Các cụ đã trải nghiệm Ducati sclambler Icon cho em chút kinh nghiệm em này kiểu dáng đa dụng phù hợp đi phố và đi tour, e đang thích liệu có khó chiều k ạ, có bệnh kinh điển và nóng như Monster k thế. Nếu mua xe cũ 2015 chạy ổn k ạ.
Chạy kiểu bứt tốc quãng ngắn thốc thôi rồiĐi phố ngon - rất ngon
đi tour bình thường
xe cơ bản là lành, cứ bảo dưỡng đúng mốc là chạy tẹt - đồ độ rất nhiều, tha hồ tiêu tiền
nóng & nóng - cái này thì cơ bản giống như Du máy gió khác thôi - đi quen thì chịu được tmaj
giá xe cũ cũng hợp lý, tùy đời và ODO
xe 2015 mà có bảo dưỡng, desmo đầy đủ thì chạy tmaj. cẩn thận thì đem qua mấy chỗ chuyên (LT9, ĐG,...) nhờ a e họ check xe để mua bán cho yên tâm.
Cám ơn cụ cho em động lực xúc xe.Đi phố ngon - rất ngon
đi tour bình thường
xe cơ bản là lành, cứ bảo dưỡng đúng mốc là chạy tẹt - đồ độ rất nhiều, tha hồ tiêu tiền
nóng & nóng - cái này thì cơ bản giống như Du máy gió khác thôi - đi quen thì chịu được tmaj
giá xe cũ cũng hợp lý, tùy đời và ODO
xe 2015 mà có bảo dưỡng, desmo đầy đủ thì chạy tmaj. cẩn thận thì đem qua mấy chỗ chuyên (LT9, ĐG,...) nhờ a e họ check xe để mua bán cho yên tâm.
Ducati dòng này thì vẫn nóng cụ ạCác cụ đã trải nghiệm Ducati sclambler Icon cho em chút kinh nghiệm em này kiểu dáng đa dụng phù hợp đi phố và đi tour, e đang thích liệu có khó chiều k ạ, có bệnh kinh điển và nóng như Monster k thế. Nếu mua xe cũ 2015 chạy ổn k ạ.
Dòng này làm mát bằng gió nên vẫn nóng mà cụ, nhưng được cái lành hơn.Ducati dòng này thì vẫn nóng cụ ạ
desmo thế thì chớt à cụQuan điểm của em là chiếc này chủ yếu đi phố là hợp!!
Tour nhẹ nhàng thôi chứ đi theo mấy em sport là k đuổi nổi!
Xe theo em đánh giá là mát nhất trong dòng ducati rồi! Nên bác yêu thích máy V của ducati thì chiếc này là hợp lý quá rồi! Cũng lành như đất! Nhưng không dành cho mấy bác mới đi xe côn )!
Bảo dưỡng thì cứ 1v2 là desmo 1 lần dự trù khoảng 10tr-20tr cứ nhân lên giúp em! Ngoài ra còn do người chạy nữa!
Cá nhân em đi rất nhiều xe rồi! Đánh giá rất cao về ducati scrambler( chỉ thích âm thanh nổ của máy V và không đam mê tốc độ)
Các mốc desmo đi theo bội số 12k km cụ à. Em thấy cứ đều đều quanh cái quy luật 5tr-10-15-20 ... như đếm chơi trốn tìm ngày xưa vậy. Cũng tùy người chạy mà các con số kia nhảy lên hoặc tụt xuống. Mà để đi đến 48k hay 60k km thì chắc cũng cần khối thời gian, nên tính ra chi phí theo tháng cũng ko đến nỗi nào. Bỏ lợn mỗi tháng 500k để chờ desmo ok. Dc cái mỗi lần desmo xong, xe đi khỏe như mới ý ạdesmo thế thì chớt à cụ
vâng nhưng e dự đa số sẽ là des chọn lọc cái j dùng đc cứ dùng chứ thay mới cả tốn quáCác mốc desmo đi theo bội số 12k km cụ à. Em thấy cứ đều đều quanh cái quy luật 5tr-10-15-20 ... như đếm chơi trốn tìm ngày xưa vậy. Cũng tùy người chạy mà các con số kia nhảy lên hoặc tụt xuống. Mà để đi đến 48k hay 60k km thì chắc cũng cần khối thời gian, nên tính ra chi phí theo tháng cũng ko đến nỗi nào. Bỏ lợn mỗi tháng 500k để chờ desmo ok. Dc cái mỗi lần desmo xong, xe đi khỏe như mới ý ạ
Vâng cụ. Xưởng cũng xem kỹ lắm rồi mới bốc thuốc cái gì cần thay mới hay ko. Xe hãng khác thì vẫn gọi chung là bảo dưỡng tổng, nghe desmo nó cũng có cái oai riêng . Về căn bản thì em thấy xe nào cũng tốn na ná nhau cảvâng nhưng e dự đa số sẽ là des chọn lọc cái j dùng đc cứ dùng chứ thay mới cả tốn quá
Để không treo máy thì bạn chỉ cần đừng âm côn. chịu khó về N thì sẽ giảm nhiệt đi kha khá so với việc để số và âm côn chờ.Scambler mà bị tắc đường như ở HN thì có treo máy ko các cụ?