- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,279
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Như ta thấy có khoảng > 30n đội Stock , đây là con số tương đối nhiều , và em chắc rằng sẽ nhiều team không đi được, chiếm quĩ thời gian của giải.
Ở ngày thứ 1 hạng Stock dự tính chạy 3 bài , con số này lớn đối với 36 đội đăng ký. Vì vậy em xếp đường 1ngắn nhất cho tất cả Stock chạy sau cùng ( sẽ chiếm khoảng 120 phút để kết thúc đường này với time trung bình 4p-thực chất kết quả sẽ từ 2-3p)
Đường số 1 này sẽ làm ngắn hết sức để với 5p thằng ngu nào cũng chạy hết.
Việc Stock chạy đường 1 sau cùng đảm bảo 2 yếu tố :
-Open đã chạy xong hết , phá đường xong, sẽ công bằng như nhau cho Stock
-Nếu Stock kết thúc 2 bài 4-5 trước 16h00 - LÚC NÀY MỚI CHO CHẠY ĐƯỜNG 1
Nếu thời gian kết thúc 2 bài kia là 16H30 đối với STOCK - Di chuyển đường 1 sang sáng ngày hôm sau . Lúc đó ta có nguyên 1 ngày từ 7h30 utill 17h để cho chạy 3 đường thay vì ngày 1 chỉ có khoảng 7 tiếng để chạy .
Nếu di chuyển sẽ cần thêm 1 trọng tài và xếp lại lịch chạy (ntson sẽ lo chấm đường 1 sáng ngày 2)
BTC-TT cần nắm vững cái lịch dự phòng Stock này và đưa ra ngay cuối ngày để Teams nắm rõ
Với Open ta không cần lo vì số lượng ít , đường thi ít , Cứu hộ 2 máy xúc , và có thể chỉnh độ dài các đường cảm giác mất nhiều time ( ví dụ đường 6 em sẽ thử , nếu > 5p nên cắt ngắn hoặc tính địa điểm để cứu hộ nhanh)
Chỉnh sửa cuối: