Lac SE: Đề phát thứ 2 mới nổ.

master_leader

Xe buýt
Biển số
OF-139104
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
567
Động cơ
372,570 Mã lực
Chào các cụ.
Tình hình là V2 Lac SE nhà cháu dạo này vào buổi sáng hay lần đầu tiên động đến trong ngày là cứ phải đề phát thứ 2 mới nổ. Không bít e nó đang bị bệnh gì, mong các cụ chỉ giao ah.
 

congngo

Xe điện
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
4,565
Động cơ
537,008 Mã lực
Kiểm tra ắc quy, có khả năng sắp tèo.
 

master_leader

Xe buýt
Biển số
OF-139104
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
567
Động cơ
372,570 Mã lực
Ăc quy e cũng mới thay các cụ ah. Trong ngày thì chỉ lần đầu đề phát thứ 2 mới nôt thôi còn những lần sau thì phát nào ăn phát đấy.
 

BOSCH 24/7

Xe điện
Biển số
OF-150560
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
2,770
Động cơ
384,870 Mã lực
Nơi ở
Số 15, Ngõ 10, Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN

santafe8888

Xe hơi
Biển số
OF-136961
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
133
Động cơ
369,626 Mã lực
Trước khi đề cụ thử sấy một hoặc hai lần xem,bệnh này chắc cũng đơn giản cụ ợ
 

vodka_cute

Xe buýt
Biển số
OF-56707
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
875
Động cơ
1,154,205 Mã lực
Nơi ở
Đảo
Xe em lại ngược với xe cụ chủ. Đề phát đầu tiên trong ngày thì nhẹ cái nổ. Khi đã đi những lần đề sau đó khó nổ hơn. Chẳng hiểu sao nữa ~X(
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Chào các cụ.
Tình hình là V2 Lac SE nhà cháu dạo này vào buổi sáng hay lần đầu tiên động đến trong ngày là cứ phải đề phát thứ 2 mới nổ. Không bít e nó đang bị bệnh gì, mong các cụ chỉ giao ah.
Sáng trời lạnh và qua đêm nên có nhiều khả năng do hệ thống bơm nhiên liệu và ga ran ty tự động có vấn đề.Cụ phải mang ra chỗ nào có các dụng cụ cân đong đo đếm chuẩn kiểm tra lại thì mới bắt bệnh chuẩn.Còn ăc quy vẫn đề được phát thứ hai mới nổ thì ko phải là yếu.Nếu yếu chết ngay không còn có chuyện phát thứ hai mới nổ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Long Bầu

Xe hơi
Biển số
OF-162103
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
127
Động cơ
349,440 Mã lực
Lúc cụ đề nổ lần đầu vào buổi sáng, quạt gió điều hòa cụ để mở hay tắt ạ
 

Cò mồi

Xe tăng
Biển số
OF-21362
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,030
Động cơ
508,017 Mã lực
Chắc con xe của cụ sắp đi cái bơm xăng rồi, đề phát thứ 2 mới nổ là hiện tượng khá đặc thù của việc sắp chết bơm xăng.
 

minh091180

Xe hơi
Biển số
OF-135289
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
106
Động cơ
370,568 Mã lực
xe nhà e cũng thế,lâu dần thành quen
 

hz centre

Xe hơi
Biển số
OF-160420
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
118
Động cơ
350,480 Mã lực
Nơi ở
C6 khu đô thị mỹ đình 1,2
bác kiểm tra bơm xăng bằng cách dùng dụng cụ đo áp lực nhiên liệu. bác dùng đồng hồ đo trực tiếp tại đường xăng lên áp lực chuẩn là khoảng 4-6kg/cm2 là ok .để khoảng 5 phút áp lực xuống đến 1.5-2.0kg và giữ nguyên trong mọi lúc là ok .nếu bị tụt về 0kg là van triệt hồi trong bơm xăng có vấn đề cần vệ sinh bảo dưỡng lại là ok .chúc bác may mắn.....
 

peroxide

Xe buýt
Biển số
OF-68295
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
847
Động cơ
439,551 Mã lực
Cụ đề phát đầu rồi ấn luôn chân ga cho no nổ ở vòng tua khoảng 1500v/p, nếu kô tắt máy thì cụ kiểm tra lại van bù ga. HIện tượng này chỉ xẩy ra vào mùa đông, mùa hè thì vô tư.
 

master_leader

Xe buýt
Biển số
OF-139104
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
567
Động cơ
372,570 Mã lực
Cụ đề phát đầu rồi ấn luôn chân ga cho no nổ ở vòng tua khoảng 1500v/p, nếu kô tắt máy thì cụ kiểm tra lại van bù ga. HIện tượng này chỉ xẩy ra vào mùa đông, mùa hè thì vô tư.
Cụ giải thích kỹ hơn được ko ah? Tại sao phải làm như vậy?
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Cụ giải thích kỹ hơn được ko ah? Tại sao phải làm như vậy?
Có nghĩa khi cái van đấy hỏng mới nổ máy khi trời lạnh thì động cơ cũng nặng hơn do nhiều nguyên nhân : Do dầu mỡ đặc,do nhiệt độ thấp hiệu suất đốt kém,do ma sát lớn........ làm đồng cơ yếu đi không đủ tải chính bản thân mình do đó phải bơm thêm xăng cung cấp thêm công cho động cơ thắng sức cản của bản thân
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top