- Biển số
- OF-712604
- Ngày cấp bằng
- 8/1/20
- Số km
- 1,232
- Động cơ
- 96,945 Mã lực
Mấy năm nay em cứ luẩn quẩn với mấy con xe cỏ cổ, xe mấy chục triệu mua cứ đi 1 - 2 năm chán chán lại bán, rồi bán xong thấy thích thích lại mua.
Cứ rảnh em lại tháo cái lọ cái kia ra lau chùi vệ sinh, hôm qua em dính quả hơi bị đau ạ, em tháo cái bình acquy ra để vệ sinh chỗ hộp số bên dưới, và kiểm tra 1 đống dây điện bùi nhùi, lúc lắp bình acquy vào thì em để ngược cực, lắp vào thấy khói nó bốc lên 1 đốn từ dưới gầm, em vội rút cọc bình ra, hoá ra ngược cọc, toshib nhà nó xoay ngược bình cho nó đúng cọc.
Thế là đèn pha có vẻ yếu hẳn, quan trọng là xe cạn sạch điện không còn 1 chút nào, em phải mang sạc ra sạc thì đèn báo sạc nó chớp loạn lên, không biết hỏng bình hay máy phát, củ đề, em rút 1 cực ra coi như chỉ sạc mỗi bình thôi (không nối cọc) thì lại ok. Không biết tí sạc xong nổ máy nó có vấn đề gì không, hay cứ qua đêm là cạn bình thì mệt.
Xe giờ cũng rẻ thôi xem thế nào nhấc con xe mới cho vô lo vô nghĩ thôi ạ, em đang kết 2 con xe MG5 mt và VF5, con Mg5 mt thì rẻ quá có 360 củ lăn bánh tỉnh.
Cứ rảnh em lại tháo cái lọ cái kia ra lau chùi vệ sinh, hôm qua em dính quả hơi bị đau ạ, em tháo cái bình acquy ra để vệ sinh chỗ hộp số bên dưới, và kiểm tra 1 đống dây điện bùi nhùi, lúc lắp bình acquy vào thì em để ngược cực, lắp vào thấy khói nó bốc lên 1 đốn từ dưới gầm, em vội rút cọc bình ra, hoá ra ngược cọc, toshib nhà nó xoay ngược bình cho nó đúng cọc.
Thế là đèn pha có vẻ yếu hẳn, quan trọng là xe cạn sạch điện không còn 1 chút nào, em phải mang sạc ra sạc thì đèn báo sạc nó chớp loạn lên, không biết hỏng bình hay máy phát, củ đề, em rút 1 cực ra coi như chỉ sạc mỗi bình thôi (không nối cọc) thì lại ok. Không biết tí sạc xong nổ máy nó có vấn đề gì không, hay cứ qua đêm là cạn bình thì mệt.
Xe giờ cũng rẻ thôi xem thế nào nhấc con xe mới cho vô lo vô nghĩ thôi ạ, em đang kết 2 con xe MG5 mt và VF5, con Mg5 mt thì rẻ quá có 360 củ lăn bánh tỉnh.