- Biển số
- OF-60250
- Ngày cấp bằng
- 29/3/10
- Số km
- 696
- Động cơ
- 448,940 Mã lực
E muốn port bài này để các Cụ tham khảo tránh gặp phải trục trặc như em.
Chả là thế này, em mới lấy ếch 2010 4x2 hôm 22-10, CN em mang xe đi dán kính (chưa đăng ký), dán xong xuôi đâu đấy em đề nổ máy, đc khoảng 2 phút thì nó dính đề, sau đấy em tắt máy đi đề lại thì nổ bình thường và đi về đc đến nhà (200m).
Sáng hôm sau em ra nổ máy lại gặp tình trạng đó, nặng hơn tí nữa là mới chỉ bật khóa đến nấc ON đã nổ máy và tắt đi bật lại cũng ko đc, cuối cùng em phải gọi cứu hộ mang xe đến hãng. Đến nơi em báo lại đã làm những gì thì bác ấy thở phào và cho thợ điện tháo tap lô và sấy 1 năm cầu chì. Hic...hóa ra là khi dán kính nước nó vào hộp đen nên bị chập.
Nhân sự việc này em muốn nói để các Cụ biết khi đi dán kính, nếu dán kính lái thì yêu cầu thợ lấy băng dính dán kín mặt táp lô để ko còn khe hở cho nước vào rồi hãy dán.
Chúc các Cụ bình an và không bị như em.
Chả là thế này, em mới lấy ếch 2010 4x2 hôm 22-10, CN em mang xe đi dán kính (chưa đăng ký), dán xong xuôi đâu đấy em đề nổ máy, đc khoảng 2 phút thì nó dính đề, sau đấy em tắt máy đi đề lại thì nổ bình thường và đi về đc đến nhà (200m).
Sáng hôm sau em ra nổ máy lại gặp tình trạng đó, nặng hơn tí nữa là mới chỉ bật khóa đến nấc ON đã nổ máy và tắt đi bật lại cũng ko đc, cuối cùng em phải gọi cứu hộ mang xe đến hãng. Đến nơi em báo lại đã làm những gì thì bác ấy thở phào và cho thợ điện tháo tap lô và sấy 1 năm cầu chì. Hic...hóa ra là khi dán kính nước nó vào hộp đen nên bị chập.
Nhân sự việc này em muốn nói để các Cụ biết khi đi dán kính, nếu dán kính lái thì yêu cầu thợ lấy băng dính dán kín mặt táp lô để ko còn khe hở cho nước vào rồi hãy dán.
Chúc các Cụ bình an và không bị như em.