- Biển số
- OF-50020
- Ngày cấp bằng
- 3/11/09
- Số km
- 286
- Động cơ
- 459,560 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Website
- www.facebook.com
Dạo này em có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn trước và quyết tâm đóng góp những bài viết thật chất lượng cho OF nhà mình.
Hôm nay em giới thiệu với các bác mẫu sidecar Snaefell Laverda
François Knorreck, một dân chơi moto của Pháp ,với niềm đam mê của mình đã xây dựng nên ý tưởng cho chiếc Laverda 1976 .
Năm 1993 tác giả bắt tay vào làm trong thời gian 10 năm để tạo ra tuyệt phẩm này.
Các chi tiết hầu hết dùng búa và khối óc , thể hiện tay nghề cao .
Chiếc xe sử dụng vật liệu nhựa đúc và sợi carbon , nhiều chi tiết lấy từ xe Renault, Citroen, BMW, VW và Audi
Những gì ta đang thấy được làm trong 10.000 giờ lao động miệt mài , với chi phí khoảng 15.000 euro
Giá của chiếc xe hiện nay khoảng 21.000$
Chiếc xe dùng động cơ 1000 cc lấy từ Laverda
Khoang side không khác bên trong một chiếc ôtô với dây đai an toàn , ghế ,điều hòa ....
Cửa mở lên mang phong cách lamborghini.
Mâm đúc 13 inch .
3 ống pô độc đáo....
Chiếc sít đờ ca lạ mắt này biết đâu sẽ là nguồn cảm hứng cho anh em chơi 3 bánh ở VN các bác nhỉ .(y)
Hôm nay em giới thiệu với các bác mẫu sidecar Snaefell Laverda
François Knorreck, một dân chơi moto của Pháp ,với niềm đam mê của mình đã xây dựng nên ý tưởng cho chiếc Laverda 1976 .
Năm 1993 tác giả bắt tay vào làm trong thời gian 10 năm để tạo ra tuyệt phẩm này.
Các chi tiết hầu hết dùng búa và khối óc , thể hiện tay nghề cao .
Chiếc xe sử dụng vật liệu nhựa đúc và sợi carbon , nhiều chi tiết lấy từ xe Renault, Citroen, BMW, VW và Audi
Những gì ta đang thấy được làm trong 10.000 giờ lao động miệt mài , với chi phí khoảng 15.000 euro
Giá của chiếc xe hiện nay khoảng 21.000$
Chiếc xe dùng động cơ 1000 cc lấy từ Laverda
Khoang side không khác bên trong một chiếc ôtô với dây đai an toàn , ghế ,điều hòa ....
Cửa mở lên mang phong cách lamborghini.
Mâm đúc 13 inch .
3 ống pô độc đáo....
Chiếc sít đờ ca lạ mắt này biết đâu sẽ là nguồn cảm hứng cho anh em chơi 3 bánh ở VN các bác nhỉ .(y)
Chỉnh sửa cuối: