- Biển số
- OF-386887
- Ngày cấp bằng
- 13/10/15
- Số km
- 120
- Động cơ
- 240,800 Mã lực
- Tuổi
- 41
Kính thưa các cụ với kinh nghiệm > 10 năm phía sau là sự sống của người nước ngoài ( châu âu ) , em học được cách lái xe của họ giúp động cơ của xe luôn căng khoẻ , chạy rất thoát máy mặc dù cách này có vẻ không phù hợp lắm với rất nhiều xế và đặc biệt là taxi ở Việt Nam ,em xin chia sẻ như sau :
Em là lái xe cho công ty Liên doanh của Pháp , được phân công lái cho sếp người Pháp mà anh này lại rất thích lái xe ở Hà Nội , anh ta bảo lái xe ở Việt Nam như chơi game cảm giác mạnh nên em cũng thường xuyên được ngồi ghế phụ. Lúc đầu em cũng thấy hay hay nhưng sau đó nhìn vào số km anh ta lái và số lít xăng em phải đổ thì ôi thôi em chửi thề " mất mẹ nó nguồn thu nhập phụ rồi " sorry các cụ, sếp em chạy lúc nào cũng căng ga, khởi động xe vào số 1 thì anh í kéo ít nhất 10 m , vòng tua thường xuyên > 2000.hic em xót lắm nhưng biết sao bay giờ ,ổng bắt em cũng phải chạy như vậy ( đại ca đó nói xăng đối với tao no problem ) thôi cũng đành ! Nhưng thú thật chạy vậy cũng sướng thật các cụ a , máy lúc nào cũng khỏe , anh em xế khác đi đều tấm tắc chạy rất thoát xe , 6 năm sau xe em chạy đã về với chủ mới kèm theo một lời cảm ơn pha chút ngạc nhiên : " xe cũ 6 năm mà vẫn còn ngon thật " .em ngậm ngùi chia tay em nó âu cũng đã hết duyên. Chúc em nó luon luon khỏe mạnh như lúc được em phục vụ . Em mới gia nhập đội quân hùng hậu của OTO FUN , có chút kinh nghiệm nho nhỏ kính các cụ , xin sự chia sẻ và góp ý chân thành . Chúc các cụ luôn vững vàng , an toàn trên mọi nẻo đường.
Em là lái xe cho công ty Liên doanh của Pháp , được phân công lái cho sếp người Pháp mà anh này lại rất thích lái xe ở Hà Nội , anh ta bảo lái xe ở Việt Nam như chơi game cảm giác mạnh nên em cũng thường xuyên được ngồi ghế phụ. Lúc đầu em cũng thấy hay hay nhưng sau đó nhìn vào số km anh ta lái và số lít xăng em phải đổ thì ôi thôi em chửi thề " mất mẹ nó nguồn thu nhập phụ rồi " sorry các cụ, sếp em chạy lúc nào cũng căng ga, khởi động xe vào số 1 thì anh í kéo ít nhất 10 m , vòng tua thường xuyên > 2000.hic em xót lắm nhưng biết sao bay giờ ,ổng bắt em cũng phải chạy như vậy ( đại ca đó nói xăng đối với tao no problem ) thôi cũng đành ! Nhưng thú thật chạy vậy cũng sướng thật các cụ a , máy lúc nào cũng khỏe , anh em xế khác đi đều tấm tắc chạy rất thoát xe , 6 năm sau xe em chạy đã về với chủ mới kèm theo một lời cảm ơn pha chút ngạc nhiên : " xe cũ 6 năm mà vẫn còn ngon thật " .em ngậm ngùi chia tay em nó âu cũng đã hết duyên. Chúc em nó luon luon khỏe mạnh như lúc được em phục vụ . Em mới gia nhập đội quân hùng hậu của OTO FUN , có chút kinh nghiệm nho nhỏ kính các cụ , xin sự chia sẻ và góp ý chân thành . Chúc các cụ luôn vững vàng , an toàn trên mọi nẻo đường.