- Biển số
- OF-82266
- Ngày cấp bằng
- 8/1/11
- Số km
- 951
- Động cơ
- 423,010 Mã lực
E với k tới xe mới nên tìm hiểu qua về bim X6 cũ!
Giá cả dạo qua 1 vòng Lê Văn Lương và Ng Văn Cừ dao động khoảng 1 tủ 8 đến 2 tỉ tùy đời 2008 hay 2009 và full option hay chưa!
Hình thức thì nói chung cũng còn mới vì xe dòng sang này ai đi cũng giữ xe!
Nhưng e chỉ phân vân là sợ xe bị luộc đồ hoặc tua công tơ mét!
Vì chiều qua e coi 1 chiiecs Bmw trắng 2008 ở Lê Văn Lương giá 1 tỉ 7 xong qua bên Ng Văn Cừ coi chiếc màu đỏ thì bên đó nói biết con màu trắng này, đọc đúng biển số luôn, rồi kêu là xe đấy nát lắm rồi, chính họ vừa tua công tơ mét lại xong đấy chứ xe chạy nhiều rồi (vì e nhìn mới hơn 2 vạn, trong khi e đang xem xe của họ là 4 vạn 3 rồi thì họ nói e thích cho về 0 họ cũng làm dc,) nên e lo quá!
Vào xe e dung bàng điều khiển trong máy chek engine thì báo 2 lỗi màu vàng cần thay thế sớm, còn con xe bên LVL thì báo OK xanh hết!
Vậy e hỏi các cụ kinh nghiệm mua BIM x6 cũ đời tầm 2009 thì chek thế nào ạ, chứ g thợ nó siêu lắm!
Cửa hàng nào cũng nói là e ok đặt cọc thì đi cùng e lên BMW hãng để test xe luôn cho yên tâm là xe ngon!
Nhung e sợ là có khi bên thợ lại móc với hãng phần trăm trước rồi nên test thì sẽ ok thôi, về sau hư hỏng gì thì bắt thay thế cũng chết!
Đúng là mua cũ thì hiệu suất hơn, tầm 2 tỉ là có x6 mơ ước nhưng nhiều cái lo quá các cụ ạ!
Giá cả dạo qua 1 vòng Lê Văn Lương và Ng Văn Cừ dao động khoảng 1 tủ 8 đến 2 tỉ tùy đời 2008 hay 2009 và full option hay chưa!
Hình thức thì nói chung cũng còn mới vì xe dòng sang này ai đi cũng giữ xe!
Nhưng e chỉ phân vân là sợ xe bị luộc đồ hoặc tua công tơ mét!
Vì chiều qua e coi 1 chiiecs Bmw trắng 2008 ở Lê Văn Lương giá 1 tỉ 7 xong qua bên Ng Văn Cừ coi chiếc màu đỏ thì bên đó nói biết con màu trắng này, đọc đúng biển số luôn, rồi kêu là xe đấy nát lắm rồi, chính họ vừa tua công tơ mét lại xong đấy chứ xe chạy nhiều rồi (vì e nhìn mới hơn 2 vạn, trong khi e đang xem xe của họ là 4 vạn 3 rồi thì họ nói e thích cho về 0 họ cũng làm dc,) nên e lo quá!
Vào xe e dung bàng điều khiển trong máy chek engine thì báo 2 lỗi màu vàng cần thay thế sớm, còn con xe bên LVL thì báo OK xanh hết!
Vậy e hỏi các cụ kinh nghiệm mua BIM x6 cũ đời tầm 2009 thì chek thế nào ạ, chứ g thợ nó siêu lắm!
Cửa hàng nào cũng nói là e ok đặt cọc thì đi cùng e lên BMW hãng để test xe luôn cho yên tâm là xe ngon!
Nhung e sợ là có khi bên thợ lại móc với hãng phần trăm trước rồi nên test thì sẽ ok thôi, về sau hư hỏng gì thì bắt thay thế cũng chết!
Đúng là mua cũ thì hiệu suất hơn, tầm 2 tỉ là có x6 mơ ước nhưng nhiều cái lo quá các cụ ạ!