- Biển số
- OF-539411
- Ngày cấp bằng
- 31/10/17
- Số km
- 50
- Động cơ
- 164,972 Mã lực
- Tuổi
- 31
Trước tiên em xin cảm ơn những chia sẻ của các bác em đã từng đọc , nhờ những chia sẻ em mới đủ tự tin nạp VETC , đổ xăng và lên đường . Em cũng xin góp ít dưa cho những bác đang phân vân chưa nhổ neo .
Đồng hành cùng gia đình e ( 2 vk ck , 1 bé 5 tuổi ) là ngựa i10AT 1.0 .
Nhà e ở LB , đi tổng cung đường hết 726km . Lộ trình nhà e đi HN - tp. Lào Cai - Sapa - Tả Van - Cầu Kính Rồng Mây.
Sáng CN nhà e xuất phát , đến trạm dừng nghỉ đầu tiên thì rẽ vào ăn sáng . Từ HN đến LC là cao tốc cũng k có gì để chia sẻ , các bác cứ đúng biển báo , vạch kẻ mà đi thôi . Đến trưa thì nhà e đến TP. Lào Cai rẽ vào đó thăm thú rồi ăn trưa ( E trượt quả đi sang bên Hà Khẩu vì không có sự cb trước , trưa t6 liên lạc với bạn trên LC bảo là giấy thông hành nhưng ko kịp , nếu các bác có ý định qua Hà Khẩu thì nên chuẩn bị trước ít nhất 4d cho chắc cú ). Có 1 cái lạ là ở TP. Lào Cai k thấy 1 bóng dáng của a CSGT nào , trên đầu chi chít camera an ninh @@. Ăn trưa xong nhà e đi thẳng lên Sapa - bắt đầu biết ôm cua lên số xuống số . Có thể trước đây các bác đi đường bé nên khó đi , em đi thấy đường có quanh co và dốc nhưng các điểm cua tay áo bị khuất tầm nhìn thì cũng khá rộng . Lúc lên dốc thì e cứ để D , dốc cao và muốn vượt e về số 2 hơi ì xíu nhưng vẫn nhẹ nhàng . Xuống dốc thì auto để số 2 , dốc cao và dài thì e về số 1 thi thoảng mớm phanh . Cung đường đi Tả Van thì hơi xấu tý vì họ đang làm , xe của e đi ghê vì gầm thấp lốp mỏng , chứ xe gầm cao thì mái thoải . Cung đường từ Sapa đi Cầu Kính Rồng Mây thì cua nhiều hơn , dốc cao và dài hơn so với từ LC lên Sapa . Nhìn chung là đi lần đầu có một số khúc cua hơi hú hồn con chồn tý vì một số bác đi lấn làn ngược chiều , về cơ bản cũng mái thoải .
Em lái non , xe yếu vẫn đi bình thường nên các bác cứ tự tin mà triển thôi .
Đồng hành cùng gia đình e ( 2 vk ck , 1 bé 5 tuổi ) là ngựa i10AT 1.0 .
Nhà e ở LB , đi tổng cung đường hết 726km . Lộ trình nhà e đi HN - tp. Lào Cai - Sapa - Tả Van - Cầu Kính Rồng Mây.
Sáng CN nhà e xuất phát , đến trạm dừng nghỉ đầu tiên thì rẽ vào ăn sáng . Từ HN đến LC là cao tốc cũng k có gì để chia sẻ , các bác cứ đúng biển báo , vạch kẻ mà đi thôi . Đến trưa thì nhà e đến TP. Lào Cai rẽ vào đó thăm thú rồi ăn trưa ( E trượt quả đi sang bên Hà Khẩu vì không có sự cb trước , trưa t6 liên lạc với bạn trên LC bảo là giấy thông hành nhưng ko kịp , nếu các bác có ý định qua Hà Khẩu thì nên chuẩn bị trước ít nhất 4d cho chắc cú ). Có 1 cái lạ là ở TP. Lào Cai k thấy 1 bóng dáng của a CSGT nào , trên đầu chi chít camera an ninh @@. Ăn trưa xong nhà e đi thẳng lên Sapa - bắt đầu biết ôm cua lên số xuống số . Có thể trước đây các bác đi đường bé nên khó đi , em đi thấy đường có quanh co và dốc nhưng các điểm cua tay áo bị khuất tầm nhìn thì cũng khá rộng . Lúc lên dốc thì e cứ để D , dốc cao và muốn vượt e về số 2 hơi ì xíu nhưng vẫn nhẹ nhàng . Xuống dốc thì auto để số 2 , dốc cao và dài thì e về số 1 thi thoảng mớm phanh . Cung đường đi Tả Van thì hơi xấu tý vì họ đang làm , xe của e đi ghê vì gầm thấp lốp mỏng , chứ xe gầm cao thì mái thoải . Cung đường từ Sapa đi Cầu Kính Rồng Mây thì cua nhiều hơn , dốc cao và dài hơn so với từ LC lên Sapa . Nhìn chung là đi lần đầu có một số khúc cua hơi hú hồn con chồn tý vì một số bác đi lấn làn ngược chiều , về cơ bản cũng mái thoải .
Em lái non , xe yếu vẫn đi bình thường nên các bác cứ tự tin mà triển thôi .
Chỉnh sửa cuối: