Em thấy nhiều người sau khi thay lọc xăng cho Morning nhập hay bị lỗi "Check".
Em cũng gặp tình huống này và xin chia sẻ kinh nghiệm xử lý như sau:
Do xe morning nhập khẩu có cảm biến áp suất xăng, nên sau khi thay lọc xăng, do thợ lắp không lắp chặt cụm bơm xăng trước, mà cứ thế vặn vòng nhựa phía trên xuống để ép cụm thiết bị này xuống --> nhưng làm như vậy không thể kín được, làm áp suất xăng trong bình không đảm bảo. Do đó xe bị báo lỗi "Check".
Cách xử lý như sau: Cậy tấm nhựa ở dưới ghế sau ra (tấm đậy này được dính bằng keo), sẽ thấy một vòng nhựa vặn chặt để ép bộ phận bơm xăng, lọc xăng & cảm biến...
Ta cần tháo vòng nhựa này ra, khi đó sẽ thấy cụm bơm xăng rất lỏng lẻo --> cần lắp cụm bơm xăng, lọc xăng này chặt xuống (vào hết gioăng), sau đó lắp vòng nhựa lại (cần vặn thật chặt).
Sau đó reset lỗi.
Như vậy sẽ hết được lỗi.
Em cũng gặp tình huống này và xin chia sẻ kinh nghiệm xử lý như sau:
Do xe morning nhập khẩu có cảm biến áp suất xăng, nên sau khi thay lọc xăng, do thợ lắp không lắp chặt cụm bơm xăng trước, mà cứ thế vặn vòng nhựa phía trên xuống để ép cụm thiết bị này xuống --> nhưng làm như vậy không thể kín được, làm áp suất xăng trong bình không đảm bảo. Do đó xe bị báo lỗi "Check".
Cách xử lý như sau: Cậy tấm nhựa ở dưới ghế sau ra (tấm đậy này được dính bằng keo), sẽ thấy một vòng nhựa vặn chặt để ép bộ phận bơm xăng, lọc xăng & cảm biến...
Ta cần tháo vòng nhựa này ra, khi đó sẽ thấy cụm bơm xăng rất lỏng lẻo --> cần lắp cụm bơm xăng, lọc xăng này chặt xuống (vào hết gioăng), sau đó lắp vòng nhựa lại (cần vặn thật chặt).
Sau đó reset lỗi.
Như vậy sẽ hết được lỗi.
Chỉnh sửa cuối: