Thông báo cực kỳ khẩn....
Chả là hôm qua, Việt Nam E Lai chúng tui phát hiện chiếc bánh xe bên phải của chiếc ATR72 đã không cánh mà bay sau khi hạ cánh rất chi là an toàn (hơi bị siêu).
Tổ lái xác nhận chả gặp khó khăn chóa gì khi cất và hạ cánh (quá giỏi...).
Nhóm kỹ thuật đã có văn bổn khẳng định như đinh đóng cột là đã kiểm tra kỹ càng mọi hạng mục, và chả cóa dấu hiệu bất thường giề (tất nhiên....).
Hãng cũng đã xuống tận nơi tìm kiếm đỏ mắt tại hai sân bay đi và đến nhưng không thấy dấu vết khả nghi (kiểm tra kỹ lắm rồi đới...)
Cũng không có báo cáo nào từ mặt đất về việc chiếc bánh xe rơi trúng đầu người dân cả...(rất chi nghi ngờ là có khi rơi trúng, dân cũng cố chịu đau mà thủ về mang bán...)
Vậy khả năng cao nhứt là đã có hành khách nào đó trong khi bay đã táy máy bò ra ngoài tháo chiếc bánh giấu vào hành lý xách tay mang về bán (chắc đến 99%).
Nay thông báo cho cửa hàng chợ Giời nào trót mua phải chiếc bánh trên thì báo lại để tụi tui đến chuộc lại. Hãng sẽ xem xét việc cộng dặm bay thưởng cho cả chợ nếu giá chuộc chiếc bánh không quá cao...
Hãng cũng đã có công văn khẩn cho các nhà sản xuất đề nghị bỏ bớt bánh xe vì chả cần thiết (tốn tiền...).
Hãng cũng lưu ý khi xuất bán sang Việt Nam cần bán kèm rọ inox để bảo vệ bánh, tránh mất cắp khi đang bay... (rất quan trọng đới ah)
Ngoài ra, tổ lái chuyến bay đang nhận được vô số lời mời giảng dạy kinh nghiệm bay ở hầu hết các quốc gia giàu có nhằm phổ biến kinh nghiệm bay chỉ với một bánh xe, thậm chí chỉ với một cánh lái vì cánh còn lại bị mất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối...
Việt Nam thần thánh muôn năm....
PS: Hóng xem cái vụ này giải thích thế nào, thú vị à nha....
Chả là hôm qua, Việt Nam E Lai chúng tui phát hiện chiếc bánh xe bên phải của chiếc ATR72 đã không cánh mà bay sau khi hạ cánh rất chi là an toàn (hơi bị siêu).
Tổ lái xác nhận chả gặp khó khăn chóa gì khi cất và hạ cánh (quá giỏi...).
Nhóm kỹ thuật đã có văn bổn khẳng định như đinh đóng cột là đã kiểm tra kỹ càng mọi hạng mục, và chả cóa dấu hiệu bất thường giề (tất nhiên....).
Hãng cũng đã xuống tận nơi tìm kiếm đỏ mắt tại hai sân bay đi và đến nhưng không thấy dấu vết khả nghi (kiểm tra kỹ lắm rồi đới...)
Cũng không có báo cáo nào từ mặt đất về việc chiếc bánh xe rơi trúng đầu người dân cả...(rất chi nghi ngờ là có khi rơi trúng, dân cũng cố chịu đau mà thủ về mang bán...)
Vậy khả năng cao nhứt là đã có hành khách nào đó trong khi bay đã táy máy bò ra ngoài tháo chiếc bánh giấu vào hành lý xách tay mang về bán (chắc đến 99%).
Nay thông báo cho cửa hàng chợ Giời nào trót mua phải chiếc bánh trên thì báo lại để tụi tui đến chuộc lại. Hãng sẽ xem xét việc cộng dặm bay thưởng cho cả chợ nếu giá chuộc chiếc bánh không quá cao...
Hãng cũng đã có công văn khẩn cho các nhà sản xuất đề nghị bỏ bớt bánh xe vì chả cần thiết (tốn tiền...).
Hãng cũng lưu ý khi xuất bán sang Việt Nam cần bán kèm rọ inox để bảo vệ bánh, tránh mất cắp khi đang bay... (rất quan trọng đới ah)
Ngoài ra, tổ lái chuyến bay đang nhận được vô số lời mời giảng dạy kinh nghiệm bay ở hầu hết các quốc gia giàu có nhằm phổ biến kinh nghiệm bay chỉ với một bánh xe, thậm chí chỉ với một cánh lái vì cánh còn lại bị mất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối...
Việt Nam thần thánh muôn năm....
PS: Hóng xem cái vụ này giải thích thế nào, thú vị à nha....