Bác ơi, cũng nên vào hãng thay. Nhưng bác lưu ý hộ em cái gọi là "hãng" thực ra là các đại lý thôi, mỗi nơi làm một kiểu. Ở Hà nội có vài đại lý,. Hải đăng thì đóng cửa rồi, An dân giá dịch vụ cao nhưng ân cần nên mình có cảm giác xứng đáng hơn tuy cũng không phải là tốt.
Đại lý Vinh Quang thì thợ có vẻ non tay, chắc thợ tốt bỏ sạch rồi, bên quản lý quá kém cỏi và thô lỗ. Thợ Vinh Quang cũng có vẻ bất mãn nên làm rất ẩu, theo kiểu kệ cha khách hàng. Hôm nay em thay ắc quy và bảo dưỡng toàn bộ, hỏi đi hỏi lại là có cần reset, hiệu chỉnh lại máy không vì ai cũng biết ECU sẽ tự thích nghi lại sau khi tháo ắc quy. Đại diện kỹ thuật khăng khăng không sao, sau khi ra khỏi xưởng 15 m thì xe chết máy giữa đám tắc đường, lần đầu tiên em bị nên hoảng quá may đề lại lại nổ, quay lại gặng hỏi mãi thợ mới công nhận tại chưa bảo dưỡng cổ hút nên máy không nhớ đúng thông số gây mất ga-răng-ty. Em bảo sao dưỡng toàn bộ mà không tư vấn trước bên quản lý họ phủ sạch trách nhiệm, bảo chẳng liên quan gì, khách bảo thế nào làm thế. Cổ hút ông bẩn chẳng liên quan gì đến việc thay ắc quy, ông phải tự yêu cầu chứ họ không cần biết. Họ tính tiền bảo dưỡng xe mất 1 triệu (chỉ rờ mó bôi mỡ phần phanh, bánh xe) chứ cũng không có ai kiểm tra hay nổ máy nghe ngóng gì, riêng làm sạch cổ hút tính thêm 200K. Góp ý với người quản lý thì lên mặt thách thức, đố mày làm gì được tao, tao làm gì tính tiền nấy, làm gì là do mày bảo. Dụng cụ thợ để quên trên xe em một đống cả tôvit, giẻ lau, tuýp mở ốc, vô lăng thế nào mà long xòng xọc lên, khác hẳn lúc trước khi vào xường. Em là em cạch thằng Vinh Quang này đến già. Mai qua bắt chỉnh lại, không được chắc em qua chỗ khác chứ không thể tin cái hộ kinh doanh cá thể Vinh Quan 805 Giải phóng nữa.
Vài dòng thông báo mong sao các bác dùng Mit tránh cái đại lý Vinh Quang này ra kẻo thêm bực vào người mà xe lại không an toàn.