Ngày nay đối với người dùng xe hơi ở Việt Nam, do tình trạng đường xá quá xấu gây ra những lỗi khá phổ biến là lỗi liên quan đến lốp và vành của xe.
Mặt khác do sử dụng lốp và vành không đúng chuẩn ( chủ xe tự độ vành và lốp cho đẹp mà không chú ý đến yêu cầu kỹ thuật) nên những lỗi này lại càng trở nên phổ biến làm giảm tính năng vận hành của xe.
Video này miêu tả kỹ thuật viên dùng máy cân bằng động có tải ( cân bằng có quả rulô ép một lực 600Kg vào mặt lốp mô phỏng xe đang chạy có tải) của Hunter. Máy có khả năng chuẩn đoán phát hiện lỗi của vành và lốp ( lỗi do sản xuất)- thông qua đó máy sẽ giúp kỹ thuật viên lắp lốp vào vành sao cho : CHỖ CAO NHẤT CỦA LỐP trùng với CHỖ THẤP NHẤT CỦA VÀNH kết quả là độ nhẩy của bánh xe sẽ giảm từ 55 N ( trước khi xử lý) còn 25 N ( sau khi xử lý)- Kết quả làm giảm độ nhẩy của bánh xe tới 54%.
Máy Hunter GSP 9700 do công ty T&S Car Tek nhập khẩu từ Mỹ.
[video=youtube;28554a9eycI]http://www.youtube.com/watch?v=28554a9eycI[/video]
Mặt khác do sử dụng lốp và vành không đúng chuẩn ( chủ xe tự độ vành và lốp cho đẹp mà không chú ý đến yêu cầu kỹ thuật) nên những lỗi này lại càng trở nên phổ biến làm giảm tính năng vận hành của xe.
Video này miêu tả kỹ thuật viên dùng máy cân bằng động có tải ( cân bằng có quả rulô ép một lực 600Kg vào mặt lốp mô phỏng xe đang chạy có tải) của Hunter. Máy có khả năng chuẩn đoán phát hiện lỗi của vành và lốp ( lỗi do sản xuất)- thông qua đó máy sẽ giúp kỹ thuật viên lắp lốp vào vành sao cho : CHỖ CAO NHẤT CỦA LỐP trùng với CHỖ THẤP NHẤT CỦA VÀNH kết quả là độ nhẩy của bánh xe sẽ giảm từ 55 N ( trước khi xử lý) còn 25 N ( sau khi xử lý)- Kết quả làm giảm độ nhẩy của bánh xe tới 54%.
Máy Hunter GSP 9700 do công ty T&S Car Tek nhập khẩu từ Mỹ.
[video=youtube;28554a9eycI]http://www.youtube.com/watch?v=28554a9eycI[/video]