Bác giống em rồi, hôm nay thanh toán cước tháng 3 có gần 200k tiền giá trị gia tăng. Số tiền không lớn nhưng có cái là thế này: Em dùng Iphon 3Gs thỉnh thoảng cũng nghịc ngợm vào mạng.... nhưng thường thì ở chỗ có wifi. Em cắt GPRS lâu rồi vì cảm thấy không cần thiết, khoảng 2 tuần trước em ở chỗ không có wifi tự nhiên lại vào được mạng em liền gọi điện hỏi tổng đài họ nói em soạn tin nhắn hủy dịch vụ, em soạn xong tổng đài gửi lại tin nhắn nói rằng sim của bạn không đăng ký dịch vụ này nên không cần hủy vậy là em yên tâm .. đến hôm nay, khi cầm hóa đơn em thấy lạ lại thử lần nữa tắt wifi vẫn vào mạng được.. lại goi tổng đài, lại được hướng dẫn gửi tin nhắn hủy và vẫn nhận được tin nhắn từ tổng đài là sim em không đăng ký sử dụng GPRS nên không cần hủy. Vậy là chiều em đến điểm giao dịch của mobifone em yêu cầu được cho xem chi tiết cước GPRS thì cước của em họ nói là 60 trang nên không in nổi và đề nghị chuyển vào mail cho em nghiên cứu. Em thắ mắc và cho họ xem chi tiết tin tổng đài phản hồi về sim của em không đăng ký thì họ yêu cầu em làm đơn khiếu nại và sẽ trả lời em sớm bác ạ. Vậy bác cứ ra điểm giao dịch của mobifon yêu cầu họ là được nhé, hy vọng cước của bác .. dưới 100 trang