Chào các kụ, tôi thấy nhiều kụ đi vợ hai KMN mà toàn kêu tốn xăng khi đi trong nội thành, thực tế tôi đi cũng thấy tốn xăng gấp đôi so với đi đường trường :^) . Mời các kụ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để anh em cùng lắng nghe ... (b)
Cụ nài nói chuẩn, em cũng đi KMN AT, chả tính được em nó ăn ntn trong thành phố đâu... Có lần em đi từ Trần Quốc Toản xuống Nguyễn Đức Cảnh hết 1/2 bình xăng vừa mới đổ :77::77::77::77: vì sao thì các cụ cũng biết roài. tính làm chi cho mệtĐi trong TP mà muốn tiết kiệm xăng chỉ có cách tắt máy gọi cứu hộ kéo thôi :77::77::77:
Tốt nhất là cứ hết xăng lại đổ chứ lăn tăn vấn đề này làm gì cho đầu đầu các kụ nhể?
Thế vẫn chưa tiết kiệm triệt để. Cụ đánh xe ra đường rồi vừa đi vừa đẩy mới là tiết kiệm nhất ạ. Đẩy đến chỗ làm là tiết kiệm được mấy chục nghìn đókhó lắm cụ ạ, có 1 cách là cụ đi 1km rồi xuống đẩy 1km.Tiết kiệm phết đới!:21::21:
Kụ phải bảo nó rằng "Mày ngu lắm ý, mày phải vào OF xem tại sao". Hay tại cụ về N mà không kéo phanh tay? Em dừng đèn đỏ thì vẫn toàn về N và kéo phanh tay. Có cụ ở trên nói thấy đèn đỏ về N để xe tự trôi cho tiết kiệm thì em thấy không ổn lắm, tiết kiệm đâu chẳng thấy có ngày mang họa vào thân, lúc đấy mình không chủ động được tốc độ của xe. Em thì xe cứ dừng hẳn mới về N chứ xe còn đang chuyển động thì chỉ có D,3,2,1 chứ không bao giờ về N,P hay R cả.hôm trước tôi có đi cùng một thằng người Đức, đến đèn đỏ nó thây tôi dùng và về số N, nó có vẻ ngạc nhiên và bảo tại sao mày lại về số N ??? Mày phải để nguyên số D và kéo phanh tay mới đúng .... :^) Các kụ giải thích giùm vụ này với .... (b)
Khi gần đèn đỏ các bác về N tiết kiệm được khối đấy. Nhưng khi có men thì đừng nghĩ đến tiết kiệm vì nhỡ xung quá lại đẩy lên R khi đang chạy thì toi (b)E thì cũng hay về N khi sắp đến ngã 4 có đèn đỏ. Cụ nào bảo ko làm chủ tốc độ khi về N là sai bét, khi về N chân đặt sẵn lên chân phanh, động cơ mặc nhiên hoạt động ở mức tối thiểu => giảm tiêu hao nhiên liệu. E lái mới nhờ học hỏi OF nên chạy KM 2010 AT trong phố mua 400K chạy được 260km đới:69::69::69: chả biết tốn hay tiết kiệm.(k)
Em xin thưa các kụ, bình xăng là 35 lít theo lý thuyết trong phố là 10-12l/100KM, từ Trần Quốc Toản đến Nguyễn Đức Cảnh em cứ cho là 10km. Thiết nghĩ là KMN của cụ có động cơ 3.0 chăng!!!hay cụ lại kéo theo 1 em xe tải chít máy:102: mà hết tới 1/2 bìnhCụ nài nói chuẩn, em cũng đi KMN AT, chả tính được em nó ăn ntn trong thành phố đâu... Có lần em đi từ Trần Quốc Toản xuống Nguyễn Đức Cảnh hết 1/2 bình xăng vừa mới đổ :77::77::77::77: vì sao thì các cụ cũng biết roài. tính làm chi cho mệt
Cứ tắc tầm 4-5 tiếng mới đi qua được thì nửa bình còn là ítEm xin thưa các kụ, bình xăng là 35 lít theo lý thuyết trong phố là 10-12l/100KM, từ Trần Quốc Toản đến Nguyễn Đức Cảnh em cứ cho là 10km. Thiết nghĩ là KMN của cụ có động cơ 3.0 chăng!!!hay cụ lại kéo theo 1 em xe tải chít máy:102: mà hết tới 1/2 bình
Hay cụ đến Phố Nguyễn Đức Cảnh cơ rưng mà ko phải HN mà là tỉnh khác:^)