- Biển số
- OF-88086
- Ngày cấp bằng
- 11/3/11
- Số km
- 955
- Động cơ
- 413,060 Mã lực
vấn đề này nói đã nhiều rồi và các cụ cùng đồng ý với nhau là CDX nghiện xăng hơn các em khác.
Tuy nhiên, nhà cháu hôm rồi ngồi check lại thì thấy dường như tửu lượng em nó ko được như các cụ đánh giá, cụ thể :
Vợ hai nhà cháu là CDX 1.8 -2011 đăng ký 14-4-2011, trong thời gian đó em nó kịp quay vòng được 2760 km ( theo như các cụ nói thì em nó vẫn còn khin khít lắm vì đang chạy rô- đa)
Nguyên do là thế này : hôm T7 cuối tuần trước nữa ( 11/6) nhà cháu có đi về quê chơi, quê cháu cách thủ đô văn hiến của chúng ta dưới 100 km, hôm đó khi giong em nó ra khỏi cổng nhà nhằm hướng quê hương thắng tiến thì em nó lên tiếng đòi uống ( đồng hồ yêu cầu đổ Ful ..thực tế vẫn đi được khoảng 50-60 km nữa) , lòng vòng mất 3-4 km tìm được quán và cho tống vào mồm em nó 1 chai
- tương đương với 46,91 lít, lúc này nhà cháu mới nảy ra ý định ghi lại các số đo của em nó để check xem mồm miệng em nó ra sao( lúc này thông số là 2343 km).
Sau khi no nê em nó hiển thị đi được tối đa 446 km, sau hai ngày vui vẻ ở quê nhà với tổng quãng đường là 242 km ( trên đồng hồ công tơ 2585 km) thì lúc này mức báo tối đa đi được 320 km nữa. Với 242 km đi ở trên thì khoảng có 180 km đường quốc lộ em nó phi 70-100 km/h còn lại thì cũng bò như ở thủ đô ta.
Sau khi chở lại thổ đu thì tuần vừa qua nhà cháu cùng em nó đi thêm khoảng 190 km nữa( sáng nay đến cty thì em nó lại đòi hỏi phải Full..) với tốc độ tối đa thi thoảng đạt 30-45km/h còn lại đa số là rùa bò (
đồng hồ báo 2775 km).
Cộng trừ nhân chia, cái lọ bù cái chai thì nhà cháu thấy thực sự em nó cũng chỉ uống hết 10,85 lít / 100km . Với mức này nếu lúc nào cũng đạt ở 50km trở lên thì cũng ko ai có thể kêu ca về độ phàm ăn của em nó, các cụ lưu ý có thể 1.8 nó bốc hơn nên độ mớm chân ga khi đi trong nội thành cũng đỡ hơn 1.6 nhiều - nhà cháu lúc dừng đèn đỏ xong đi vòng tua máy chỉ khoảng tối đa 1600 là đã cảm thấy lăn bánh trơn tru rồi.
Các cụ có thể chém gió, ném đá.
.nhưng đây thực sự là cảm nhận và ghi chép hết sức chuẩn của nhà cháu ( lấy mức báo đổ Full của lần trước và lần này làm tiêu chuẩn tính)
Tuy nhiên, nhà cháu hôm rồi ngồi check lại thì thấy dường như tửu lượng em nó ko được như các cụ đánh giá, cụ thể :
Vợ hai nhà cháu là CDX 1.8 -2011 đăng ký 14-4-2011, trong thời gian đó em nó kịp quay vòng được 2760 km ( theo như các cụ nói thì em nó vẫn còn khin khít lắm vì đang chạy rô- đa)

Nguyên do là thế này : hôm T7 cuối tuần trước nữa ( 11/6) nhà cháu có đi về quê chơi, quê cháu cách thủ đô văn hiến của chúng ta dưới 100 km, hôm đó khi giong em nó ra khỏi cổng nhà nhằm hướng quê hương thắng tiến thì em nó lên tiếng đòi uống ( đồng hồ yêu cầu đổ Ful ..thực tế vẫn đi được khoảng 50-60 km nữa) , lòng vòng mất 3-4 km tìm được quán và cho tống vào mồm em nó 1 chai



Sau khi no nê em nó hiển thị đi được tối đa 446 km, sau hai ngày vui vẻ ở quê nhà với tổng quãng đường là 242 km ( trên đồng hồ công tơ 2585 km) thì lúc này mức báo tối đa đi được 320 km nữa. Với 242 km đi ở trên thì khoảng có 180 km đường quốc lộ em nó phi 70-100 km/h còn lại thì cũng bò như ở thủ đô ta.
Sau khi chở lại thổ đu thì tuần vừa qua nhà cháu cùng em nó đi thêm khoảng 190 km nữa( sáng nay đến cty thì em nó lại đòi hỏi phải Full..) với tốc độ tối đa thi thoảng đạt 30-45km/h còn lại đa số là rùa bò (

Cộng trừ nhân chia, cái lọ bù cái chai thì nhà cháu thấy thực sự em nó cũng chỉ uống hết 10,85 lít / 100km . Với mức này nếu lúc nào cũng đạt ở 50km trở lên thì cũng ko ai có thể kêu ca về độ phàm ăn của em nó, các cụ lưu ý có thể 1.8 nó bốc hơn nên độ mớm chân ga khi đi trong nội thành cũng đỡ hơn 1.6 nhiều - nhà cháu lúc dừng đèn đỏ xong đi vòng tua máy chỉ khoảng tối đa 1600 là đã cảm thấy lăn bánh trơn tru rồi.
Các cụ có thể chém gió, ném đá.

