugs at every 2nd engine oil change
  • Renew fuel filter (diesel) with every 5th engine oil change
  • M vehicles only:
    Replace the final drive oil at every 7th engine oil change
  • Only in hybrid cars (F01H, F02H, F10H and F30H)
    Renew automatic transmission fluid at every 5th engine oil change
  • I12 only:
    Check bolting of door hinge at every 2nd engine oil change
    Renew gas pressure spring of front door at every 4th engine oil change
    Build date up to and including version 02/2015: Renew drive belt at every 5th engine oil change
Until 06/2019 for BMW, or until 10/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each fifth engine oil service or after 48 months, at the latest.
From 07/2019 for BMW, or from 11/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each fifth engine oil service or after 60 months, at the latest.
Oil service interval SA984 (diesel fuel):
Carry out engine oil change approx. every 15,000 km (24 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
For vehicles built up to 03/2009:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 6th engine oil change
  • Replace the fuel filter at every 6th engine oil change
For vehicles built from 03/2009:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 4th engine oil change
  • Replace the fuel filter at every 4th engine oil change
Carry out vehicle check after 36 months, at the latest.
Oil service interval SA984 (petrol):
Carry out engine oil change approx. every 24,000 km (24 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
For vehicles built up to 09/2008:
  • Replace microfilter at every engine oil change
  • Replace the air filter at every 4th engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 4th engine oil change
For vehicles built up to 03/2009:
  • Replace microfilter at every engine oil change
  • Replace the air filter at every 4th engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 3rd engine oil change
For vehicles built from 03/2009:
  • Replace microfilter at every engine oil change
  • Replace the air filter at every 3rd engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 3rd engine oil change
Carry out vehicle check after 48 months, at the latest.
Oil service interval SA8KK:
Carry out engine oil change approx. every 15,000 km (18 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 4th engine oil change
    Only for F15/F16 with engine N63: Replace air cleaner during every engine oil change
  • Replace the spark plugs at every 3rd engine oil change
    Only for I12 and MINI John Cooper Works (R55, R56, R57, R58, R59, R60, R61):
    Replace spark plugs at every 2nd engine oil change
  • Renew fuel filter (diesel) with every 4th engine oil change
  • M vehicles only:
    Replace the final drive oil at every 6th engine oil change
  • Only in hybrid cars (F01H, F02H, F10H and F30H)
    Replace automatic transmission fluid at every 4th engine oil change.
  • I12 only:
    Check bolting of door hinge at every engine oil change
    Renew gas pressure spring of front door at every 2nd engine oil change
    Build date up to and including version 02/2015: Renew drive belt at every 4th engine oil change
Until 06/2019 for BMW, or until 10/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each fourth engine oil service or after 36 months, at the latest.
From 07/2019 for BMW, or from 11/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each third engine oil service or after 54 months, at the latest.
Oil service interval SA8KL:
Carry out engine oil change approx. every 15,000 km (12 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 4th engine oil change
    For countries with higher levels of dust: Check the air cleaner for contamination and reduce the change interval if applicable!
  • Replace the spark plugs at every 4th engine oil change
  • Renew fuel filter (diesel) with every 4th engine oil change
  • M vehicles only:
    Replace the final drive oil at every 6th engine oil change
  • Only in hybrid cars (F01H, F02H, F10H and F30H)
    Replace automatic transmission fluid at every 4th engine oil change.
Carry out vehicle check at each fourth engine oil service or after 48 months, at the latest.
Oil service interval SA8KH:
Carry out engine oil change approx. every 20,000 km (18 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
  • Replace microfilter at every engine oil change
  • Replace the air filter at every 3rd engine oil change
    For countries with higher levels of dust: Check the air cleaner for contamination and reduce the change interval if applicable!
  • Replace the spark plugs at every 3rd engine oil change
  • Renew fuel filter (diesel) with every 3rd engine oil change
  • M vehicles only:
    Replace the final drive oil at every 4th engine oil change
  • Only in hybrid cars (F01H, F02H, F10H and F30H)
    Replace automatic transmission fluid at every 3rd engine oil change.
Until 06/2019 for BMW, or until 10/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each third engine oil service or after 36 months, at the latest.
From 07/2019 for BMW, or from 11/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each third engine oil service or after 54 months, at the latest.
Oil service interval SA8KP (petrol):
Carry out engine oil change approx. every 8,000 km (12 months).
Change intervals that are linked with the engine oil service:
  • Replace the microfilter at every 2nd engine oil change
  • Replace the air filter at every 7th engine oil change
    For countries with higher levels of dust: Check the air cleaner for contamination and reduce the change interval if applicable!
  • Replace the spark plugs at every 7th engine oil change
Until 06/2019 for BMW, or until 10/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each 7th engine oil service or after 48 months, at the latest.
From 07/2019 for BMW, or from 11/2019 for MINI:
Carry out vehicle check at each fifth engine oil service or after 60 months, at the latest.
Procedure:The change intervals that are due at the Service visit and the corresponding links for microfilters, air filters, spark plugs, fuel filters and the vehicle check are displayed correctly via ISPA depending on the service interval coding.
Country-specific deviations of the change intervals are possible depending on market requirements. This is manually controlled in each market.
The maintenance work must be carried out as shown in the Commercial Service Data and ISTA.
00 12 16 (376)


Maintenance content / Content pre-delivery check BMW 5 Series (G30/G31)





Situation:In the BMW G30/G31 due services are always shown on the Condition Based Service (CBS).
Front/rear brake service: After grinding through the brake pad wear sensor at a remaining distance of approx. 5,000 km, the activation of the remaining distance forecast takes place. After activation, the remaining distance data is transmitted to the ignition key. That means: A display of the remaining distance or due date takes place at the Service reception. The CBS front/rear brake is not displayed in the CID menu "vehicle status/service requirements" before the grinding through of the brake pad wear sensor. The customer can only call up the remaining distance forecast via the CID after the activation of the CBS display (starting at approx. 5,000 km).
Particulate filter service (diesel fuel): At a remaining distance of approx. 30,000 km, the remaining distance forecast is activated. After activation the remaining distance data is transmitted to the vehicle key. That means: A display of the remaining distance or due date takes place at the Service reception. CBS particulate filter is not displayed in the CID menu "vehicle status/service requirements" before the remaining distance. The customer can call up the remaining distance forecast via the CID only after activation of the CBS display (starting at approx. 30,000 km).
Maintenance work carried out must be copied to the vehicle's service history.

Vehicles concerned:BMWG30
BMWG31

Procedure:Interval periods are based only on the ECE base interval (SA8KA).
Country specific deviations may apply. For countries with lower-quality fuel grades, comply with the country-specific intervals.
Pre-delivery check => complete before handover to customers.
New and changed points in the basic scope of the pre-delivery check:
  • For optional equipment SA3DS only:
    Charge the BMW display key using the vehicle's USB interface.
  • If included in the delivery:
    Stow the radio remote control in the centre console.
  • Check the settings in the central information display:
    Mounted tyres must match the tyre setting on the CID.

Standard service scope => complete with each service:
  • Parking brake function check without brake test stand.
  • Checking indicator and warning lights.
  • Check the Check Control messages.
  • For diesel models only:
    Check AdBlue filling level and fill, if necessary, to maximum level, subject to separate invoice.
  • For glass slide/tilt sunroof or panorama glass roof only:
    Check guide rails for contamination.
  • Transfer the service history to the motor vehicle.

Engine oil service => carry out an engine oil change approximately every 30,000 km/24 months:
  • Renew engine oil and oil filter.
  • Replace the battery of the radio remote control(s).
  • Reset CBS.
Intervals that are linked with the engine oil service:
Microfilter => renew with each engine oil change (approximately 30,000 km).
Air cleaner => renew with every second engine oil change (approx. 60,000 km).
Spark plugs => renew with every second engine oil change (approx. 60,000 km).
Fuel filter (diesel fuel) => renew with every second engine oil change (approx. 60,000 km).

Carry out a vehicle check service => at every 2nd engine oil service (at approx. 60,000 km), but no later than after 48 months.
  • Carry out scopes of checks according to the maintenance schedule:
    -Check emergency power horn, headlight flashers and hazard warning flashers.
    -Check instrument and inscription lighting, passenger/luggage compartment and glove box lights and blower.
    -Check lighting system.
    -Seat belts: Check condition of seat belt strap, function of automatic reel, seat belt locking reel and seat belt buckle.
    -Check windscreen wiper and washer system for function and setting.
    -Mobility Set: Check expiry date on the tyre sealant bottle.
    -Check the settings in the central information display.
    -Tyres: Check tread depth, tread wear pattern, external condition and tyre pressure.
    -Check that warning triangle, high-visibility jacket and first-aid kit are present. Check expiry date on first-aid kit (observe national legislation where applicable).
    -Check coolant level and concentrations.
    -Check fluid level of the window washer system.
    -Brake lines and connections: Check for tightness, damage, mounting and correct position.
    -Vehicle underbody including all visible parts: Check for damage, correct position, tightness including tightness of shock absorbers and rebounded installation of springs.
    -Steering components: Check for play and damage.
    -Check of road safety, test drive: Brakes, steering, shock absorbers, transmission.
  • Reset CBS.

Perform particulate filter service (diesel fuel) => according to CBS display:
  • Replace diesel particulate filter.
Brake fluid service => after 36 months, then carry out every 24 months:
  • Change brake fluid.
  • With active pedestrian protection (SA8TF): Check the expiry date on the gas pressure spring for engine compartment lid, renew if applicable.
  • Reset CBS.

Front brake service => carry out as per wear indicator:
  • Replace brake pads and brake pad wear sensors.
  • Check surface and thickness of brake discs.
  • Reset CBS.

Rear brake service => carry out as per wear indicator:
  • Replace brake pads and brake pad wear sensors.
  • Check surface and thickness of brake discs.
  • Parking brake function check on brake test stand.
  • Reset CBS.

Carry out maintenance work as per check list. Please refer to the repair instructions on ISTA (main group 0: Maintenance and general notes) for detailed descriptions of the servicing.
Record maintenance work in the service history of the vehicle.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top