- Biển số
- OF-463881
- Ngày cấp bằng
- 21/10/16
- Số km
- 81
- Động cơ
- 203,010 Mã lực
- Tuổi
- 27
Chào cccm, có lẽ đường 5 đã đi vào huyền thoại( rất huyền thoại), bữa nay tại hạ có cơ hội lại được đi cung đường đó để chiêm ngưỡng những cảnh vật xung quanh hai bên bờ thay đổi như thế nào với một tốc độ rất chi là hợp lý với ý nghĩ rằng, có lẽ mọi thứ đã thay đổi tốt đẹp hơn. Ấy vậy mà...
1. Biển phân làn trên đường 5 đa số là biển R.415 chiều HN-HP
Với biển này thì đã có bài viết trên OF rồi, đại loại là nếu đi sai thì chỉ là lỗi không chấp hành biển báo vạch kẻ đường, có điều như lãnh đạo trả lời phỏng vấn rằng thì biển này có tác dụng "phân làn" vì vấn đề hạn hẹp kinh phí trong việc đầu tư giao thông.
Vậy câu hỏi đặt ra là nếu bị dừng lại thì sẽ tranh luận thế nào???
2. Biển phân làn chiều HP-HN là biển này(Đa số là biển này ngoại trừ đoạn mới bắt đầu đường 5 nhà cháu nghĩ là biển chuẩn)
Nếu để xét về biển chuẩn hay không thì chắc đa số các cụ trên này sẽ nói là biển không có trong QC41 thì không đủ khả năng xử phạt.
Câu hỏi như trên: Vậy nếu có chẳng may bị tuýt tại ngã tư với lí do xử phạt theo biển này thì lại tranh luận thế nào?
3. Biển báo vạch kẻ đường( Biển 411 và vạch 118)
Ôi thôi về cái này thì khỏi bàn luận. Nhà cháu tưởng chừng như đã có rất nhiều bài viết về cái này là có thể khiến các xxx không bắt lỗi này thành lỗi sai làn... Cơ mà đời không như mơ.
Chiều HP-HN hôm nay lúc em có dừng gần ngã từ tại Hưng Yên( Đoạn ngã tư có cái shop FPT HAY TGDĐ thì phải, địa phận Hưng Yên, không nhớ là Phố Nối hay Mỹ Hào) thì cái việc này nó xảy ra rất rất nhiều theo trình tự: Dừng xe-> Lỗi sai làn. Trong khi đến ngã tư không có biển 411(nhà cháu nhớ là như vậy) và vạch 1.18 thì rất mờ( rất rất mờ). Nếu vẽ ra thì nó thế này:
Và rất nhiều cccm bị bắt ở đoạn này(chiều HP-HN đa số là 2b) với 2 lí do:
1. Nếu đi làn giữa thì là đi vào làn ô tô do có biển phân làn cắm từ trước đó 1 đoạn.( Cái này thì có lẽ ít).
2. Nếu đi vào làn trong cùng bên phải thì là phần đường rẽ phải( Dù không có mũi tên nhưng trước đó thì theo biển phân làn làn đó là của xe mô tô=> lí do cccm đi thẳng ở phần đường đó)
Vậy câu hỏi đặt ra là: Nếu trong trường hợp nó quá mờ như vậy thì làm sao có thể xử phạt về vạch kẻ đường, đến gần ngã tư thì không có biển 411. Bẩm cccm tại nhiều ngã tư tại sao đến gần đoạn vạch liền rồi mới kẻ vạch chỉ đường mà không kẻ trước đó để người tham gia giao thông biết mà chuyển sang phần đường đi theo hướng mình mong muốn? Hay lại đi theo cảm tính cứ đi thẳng là đỗ phần đường giữa???
Hôm nay cháu vô tình nghe được 1 xxx nói"biển cắm đầy đủ rồi mà em, em đi thế là sai làn rồi, 350k". Trong trường hợp này đa số các cụ sẽ cmt là "biên bản=>ý kiến ng vi phạm=> ký=> đơn khiếu nại. Khổ nỗi bao nhiêu cụ mất thời gian xuống HY giải quyết? Đấy là chưa kể đơn khiếu nại của cccm chưa chắc được giải quyết ngay?
Câu hỏi thứ hai cho mục này là: Về vấn đề biển phân làn đến ngã tư hết hiệu lực và các phương tiện được lưu thông theo hướng mình mong muốn? Vấn đề này rất nhiều cccm trên OF đã trả lời trong phần reply nhưng nhà cháu chưa thấy trong QC 41 có ghi câu"Biển hết hiệu lực khi đến ngã tư để các phương tiện được đi theo hướng mong muốn"(hoặc đại ý là vậy?). Nếu chưa tìm ra được thì đi thế nào cho hợp lý?Biển 411 không có liệu vạch 1.18 có tác dụng?
2/9 Được đi đoạn đường 5 huyền thoại nên có đôi chút ngồi hầu các cụ vào thảo luận cho vui, đặc biệt là vấn đề biển báo vạch kẻ đường thậm chí còn rất nhiều trong các đoạn đường ở HN mà bản thân nhà cháu đã mất tiền.
BÀI VIẾT NÀY NHÀ CHÁU KHÔNG CỔ SÚY CHO VIỆC CÃI ĐƯỢC CSGT ĐỂ CÓ THỂ ĐI MÀ CHỈ MANG TÍNH CHẤT THẢO LUẬN, TRANH LUẬN VỚI CSGT THẾ NÀO CHO THẤU TÌNH ĐẠT LÝ(TRÁNH VIỆC PHẢI LẬP BB RỒI LÊN GIẢI QUYẾT RẤT MẤT THỜI GIAN CỦA CCCM). BẢN THÂN CÁC CSGT ĐƯỜNG 5 BÂY GIỜ CŨNG BÁO MỨC PHẠT CHUẨN(KHÁ CHUẨN)
ĐÔI LỜI THAN VÃN VÀ LẠM BÀN CỦA NHÀ CHÁU VỀ ĐƯỜNG 5 HIỆN TẠI, CÓ THIẾU SÓT GÌ MONG CÁC CỤ GÓP Ý. THIẾT NGHĨ KHÔNG THỂ VÌ LÍ DO NÓ ĐÃ CÓ NHIỀU BÀI VIẾT HOẶC NÓ VỐN THẾ RỒI MÀ CHÚNG TA LẠI BỎ QUA CUNG ĐƯỜNG 5 NÀY. MONG NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI TỪ CCCM.
1. Biển phân làn trên đường 5 đa số là biển R.415 chiều HN-HP
Với biển này thì đã có bài viết trên OF rồi, đại loại là nếu đi sai thì chỉ là lỗi không chấp hành biển báo vạch kẻ đường, có điều như lãnh đạo trả lời phỏng vấn rằng thì biển này có tác dụng "phân làn" vì vấn đề hạn hẹp kinh phí trong việc đầu tư giao thông.
Vậy câu hỏi đặt ra là nếu bị dừng lại thì sẽ tranh luận thế nào???
2. Biển phân làn chiều HP-HN là biển này(Đa số là biển này ngoại trừ đoạn mới bắt đầu đường 5 nhà cháu nghĩ là biển chuẩn)
Nếu để xét về biển chuẩn hay không thì chắc đa số các cụ trên này sẽ nói là biển không có trong QC41 thì không đủ khả năng xử phạt.
Câu hỏi như trên: Vậy nếu có chẳng may bị tuýt tại ngã tư với lí do xử phạt theo biển này thì lại tranh luận thế nào?
3. Biển báo vạch kẻ đường( Biển 411 và vạch 118)
Ôi thôi về cái này thì khỏi bàn luận. Nhà cháu tưởng chừng như đã có rất nhiều bài viết về cái này là có thể khiến các xxx không bắt lỗi này thành lỗi sai làn... Cơ mà đời không như mơ.
Chiều HP-HN hôm nay lúc em có dừng gần ngã từ tại Hưng Yên( Đoạn ngã tư có cái shop FPT HAY TGDĐ thì phải, địa phận Hưng Yên, không nhớ là Phố Nối hay Mỹ Hào) thì cái việc này nó xảy ra rất rất nhiều theo trình tự: Dừng xe-> Lỗi sai làn. Trong khi đến ngã tư không có biển 411(nhà cháu nhớ là như vậy) và vạch 1.18 thì rất mờ( rất rất mờ). Nếu vẽ ra thì nó thế này:
Và rất nhiều cccm bị bắt ở đoạn này(chiều HP-HN đa số là 2b) với 2 lí do:
1. Nếu đi làn giữa thì là đi vào làn ô tô do có biển phân làn cắm từ trước đó 1 đoạn.( Cái này thì có lẽ ít).
2. Nếu đi vào làn trong cùng bên phải thì là phần đường rẽ phải( Dù không có mũi tên nhưng trước đó thì theo biển phân làn làn đó là của xe mô tô=> lí do cccm đi thẳng ở phần đường đó)
Vậy câu hỏi đặt ra là: Nếu trong trường hợp nó quá mờ như vậy thì làm sao có thể xử phạt về vạch kẻ đường, đến gần ngã tư thì không có biển 411. Bẩm cccm tại nhiều ngã tư tại sao đến gần đoạn vạch liền rồi mới kẻ vạch chỉ đường mà không kẻ trước đó để người tham gia giao thông biết mà chuyển sang phần đường đi theo hướng mình mong muốn? Hay lại đi theo cảm tính cứ đi thẳng là đỗ phần đường giữa???
Hôm nay cháu vô tình nghe được 1 xxx nói"biển cắm đầy đủ rồi mà em, em đi thế là sai làn rồi, 350k". Trong trường hợp này đa số các cụ sẽ cmt là "biên bản=>ý kiến ng vi phạm=> ký=> đơn khiếu nại. Khổ nỗi bao nhiêu cụ mất thời gian xuống HY giải quyết? Đấy là chưa kể đơn khiếu nại của cccm chưa chắc được giải quyết ngay?
Câu hỏi thứ hai cho mục này là: Về vấn đề biển phân làn đến ngã tư hết hiệu lực và các phương tiện được lưu thông theo hướng mình mong muốn? Vấn đề này rất nhiều cccm trên OF đã trả lời trong phần reply nhưng nhà cháu chưa thấy trong QC 41 có ghi câu"Biển hết hiệu lực khi đến ngã tư để các phương tiện được đi theo hướng mong muốn"(hoặc đại ý là vậy?). Nếu chưa tìm ra được thì đi thế nào cho hợp lý?Biển 411 không có liệu vạch 1.18 có tác dụng?
2/9 Được đi đoạn đường 5 huyền thoại nên có đôi chút ngồi hầu các cụ vào thảo luận cho vui, đặc biệt là vấn đề biển báo vạch kẻ đường thậm chí còn rất nhiều trong các đoạn đường ở HN mà bản thân nhà cháu đã mất tiền.
BÀI VIẾT NÀY NHÀ CHÁU KHÔNG CỔ SÚY CHO VIỆC CÃI ĐƯỢC CSGT ĐỂ CÓ THỂ ĐI MÀ CHỈ MANG TÍNH CHẤT THẢO LUẬN, TRANH LUẬN VỚI CSGT THẾ NÀO CHO THẤU TÌNH ĐẠT LÝ(TRÁNH VIỆC PHẢI LẬP BB RỒI LÊN GIẢI QUYẾT RẤT MẤT THỜI GIAN CỦA CCCM). BẢN THÂN CÁC CSGT ĐƯỜNG 5 BÂY GIỜ CŨNG BÁO MỨC PHẠT CHUẨN(KHÁ CHUẨN)
ĐÔI LỜI THAN VÃN VÀ LẠM BÀN CỦA NHÀ CHÁU VỀ ĐƯỜNG 5 HIỆN TẠI, CÓ THIẾU SÓT GÌ MONG CÁC CỤ GÓP Ý. THIẾT NGHĨ KHÔNG THỂ VÌ LÍ DO NÓ ĐÃ CÓ NHIỀU BÀI VIẾT HOẶC NÓ VỐN THẾ RỒI MÀ CHÚNG TA LẠI BỎ QUA CUNG ĐƯỜNG 5 NÀY. MONG NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI TỪ CCCM.
NHÀ CHÁU XIN CẢM ƠN. CHÚC CCCM CÓ KỲ NGHỈ LỄ VUI VẺ.