- Biển số
- OF-138737
- Ngày cấp bằng
- 16/4/12
- Số km
- 2,227
- Động cơ
- 383,379 Mã lực
Top này lập để anh em OF trong lúc rảnh rỗi, thử nghĩ mưu giúp tháo gỡ cho tình cảnh giao thông đường bộ của VN, cũng không loại trừ các bác vào đây chém gió giải sầu, kính mời.
Em hiến 1 kế mọn trước:
Làm thật nghiêm khâu sát hạch và cấp giấy phép lái xe, đặc biệt là GPLX 2B vì đây là phương tiện giao thông chủ yếu hiện nay và đặc biệt là nguyên nhân chủ yếu của hầu hết các vụ tai nạn GTĐB!
Lý do:
-Bài thi sát hạch lái 2B hiện nay quá sơ sài (đi số 8, đi đường gồ ghề), không có phần thi thực hành ngoài đường giống 4B, không phản ánh được hết tình huống thực tế ngoài đời--> nhiều người, nhất là các mợ chân yếu tay mềm, chưa hoàn toàn đủ khả năng điều khiển 2B một cách chắc chắn, đi đứng loạng quạng rất dễ gây tai nạn cho mình và người khác.
-Bài thi lý thuyết cực kỳ sơ sài, thiếu rất nhiều loại biển và tình huống so với bài thi cấp bằng lái 4B, trong khi ra đường cả 2 loại xe đều phải chấp hành các biển báo và tình huống như nhau --> tình trạng không hiểu biển, luật của đại đa số các lái 2B--> tai nạn là khó tránh khỏi.
-Tình trạng bao luật, bao bằng gần như phổ biến, hậu quả việc mua bằng + tay lái non như thế nào thì chắc không cần nói.
--> Vấn đề hiển hiện thế, nhưng thấy các bác toàn đi lo cái đâu đâu (lo vòng ngực lép khi điều khiển phương tiện, lo phạt chính chủ, lo phân làn nọ kia...), trong khi ý thức tham gia giao thông còn quá kém. Cái ý thức đó chỉ tốt khi khâu sát hạch thật tốt và chất lượng.
Em hiến 1 kế mọn trước:
Làm thật nghiêm khâu sát hạch và cấp giấy phép lái xe, đặc biệt là GPLX 2B vì đây là phương tiện giao thông chủ yếu hiện nay và đặc biệt là nguyên nhân chủ yếu của hầu hết các vụ tai nạn GTĐB!
Lý do:
-Bài thi sát hạch lái 2B hiện nay quá sơ sài (đi số 8, đi đường gồ ghề), không có phần thi thực hành ngoài đường giống 4B, không phản ánh được hết tình huống thực tế ngoài đời--> nhiều người, nhất là các mợ chân yếu tay mềm, chưa hoàn toàn đủ khả năng điều khiển 2B một cách chắc chắn, đi đứng loạng quạng rất dễ gây tai nạn cho mình và người khác.
-Bài thi lý thuyết cực kỳ sơ sài, thiếu rất nhiều loại biển và tình huống so với bài thi cấp bằng lái 4B, trong khi ra đường cả 2 loại xe đều phải chấp hành các biển báo và tình huống như nhau --> tình trạng không hiểu biển, luật của đại đa số các lái 2B--> tai nạn là khó tránh khỏi.
-Tình trạng bao luật, bao bằng gần như phổ biến, hậu quả việc mua bằng + tay lái non như thế nào thì chắc không cần nói.
--> Vấn đề hiển hiện thế, nhưng thấy các bác toàn đi lo cái đâu đâu (lo vòng ngực lép khi điều khiển phương tiện, lo phạt chính chủ, lo phân làn nọ kia...), trong khi ý thức tham gia giao thông còn quá kém. Cái ý thức đó chỉ tốt khi khâu sát hạch thật tốt và chất lượng.