- Biển số
- OF-186857
- Ngày cấp bằng
- 25/3/13
- Số km
- 207
- Động cơ
- 334,870 Mã lực
Cụ nào chưa biết thì tham khảo, cụ nào biết rồi đừng gạch em
Em chạy civic 1.8 AT, trước đây không để ý vòng tua toàn 1500, lúc khởi động nhiều khi đạp ga to cho nó vọt (em thanh niên ạ) thì thấy xăng cộ cũng khá lục tốn.
Giờ ra đường em cứ duy trì tốc độ tb 50km/h, thấy đỡ ăn xăng hơn hẳn.
Kinh nghiệm của em là ga đều, từ tốn, đến khoảng 47km/h là nó chuyển lên số 5, vòng tua lúc này >=1500, sau đó mình hơi nhả chân ga ra 1 chút thì vòng tua nó sẽ giảm còn khoảng 1200-1300.
Cụ nào đi tốc độ cao hơn cũng thế, có khi em đi >70km/h mà vòng tua cũng chỉ 1300. Rất tiết kiệm
Em chạy civic 1.8 AT, trước đây không để ý vòng tua toàn 1500, lúc khởi động nhiều khi đạp ga to cho nó vọt (em thanh niên ạ) thì thấy xăng cộ cũng khá lục tốn.
Giờ ra đường em cứ duy trì tốc độ tb 50km/h, thấy đỡ ăn xăng hơn hẳn.
Kinh nghiệm của em là ga đều, từ tốn, đến khoảng 47km/h là nó chuyển lên số 5, vòng tua lúc này >=1500, sau đó mình hơi nhả chân ga ra 1 chút thì vòng tua nó sẽ giảm còn khoảng 1200-1300.
Cụ nào đi tốc độ cao hơn cũng thế, có khi em đi >70km/h mà vòng tua cũng chỉ 1300. Rất tiết kiệm