e mới đổi qua km 2011, chạy được 26k, đến bây giờ là 30k, e mới đi bảo trì chính hãng. nhân tiện báo xe chạy hơi chao.
tiền bảo trì hết 1 triệu (thay nhớt, lọc nhớt, cà phanh...): ok (không phàn nàn)
xong chúng nó báo xe chao vì 2 rotin, ok thay.
2 cái chup che che gì đấy ở lốp bị hở: thay.
4 cái lốp có vấn đề, 4 la rang có vấn đề --> gắn 2 lốp mới vào lốp trước, chọn 2 lốp tốt nhất vào sau: ok
tổng làm thêm là 4 triệu nữa.
mà bây giờ thấy cũng chao...chao...có vẻ ít hơn.
trước đây e đi xe cũ 12 năm, hai ba tháng vào gara lần, vừa bảo trì, vừa sửa chỉ tầm 1 - 2 triệu. bây giờ chuyển qua km mới hơn mà thấy tốn cũng như nhau thôi.
tiền bảo trì hết 1 triệu (thay nhớt, lọc nhớt, cà phanh...): ok (không phàn nàn)
xong chúng nó báo xe chao vì 2 rotin, ok thay.
2 cái chup che che gì đấy ở lốp bị hở: thay.
4 cái lốp có vấn đề, 4 la rang có vấn đề --> gắn 2 lốp mới vào lốp trước, chọn 2 lốp tốt nhất vào sau: ok
tổng làm thêm là 4 triệu nữa.
mà bây giờ thấy cũng chao...chao...có vẻ ít hơn.
trước đây e đi xe cũ 12 năm, hai ba tháng vào gara lần, vừa bảo trì, vừa sửa chỉ tầm 1 - 2 triệu. bây giờ chuyển qua km mới hơn mà thấy tốn cũng như nhau thôi.