Hàng ngày không biết có bao nhiêu lái xe bị thổi còi với lỗi vi phạm luật Giao thông
Trong số này cũng không biết có bao nhiêu lái xe cố ý - Bao nhiêu lái xe vô tình và bao nhiêu lái xe KHÔNG THỂ KHÔNG Vi PHẠM
E muốn đề cập đến số lái xe KHÔNG THỂ ...
Làm sao lái xe có thể chấp hành luật khi hệ thống biển báo giao thông VN hỗn loạn như hiện nay Chỗ thừa - Chỗ thiếu - Chỗ thì chồng chéo lên nhau - Chỗ có thì bị che lấp bởi bụi cây hay biển quảng cáo ...
Biển báo thì không theo một quy chuẩn nào Cái ro - Cái bé - Cái cao - Cái thấp Mỗi cái vẽ một kiểu Biển không dựa trên một cơ sở nghiên cứu khoa học nào Chỗ thì 20-40-60-80 Nọi thị cho đi nhanh Đưuwmgf cao tốc cho đi chậm ...
Nơi có biển cấm thì không thấy biển hết cấm - Nơi không có biển cấm thì tự nhiên thò ra cái biển hết cấm khiến nhiều lái xe đổ mồ hôi lạnh ....
Cơ quan công quyền thì vô cảm - Một ông thả bẫy -Một ông thu mồi
Kết quả : Không biết bao nhiêu vụ tai nạn - bao nhiêu vụ vi phạm - Và bao nhiêu vụ chống người thi hành công vụ vì các lý do trên
Mời các cụ - mợ vào chém cho vui xả strees
Trong số này cũng không biết có bao nhiêu lái xe cố ý - Bao nhiêu lái xe vô tình và bao nhiêu lái xe KHÔNG THỂ KHÔNG Vi PHẠM
E muốn đề cập đến số lái xe KHÔNG THỂ ...
Làm sao lái xe có thể chấp hành luật khi hệ thống biển báo giao thông VN hỗn loạn như hiện nay Chỗ thừa - Chỗ thiếu - Chỗ thì chồng chéo lên nhau - Chỗ có thì bị che lấp bởi bụi cây hay biển quảng cáo ...
Biển báo thì không theo một quy chuẩn nào Cái ro - Cái bé - Cái cao - Cái thấp Mỗi cái vẽ một kiểu Biển không dựa trên một cơ sở nghiên cứu khoa học nào Chỗ thì 20-40-60-80 Nọi thị cho đi nhanh Đưuwmgf cao tốc cho đi chậm ...
Nơi có biển cấm thì không thấy biển hết cấm - Nơi không có biển cấm thì tự nhiên thò ra cái biển hết cấm khiến nhiều lái xe đổ mồ hôi lạnh ....
Cơ quan công quyền thì vô cảm - Một ông thả bẫy -Một ông thu mồi
Kết quả : Không biết bao nhiêu vụ tai nạn - bao nhiêu vụ vi phạm - Và bao nhiêu vụ chống người thi hành công vụ vì các lý do trên
Mời các cụ - mợ vào chém cho vui xả strees
Chỉnh sửa cuối: