- Biển số
- OF-310
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 6,506
- Động cơ
- 640,957 Mã lực
Su nó có 1 quả thôi bác ạ, nhưng có lẽ bác honda nên giải quyết theo PA của bác 007 vì bác ấy làm phi công thử nghiệm OK rồi mà
Cụ cho đi cả nải đi chứ vá chỗ lọ nó lại xọ chỗ chai thì còn mệt hơn, lên hẳn 270cc cụ ạLA già nhà cháo máy phải dạo nì ăn dầu ra khói kinh quá ... chắc phải làm lại hơi hoặc chí ít cũng thay xéc măng dầu cái .. hết khoảng bi nhiu các cụ nhể ..
Thía đóng lòng về 249 thì sao nhể .. lòng 125 ngon bây h không biết có hàng không ...Cụ cho đi cả nải đi chứ vá chỗ lọ nó lại xọ chỗ chai thì còn mệt hơn, lên hẳn 270cc cụ ạ
Chào mừng Bác đến giao lưu với anh em HN :41::41::41::41:Chào các cụ LA Hà Nội, em xin phép các cụ cho em vào hóng hớt các cụ chém tí ạ! Có gì vui thì em hâù các cụ, em là Quốc, hôm rồi nhờ Bác Sơn vào nên em mới ké theo cái sự lỗi tiếng của cụ ấy! Em mong có ngày hát Nôí vòng tay lớn.
Nòng 125 cos 0 ắt là phải có vì nhu cầu vẫn nhiều ạ, nếu có thể thì bác nhờ các bác LA MÃ check giùm chợ đồ xem ạThía đóng lòng về 249 thì sao nhể .. lòng 125 ngon bây h không biết có hàng không ...
Cụ mạnh dạn lên, em vod cụ làm BS. Sợ cái giề. Cụ vào viện xem chưa, BS nó mổ người nhẹ như mổ bò. Thi thoảng giả vờ quên dao kéo trong bụng cho vui, chán lại lấy ra. Chả sao. LA còn nhiều dư lày cụ có đãng trí con ốc trong buồng đốt, chiện vặt.Ấy chết, em chả dám nhận Dr. của OF đâu, tính em thích "chọc ngáy', nên hay nghịch, em chỉ tự làm mấy cái đơn giản, sai lại sửa. Mobin em đã thay 2 con độc lập của Spacy tầu, lửa xanh và mạnh hơn con Mobin của LA, do Mobin của em bị nối tùm lum.
Cả hai con chế của em, nóng máy đều tăng vòng tua, chưa hiểu tại sao, bác tư vấn hộ em. Em đã đính chính là BS hợp rồi nhé.
:41::41::41::41::41::41::41::41:Cụ mạnh dạn lên, em vod cụ làm BS. Sợ cái giề. Cụ vào viện xem chưa, BS nó mổ người nhẹ như mổ bò. Thi thoảng giả vờ quên dao kéo trong bụng cho vui, chán lại lấy ra. Chả sao. LA còn nhiều dư lày cụ có đãng trí con ốc trong buồng đốt, chiện vặt.
iem bít lỗi rồi, em té. Các cụ đừng chưởi em
Cụ cứ dọa mà chưa thấy làm, hôm nọ em thay cả cụm là 3 củ (đóng lại nòng).LA già nhà cháo máy phải dạo nì ăn dầu ra khói kinh quá ... chắc phải làm lại hơi hoặc chí ít cũng thay xéc măng dầu cái .. hết khoảng bi nhiu các cụ nhể ..
Vứn đề nà cái chỗ đoa đỏa đới ..Cụ cứ dọa mà chưa thấy làm, hôm nọ em thay cả cụm là 3 củ (đóng lại nòng).
@ Cụ Jí: Em hỏi giá của cụ giới thiệu đồn LA bên OS mà không thấy trả lời.
Cám ơn cụ e mới có 30 thôi ạ trước đây e đi cm125 rùi chuyển qua cb400 rồi cbr600 rùi steed400 va bây giờ thì ps150 cụ ạ nói chung e đi tương đối nhiều rùi nhưng ko thấy hợp bây giờ vẫn tiếc e cm125 đã bán trong lúc ngẫu hứng tiếc quá mong cụ chỉ giáo ợCụ bao nhiêu tuổi, chiều cao, cân nặng,... ra sao. Nếu cụ không vội thì CM125 là lựa chọn tốt, tuy nhiên giá 60 thì phải tìm hơi lâu, đẹp thì phải trên 70, tầm 60 cụ chọn được LA khá ngon lành, nhưng vẫn phải săn. LA đẹp nhờ các bác trong Sài gòn thì yên tâm hơn.
Cụ ạ, quan điểm của riêng em là thế này:Các cụ cho nhà cháu hỏi. Nhà cháu muốn mua xe tầm 60tr. đang muốn tìm mua 1trong 3 loại xe
Sau các cụ giúp nhà cháu với ạ honda CM125, rebel125, La 250. Xe phải đẹp các cụ nhé phải nguyên bản sạch sẽ nói chung còn đẹp và gin
Cám ơn các cụ mong các cụ tận tình giúp nhà cháu
giá đó có mua được ko vậy các cụ
Thôi thì chả Bác nào ý kiến ý kò gì thì Lão cứ đặt 1 cái anh em mình chia nửa vầng trăngEm chào các cụ
Mấy hôm nghỉ em offline nhiều quá nên bị tăng cân, trưa nay quyết nhịn đói, bỗng thấy cồn cào nhớ đến cái món mà bác Tupji gạ tình, vậy xin hỏi các bác HN buổi off tới các bác có khoái chén bánh trứng kiến không để em đặt trước một ít, mời các bác thưởng lãm ạ