[Thảo luận] Lại tiếp các khoản thuế phí để hạn chế dòng họ nhà OF!

touringhn

Xe tải
Biển số
OF-43501
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
244
Động cơ
466,940 Mã lực
Nơi ở
Đường Giải Phóng

Fiat_tempra

Xe buýt
Biển số
OF-5793
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
623
Động cơ
550,010 Mã lực
Nơi ở
19 ngõ 291 Lạc Long Quân
Kêu cái gì hả ??? Không thay túi các anh đang thủng à ? Tết rồi chúng nó mừng tuổi ít quá !!
 

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,859
Động cơ
430,810 Mã lực
Kêu mãi mỏi mồm, dân bây giờ chán không buồn kêu nữa rồi, cứ để cho kiệt quệ đi rồi tính tiếp. mẹ, đi sau tư bản hàng trăm năm mà cứ đòi đi tắt đón đầu trong khoản thuế phí. bắt xe con giờ đến xe tải. hiazzzzzzz
 

congcongdogong

Xe hơi
Biển số
OF-15976
Ngày cấp bằng
5/5/08
Số km
129
Động cơ
512,690 Mã lực
đúng là mấy thằng GTVT ngu như dog, ngồi bàn giấy nghĩ ra lắm loại thuế tận thu của dân. Thế mà vẫn rêu giao công bằng dân chủ văn minh, tất cả do dân, vì dân.SHIRT
 

Vũ Ngọc Hg

Xe tăng
Biển số
OF-179649
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
1,030
Động cơ
348,280 Mã lực
Không thu thuế và phí thì lấy gì mà nuôi người tạo ra thuế và phí !
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,740
Động cơ
627,408 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kể ra bổ sung thêm cái phí "vào nội đô vào giờ cao điểm" cũng có thể chấp nhận được các cụ nhỉ? Cái chính là quản lý và sử dụng cái tiền đó như thế nào thôi. Phí đường bộ đã được thu nhưng không biết tình hình quản lý và sử đụng thế nào rồi, có cụ nào nắm được không?
Hay bề nổi thì nổi, còn bề chìm thì chìm: http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/201303/Bo-truong-dinh-La-Thang-lai-ghi-ban-thang-dep-2342712/
 

kentdju

Xe điện
Biển số
OF-165853
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
3,860
Động cơ
539,540 Mã lực
Dân cứ kêu, quan cứ thu làm gì được nhau
 

Kingvuive

Xe tải
Biển số
OF-177162
Ngày cấp bằng
17/1/13
Số km
387
Động cơ
343,530 Mã lực
Đằng nào các Lờ đờ cũng xác định không phát triển nghành công nghiệp 4 bánh mà, hii
 

ktm_anhsonauto

Xe buýt
Biển số
OF-154870
Ngày cấp bằng
31/8/12
Số km
755
Động cơ
360,800 Mã lực
Tận thu để tận chi!
 

Cu_Bi

Xe buýt
Biển số
OF-172672
Ngày cấp bằng
19/12/12
Số km
507
Động cơ
347,450 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vẫn cái kiểu không làm được thì cấm, phạt, tăng phí........
 

trongkhanh09

Xe tăng
Biển số
OF-49137
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
1,050
Động cơ
470,153 Mã lực
http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/201303/Bo-GTVT-iep-tuc-de-an-han-che-phuong-tien-ca-nhan-2342743/index.htm
Đọc bài này em chỉ thấy toàn giải pháp bắt nộp tiền thôi, hình như quản lý về tiền là phương pháp hữu hiệu và duy nhất để dân phải tuân thủ.
Kiểu này thì người thật giàu có thì mới dám sở hữu phương tiện cá nhân.
Em nghĩ vấn đề cũng có 2 mặt cụ ạ... đúng là thuế, phí rồi phạt các loại quá mức chấp nhận đc
Nhưng thực tế cũng cho thấy là dân ta mà chỉ áp dụng hình thức nhắc nhở, tuyên truyền với chả vận động thì cũng như nước đổ lá khoai thôi :(
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
6,254
Động cơ
191,617 Mã lực
toàn chính sách kìm hãm sự phát triển của xã hội
bằng chứng là quá nhiều các loại thuế, phí, phạt ...
 

DTH7

Xe hơi
Biển số
OF-181111
Ngày cấp bằng
20/2/13
Số km
147
Động cơ
337,660 Mã lực
Nơi ở
HN
Tiền phạt đi đâu về đâu nhỉ?????????
 

bizicafe

Xe tăng
Biển số
OF-126685
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
1,252
Động cơ
389,787 Mã lực
Nơi ở
Xó bếp
Em nghĩ vấn đề cũng có 2 mặt cụ ạ... đúng là thuế, phí rồi phạt các loại quá mức chấp nhận đc
Nhưng thực tế cũng cho thấy là dân ta mà chỉ áp dụng hình thức nhắc nhở, tuyên truyền với chả vận động thì cũng như nước đổ lá khoai thôi :(
Lại vấn đề quả trứng con gà thôi, kìm cho dân ngờ-u thì mới dễ trị, nhưng dân ngờ-u thì nói lại đờ-éo được cứ phải dùng roi vọt nó mới nghe.
 

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
2,807
Động cơ
450,890 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Kêu mãi mỏi mồm, dân bây giờ chán không buồn kêu nữa rồi, cứ để cho kiệt quệ đi rồi tính tiếp. mẹ, đi sau tư bản hàng trăm năm mà cứ đòi đi tắt đón đầu trong khoản thuế phí. bắt xe con giờ đến xe tải. hiazzzzzzz
Quan đã thay nhiều rồi mà dân vưỡn kêu là sao ?
còn kêu nữa là thay nốt dân đới cụ nhóe !
 

touringhn

Xe tải
Biển số
OF-43501
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
244
Động cơ
466,940 Mã lực
Nơi ở
Đường Giải Phóng
Em nghĩ vấn đề cũng có 2 mặt cụ ạ... đúng là thuế, phí rồi phạt các loại quá mức chấp nhận đc
Nhưng thực tế cũng cho thấy là dân ta mà chỉ áp dụng hình thức nhắc nhở, tuyên truyền với chả vận động thì cũng như nước đổ lá khoai thôi :(
Về vấn đề này em phải tranh luận thêm với cụ.
Nói cho hoa mỹ và cái này em đc học thì: kiến trúc hạ tầng phải đáp ứng kiến trúc thượng tầng, cụ thể dân ta giàu có sắm nhiều phương tiện thì dân ta phải đóng thuế cho Nhà nước ( mỗi 1 phương tiện trước khi đc phép lưu hành thì đã phải đóng các khoản thuế, phí và lệ phí "siêu khủng rồi") các khoản này phải đưa vào phục vụ hạ tầng cho các phương tiện, đành rằng phương tiện tăng trước - hạ tầng đuổi theo sau, nhưng làm gì đến nỗi để các phương tiện cứ phải đóng đều đặn, liên tục trong khi đó hạ tầng không phát triển nếu không muốn nói rằng còn tụt hậu so với sự phát triển của phương tiện.
Hạn chế, cấm và phạt chính là thể hiện sự yếu kém trong công tác quản lý. Em đọc báo, nghe đài ở các nước lạc hậu như Hà Lan, Đan Mạch, gần mình thì có Đài Loan, Nhật Bản và Tung của người ta phát triển mạnh xe đạp, đi bộ mà người ta có ý kiến gì đâu. Ở bên người ta là quá lạc hậu, đi ra ngoài chủ yếu là đi phương tiện công cộng (chắc là nghèo quá không đủ tiền mua xe hơi và xe gắn máy) vì phương tiện này an toàn và thuận thiện, ở ta thành viên Chính phủ còn ko đi nổi... Hơn nữa môi trường giao thông của họ nghèo nàn (ít bụi) nên họ tự nguyện dùng phương tiện cá nhân là xe đạp hoặc đi bộ để vừa tiết kiệm và lợi cho sức khỏe.
Em ủng hộ việc hạn chế phương tiện cá nhân, nhưng em cũng như nhiều người khác, không dùng phương tiện cá nhân thì em dùng cái gì?
Các cụ cho em câu trả lời nhé, đa tạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top