- Biển số
- OF-515651
- Ngày cấp bằng
- 13/6/17
- Số km
- 320
- Động cơ
- 181,982 Mã lực
- Tuổi
- 32
Lexus LF-Z Electrified đã được công bố là một mẫu xe điện chạy pin (BEV) tượng trưng cho sự chuyển mình của thương hiệu Lexus - kết hợp giữa hiệu suất lái, kiểu dáng và công nghệ tiên tiến sẽ được hiện thực hóa vào năm 2025. Để mang lại sự cải tiến đáng kể về hiệu suất của xe bằng công nghệ điện khí hóa, mục tiêu của tầm nhìn Lexus Electrified, LF-Z Electrified sử dụng nền tảng BEV chuyên dụng.
Xe có công nghệ kiểm soát lực lái bốn bánh mới được gọi là DIRECT4, sử dụng khả năng phản ứng tức thì của động cơ điện để điều khiển riêng từng bánh xe nhằm mang lại hiệu suất lái vượt trội và linh hoạt cao. Bằng cách kết hợp các công nghệ điện khí hóa và công nghệ kiểm soát chuyển động của xe mà Lexus đã ấp ủ từ lâu, mục tiêu cốt lõi là cải thiện hiệu suất lái xe theo cách kết nối tốt hơn người lái với phương tiện của họ.
Phát triển từ nền tảng công nghệ pin lithium-ion tiên tiến, LF-Z Electrified đã đưa nâng phạm vi chạy tối đa 600km [WLTP] trong một lần sạc - kết hợp với công suất 400kW, mô-men xoắn 700Nm và đạt hiệu suất 100km / h trong 3,0 giây. Ngoại thất điêu khắc và đầy cảm xúc của LF-Z Electrified1 làm nổi bật mạnh mẽ nét độc đáo của thiết kế Lexus và thể hiện cảm giác lái năng động và nhanh nhẹn nhờ động cơ điện công suất cao.
Nâng cấp hiệu hiệu và trải nghiệm người lái
LF-Z Electrified phát triển Lexus Driving Signature, một trải nghiệm lái Lexus độc đáo nhằm mục đích tạo ra phản ứng tuyến tính của người lái, bao gồm cảm giác kết nối liền mạch phanh, lái và tăng tốc trong mọi tình huống lái xe. LF-Z Electrified đạt được sự cân bằng và quán tính lý tưởng bằng cách định vị pin và động cơ một cách tối ưu. Công nghệ điện khí hóa cho phép đóng gói và thiết kế sáng tạo, đồng thời nâng Lexus lên một cấp độ cao hơn bằng cách cải thiện đáng kể hiệu suất cơ bản của xe.
Bằng cách định hướng cụm pin lithium-ion 90 kiloWatt giờ (kWh) theo chiều dọc dưới sàn xe, khung xe trở nên cứng hơn và trọng tâm của LF-Z Electrified được hạ thấp để tạo ra động lực nhanh nhẹn. Ngoài ra, thiết kế này giúp giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn khó chịu khi lọt vào khoang hành khách. DNA của Lexus về sự yên tĩnh và thoải mái khi lái xe đã phát triển vượt bậc nhưng vẫn là trọng tâm cốt lõi trong tất cả các mẫu xe.
Xe có công nghệ kiểm soát lực lái bốn bánh mới được gọi là DIRECT4, sử dụng khả năng phản ứng tức thì của động cơ điện để điều khiển riêng từng bánh xe nhằm mang lại hiệu suất lái vượt trội và linh hoạt cao. Bằng cách kết hợp các công nghệ điện khí hóa và công nghệ kiểm soát chuyển động của xe mà Lexus đã ấp ủ từ lâu, mục tiêu cốt lõi là cải thiện hiệu suất lái xe theo cách kết nối tốt hơn người lái với phương tiện của họ.
Phát triển từ nền tảng công nghệ pin lithium-ion tiên tiến, LF-Z Electrified đã đưa nâng phạm vi chạy tối đa 600km [WLTP] trong một lần sạc - kết hợp với công suất 400kW, mô-men xoắn 700Nm và đạt hiệu suất 100km / h trong 3,0 giây. Ngoại thất điêu khắc và đầy cảm xúc của LF-Z Electrified1 làm nổi bật mạnh mẽ nét độc đáo của thiết kế Lexus và thể hiện cảm giác lái năng động và nhanh nhẹn nhờ động cơ điện công suất cao.
Nâng cấp hiệu hiệu và trải nghiệm người lái
LF-Z Electrified phát triển Lexus Driving Signature, một trải nghiệm lái Lexus độc đáo nhằm mục đích tạo ra phản ứng tuyến tính của người lái, bao gồm cảm giác kết nối liền mạch phanh, lái và tăng tốc trong mọi tình huống lái xe. LF-Z Electrified đạt được sự cân bằng và quán tính lý tưởng bằng cách định vị pin và động cơ một cách tối ưu. Công nghệ điện khí hóa cho phép đóng gói và thiết kế sáng tạo, đồng thời nâng Lexus lên một cấp độ cao hơn bằng cách cải thiện đáng kể hiệu suất cơ bản của xe.
Bằng cách định hướng cụm pin lithium-ion 90 kiloWatt giờ (kWh) theo chiều dọc dưới sàn xe, khung xe trở nên cứng hơn và trọng tâm của LF-Z Electrified được hạ thấp để tạo ra động lực nhanh nhẹn. Ngoài ra, thiết kế này giúp giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn khó chịu khi lọt vào khoang hành khách. DNA của Lexus về sự yên tĩnh và thoải mái khi lái xe đã phát triển vượt bậc nhưng vẫn là trọng tâm cốt lõi trong tất cả các mẫu xe.