Kinh nghiệm dùng xe Captiva

gamo2007

Xe tải
Biển số
OF-10549
Ngày cấp bằng
3/10/07
Số km
260
Động cơ
535,490 Mã lực
Kinh nghiệm dùng xe Captiva
Đây là đoạn tư vấn về lỗi của xe Cap.." sáng ra phải đề nổ 2 lần mới được" xin trích dẫn để các bác góp ý ạ:
Câu trả lời của bên tư vấn:
Tôi đang chạy captiva cũng được hơn 1 năm, gần 2 vạn km tuy nhiên từ lúc mua về cho đến nay chưa gặp vấn đề gì về máy móc cả. Ngay cả khi thời tiết rất lạnh của Hà Nội .Vấn đề của anh ở đây xuất phát từ một số nguyên nhân sau:
- Xe của anh đã thay ắc-quy khác không tương ứng với dòng điện tiêu chuẩn của xe.
- Trên xe lắp nhiều đồ chơi tiêu thụ điện,dẫn đến hiện tượng sụt áp.
- Hệ thống điện của anh có thể bị đấu nối sai .
- Nguyên nhân quan trọng là xe không thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra máy móc.
Thường thì hiện tượng đề không nổ chỉ xảy ra với những chiếc xe đời cũ, chạy rất nhiều mới bị như vậy. Còn đối với Captiva mới ra mắt khoảng 3 năm thì tôi không nghĩ rằng bộ phận phun xăng, cấp nhiên liệu của xe có vấn đề. Theo tôi, anh nên đưa xe vào xưởng để kiểm tra và có biện pháp xử lý sớm .
Các bác xem trả lời có được ko...xe em cũng bị lỗi này..nghe tư vấn cũng thấy hợp lý...
 
Chỉnh sửa cuối:

henry14

Xe tải
Biển số
OF-5550
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
228
Động cơ
546,104 Mã lực
Kinh nghiệm dùng xe Captiva
Tôi đang chạy captiva cũng được hơn 1 năm, gần 2 vạn km tuy nhiên từ lúc mua về cho đến nay chưa gặp vấn đề gì về máy móc cả. Ngay cả khi thời tiết rất lạnh của Hà Nội .Vấn đề của anh ở đây xuất phát từ một số nguyên nhân sau:
- Xe của anh đã thay ắc-quy khác không tương ứng với dòng điện tiêu chuẩn của xe.
- Trên xe lắp nhiều đồ chơi tiêu thụ điện,dẫn đến hiện tượng sụt áp.
- Hệ thống điện của anh có thể bị đấu nối sai .
- Nguyên nhân quan trọng là xe không thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra máy móc.
Thường thì hiện tượng đề không nổ chỉ xảy ra với những chiếc xe đời cũ, chạy rất nhiều mới bị như vậy. Còn đối với Captiva mới ra mắt khoảng 3 năm thì tôi không nghĩ rằng bộ phận phun xăng, cấp nhiên liệu của xe có vấn đề. Theo tôi, anh nên đưa xe vào xưởng để kiểm tra và có biện pháp xử lý sớm .
Các bác xem trả lời có được ko...xe em cũng bị lỗi này..nghe tư vấn cũng thấy hợp lý...
Đoạn chữ đỏ và đen hình như không khớp với nhau bác nhỉ.
 

yeugau

Xe tải
Biển số
OF-28909
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
233
Động cơ
486,294 Mã lực
Đồng ý với cụ hen, em cũng chẳng hiểu nổi cụ chủ thớt định nói gì, lủng củng quá:^)
 

dvdkny

Xe hơi
Biển số
OF-7928
Ngày cấp bằng
11/8/07
Số km
110
Động cơ
539,200 Mã lực
Nơi ở
HCM
Bác chủ thớt copy cái phần trả lời tư vấn trong mục ô tô xe máy trên vnexpress mà.
 

gamo2007

Xe tải
Biển số
OF-10549
Ngày cấp bằng
3/10/07
Số km
260
Động cơ
535,490 Mã lực
Em đã sửa mấy lỗi làm các cụ không hiểu rồi đấy..cảm phiền các cụ đã vắt óc để đọc..nhưng các cụ cũng nên để ý đến tư vấn về kỹ thuật, em chưa thấy cụ nào động đến nó..trả lời giúp em với..sẽ vote các cụ sau..thanks
 
Chỉnh sửa cuối:

yeugau

Xe tải
Biển số
OF-28909
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
233
Động cơ
486,294 Mã lực
Em đã sửa mấy lỗi làm các cụ không hiểu rồi đấy..cảm phiền các cụ đã vắt óc để đọc..nhưng các cụ cũng nên để ý đến tư vấn về kỹ thuật, em chưa thấy cụ nào động đến nó..trả lời giúp em với..sẽ vote các cụ sau..thanks
Chẳng phải cảm phiền đâu cụ ạ bởi em cam chắc rằng chẳng ai buồn vắt óc ra để đọc và luận đâu, còn về cái vụ kỹ thuật em ko phải là dân kỹ thuật nhưng có ý kiến như này: cái ông tư vấn đưa ra 04 nội dung tuơng ứng với 4 nguyên nhân gây ra hiện tượng khó đề buổi sáng, thoạt nghe có vẻ đậm chất kỹ thuật và hợp lý nhưng nếu suy ngẫm logic một chút thì thấy 3 nội dung đầu chẳng ăn nhập gì cả: đã không tương ứng dòng, đã sụt áp do quá tải, đã đấu nối sai thì tèo luôn chứ chẳng có chuyện đề lần 2 thì được (lại chỉ xảy ra vào buổi sáng và kéo dài trong suốt thời gian sử dụng), còn nguyên nhân cuối cùng thì đúng đến nỗi chả còn gì để bàn nữa, ai nói chẳng đựoc và áp dụng với dòng và đời xe nào chẳng được, chán :77::77::77:
 

gamo2007

Xe tải
Biển số
OF-10549
Ngày cấp bằng
3/10/07
Số km
260
Động cơ
535,490 Mã lực
Chẳng phải cảm phiền đâu cụ ạ bởi em cam chắc rằng chẳng ai buồn vắt óc ra để đọc và luận đâu, còn về cái vụ kỹ thuật em ko phải là dân kỹ thuật nhưng có ý kiến như này: cái ông tư vấn đưa ra 04 nội dung tuơng ứng với 4 nguyên nhân gây ra hiện tượng khó đề buổi sáng, thoạt nghe có vẻ đậm chất kỹ thuật và hợp lý nhưng nếu suy ngẫm logic một chút thì thấy 3 nội dung đầu chẳng ăn nhập gì cả: đã không tương ứng dòng, đã sụt áp do quá tải, đã đấu nối sai thì tèo luôn chứ chẳng có chuyện đề lần 2 thì được (lại chỉ xảy ra vào buổi sáng và kéo dài trong suốt thời gian sử dụng), còn nguyên nhân cuối cùng thì đúng đến nỗi chả còn gì để bàn nữa, ai nói chẳng đựoc và áp dụng với dòng và đời xe nào chẳng được, chán :77::77::77:
thanks cụ đã giải thích, em thấy cũng khá hợp lý..vote cụ..
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top